Chương 32

48 0 0
                                    

Sườn đồi lay động, hung nước lăn lộn, nguyên bản đen đặc nước biển bồng ra càng nhiều huyết hồng, ngai ngái hỗn tạp tại trong gió biển thổi kéo tới Nguyên Tân áo bào lộn xộn. Mây đen đặt ở trên mặt biển, lôi đình đánh rớt hung trong nước, vài tiếng long ngâm tựa như từ xa xôi biển sâu chỗ truyền đến, xuyên thấu qua vô tận nghiệp lực hung nước, mơ hồ trận này chém giết đáng sợ.

Nguyên Tân đem Thái Hư hồn chuông triệu đến dưới lòng bàn tay, hồn chuông biến lớn tựa như một ngụm móc ngược chuông nhỏ đem nhỏ Thanh Long đắp lên phía dưới.

"Tiểu Vân..." Nguyên Tân đầu ngón tay chậm rãi mơn trớn hồn chuông bên trên khắc dấu minh văn, trong mắt thần sắc đều là khó mà dứt bỏ. Bọn hắn những này tiên thiên Thần Chích sinh ra thừa thiên địa đại đạo, không có gì ngoài một viên hỏi chi tâm, tại vô tận trong năm tháng rất khó lưu lại chấp niệm. Là cho nên Thần tộc vốn liền bạc tình bạc nghĩa, nếu không có năm đó Sư Yển Tuyết đem một đầu bị thương rồng ném cho hắn, hắn nguyên cũng là thanh tâm bạc tình tại đất hoang không có cuối cùng còn sống.

Lệch hắn động tâm, một cước bước vào nhân quả bên trong, biết yêu hận, minh oán ghét, cho đến ngày nay, không thoát thân nổi. Nguyên Tân mi tâm xiết chặt, đưa tay đặt tại trên ngực, khí vận dần dần rút ra thức hải, hiển nhiên là cái kia cùng hắn mệnh số tương thừa người chịu trọng thương.

"Thôi. " Nguyên Tân quay người không còn đi xem hồn chuông, hắn bởi vì cùng Huyền Uyên ký kết nhân quả tự hủy nguyên thần, lại nhận Huyền Uyên nửa cái mạng sống tiếp được, tướng phụ tướng thiếu bút trướng này đã sớm tính không rõ. Biển sâu vạn trượng, huyết thủy tràn ngập, Nguyên Tân thả người nhảy xuống, nghiệp lực mang khỏa, che đậy ngũ thức, trước mắt một màu đen kịt, bên tai lại tựa như vang lên Huyền Uyên thanh âm. Thanh âm kia xuyên qua dòng sông thời gian, quay lại ngàn vạn năm trước, mơ hồ lại rõ ràng -- 'Sơn dã không thú vị, ngươi có muốn hay không theo ta đi?'

Nghiệp lực tại huyết thủy bên trong tuôn ra một đóa hắc liên, lặng yên im lặng ý đồ thôn phệ hết trước mắt cái này gốc tiên thiên linh thực, Nguyên Tân phát giác được chính mình tu vi tại xói mòn, hắn tâm cảnh tới gần tại đại đạo trong lúc vô hình bình tĩnh, mở ra hai mắt một màu đen kịt, lục sắc đằng dây leo từ hắn thủ đoạn bên trong uốn lượn sinh trưởng, du tẩu cùng nước sâu bên trong, tìm lấy Huyền Uyên vị trí.

Về phần bên tai cái kia tiếng vang, Nguyên Tân khóe môi có chút nhếch lên bất đắc dĩ đường cong.

Tốt, liền đi theo ngươi a.

Dây leo tựa hồ chạm đến cái gì, Nguyên Tân cắn chót lưỡi, cuối cùng một sợi thanh tỉnh thần thức dẫn hắn chìm vào càng sâu đáy biển. Một cái lực đạo quấn lên eo thân của hắn, băng lãnh cứng rắn lân phiến sát qua phiêu diêu lọn tóc, xanh biếc dây leo bên trên sinh trưởng ra vô số non mềm lá cây, trèo cuốn lấy lân giáp. Thiên hạ chí kiên cùng chí nhu đồ vật xoay quanh quấn quanh, tại cái này vạn trượng hung trong nước gắn bó tướng tồn.

Long thân kéo lên Nguyên Tân cùng nhau xông ra mặt nước, Thiên Khuyết mây đen nặng nề, lôi đình phía dưới Huyền Long phá sóng mà ra, hai người rơi vào sườn đồi phía trên. Nguyên Tân buồn bực khục vài tiếng, toàn thân pháp y bị hung nước ướt nhẹp, lây dính từng mảnh đỏ sậm. Huyền Long hóa người, nửa quỳ ở trước mặt hắn.

[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ