Chương 23

39 0 0
                                    

Đất hoang chi đông, rót Tương bờ nước, thanh vân trên núi bỏ ra một mảnh bóng tối, đại bàng thanh minh, Kim Sí huy hoàng, rơi vào sườn núi sườn núi trước hóa thành vươn người thiếu niên. Sườn núi trước đã ngồi một người, áo xanh đai xanh, hạng mục chi tiết môi son.

Kim Sí Đại Bằng từ trong ngực lấy ra một quả khe núi linh quả ném cho Khổng Tước: "Ầy, ăn đi. "

"Không đói bụng. " Khổng Tước cũng không ngẩng đầu lên, đem trái cây ném đi trở về.

"Quả dại linh khí trong veo, cho ngươi thanh thanh dạ dày. " đại bàng sát bên Khổng Tước ngồi xuống, cùng nhau nhìn ra xa đối diện sườn đồi thác nước, "Ngươi cả ngày ăn chút sinh linh tinh quái, một thân mùi máu tanh. "

Thác nước khuấy động ra hơi nước đem Khổng Tước diễm lệ khuôn mặt che đến mông lung, lại không thể che hết hắn giữa lông mày lệ khí.

"Nghĩa phụ gọi ngươi ta đi Tử Tiêu Thiên Đình, ngươi vì sao không đi? Thiên Đình chơi rất vui đấy, thần điện kia nguy nga khí phái, so dừng lại ở trong núi này có ý tứ nhiều. " đại bàng miệng bên trong ngậm quả dại, hai tay khoa tay.

Khổng Tước vẽ ra môi, cười lạnh nói: "Ngươi đã như vậy ưa thích chỗ ấy, vì sao không ở lại nghĩa phụ bên người. "

Đại bàng gặm một lát trái cây, nói: "Ngươi ta là huyết mạch chí thân huynh đệ, cũng không thể đem ngươi một người bỏ ở nơi này. "

Khổng Tước quay đầu, bình tĩnh nhìn xem đại bàng, hồi lâu mới thấp giọng nói: "Hắn vì sao liền bỏ được đem ta bỏ ở nơi này..."

"Ngươi nói nghĩa phụ a?" Đại bàng gãi gãi đầu đỉnh rủ xuống kim linh, "Nghĩa phụ hắn... Hắn có chính mình dự định. "

Trong mắt Khổng Tước lên mấy phần vẻ giận: "Hắn có thể có tính toán gì, người kia ngoắc ngoắc tay liền lừa hắn đi, thật sự là ngây dại tâm, phủ mắt. "

"Ngươi không nên nói như vậy nghĩa phụ. " đại bàng đánh gãy Khổng Tước vọng nghị, cau mày suy nghĩ một hồi, "Ngươi có phải hay không muốn nghĩa phụ rồi?"

Khổng Tước mím chặt môi mỏng, hừ lạnh một tiếng. Hắn muốn thì có ích lợi gì, Nguyên Tân thời điểm ra đi đều chưa từng quay đầu liếc hắn một cái.

"Có lẽ nghĩa phụ sẽ còn trở lại. " đại bàng một tay chống cằm, tại trên vách núi tới lui hai chân, xán lạn như mặt trời mới mọc Kim Sí tại phía sau hắn triển khai.

Khổng Tước thầm nghĩ, cái kia Tử Tiêu Thiên Đình như như ngươi hình dung đến như vậy tốt, hắn như thế nào lại trở về. Suy nghĩ còn chưa đoạn, chân trời bỗng nhiên linh hơi thở quấy, một đường sáng rực rơi vào giữa sườn núi. Đại bàng đột nhiên đứng người lên, Khổng Tước ánh mắt đi theo nhìn lại. Cỏ Mộc Linh hơi thở trộn lẫn tại gió núi bên trong, thổi tan thác nước hơi nước.

Nguyên Tân lảo đảo một cái chớp mắt, quanh thân linh hơi thở yếu dần. Đại bàng trừng to mắt, đang muốn tiến lên đỡ, bên người Khổng Tước đã trước một bước đã đến bên cạnh Nguyên Tân, một tay đỡ lấy hắn.

"Nghĩa phụ!" Khổng Tước kinh ngạc nói, "Ngươi làm sao?"

Nguyên Tân sắc mặt trắng bệch, tóc xanh tẫn tán, đủ số mồ hôi lạnh thẩm thấu hai tóc mai. Hắn lâm bồn sắp đến, đúng vậy linh hơi thở hơi yếu thời điểm, ngăn cách con mắt thuật cũng tán đi, bên hông vạt áo bị vô ý thức vò nhăn, trĩu nặng phần bụng kéo rơi. "Ây..." Nguyên Tân kêu rên lên tiếng, lại gắt gao cắn môi dưới, đem trắng bệch môi sắc khai ra một đường đỏ thẫm.

"Nghĩa phụ?" Kim Sí Đại Bằng vỗ ót một cái , đạo, "Nghĩa phụ đây là muốn..."

Khổng Tước thần sắc u ám trừng mắt liếc chim đại bàng, xoay người ôm lấy Nguyên Tân hướng động phủ đi. Nguyên Tân uốn tại trong lòng Khổng Tước, mồ hôi lạnh lâm ly. Không duyên cớ bị câu nặng trì hoãn thời gian, bây giờ trong bụng gấp đau nhức từng trận, làm hắn không dám mở miệng, sợ đau kêu thành tiếng.

Động phủ này là Nguyên Tân đi hướng Tử Tiêu Thiên Đình trước lối ra, trong động phủ cỏ mộc linh khí nồng đậm, phóng nhãn đều là một mảnh óng ánh lục linh thực xuyết mảnh nhụy hoa lá, ấm đầm mờ mịt ra sương mù, phá lệ thanh tịnh. Khổng Tước lật tay lại, hóa ra một phương dây leo giường, cẩn thận từng li từng tí đem nghĩa phụ đem thả xuống.

Đợi sống qua một hồi, Nguyên Tân nửa chống lên thân bấm ngón tay bố trí xuống kết giới, bình phục lộn xộn khí tức, mở miệng nói giọng khàn khàn: "Tuyên, Quỳnh nhi... Vi phụ cần các người bang lấy hộ pháp kết giới..." Trứng rồng sắp hàng thế, thuần túy long tức sợ rằng sẽ dẫn tới cường hãn yêu thú đến cướp đoạt, đến lúc đó hắn linh hơi thở chưa khôi phục, chỉ sợ che chở không được mới sinh trứng rồng.

Kim Sí Đại Bằng liền vội vàng gật đầu: "Nghĩa phụ yên tâm! Ta chắc chắn sẽ giữ vững kết giới. "

Khổng Tước không nói lời nào, chỉ là vẻn vẹn nắm chặt Nguyên Tân tay. Mồ hôi thuận Nguyên Tân cằm nhỏ xuống tại trên mu bàn tay của Khổng Tước, Nguyên Tân cố hết sức từ trong lòng bàn tay Khổng Tước rút về tay, nhíu mày nhìn hắn một cái, nhịn đau thấp giọng quát lớn: "Ra ngoài. "

Khổng Tước môi mỏng kéo căng, ống tay áo phía dưới lặng yên siết chặt quyền.

Nguyên Tân đuôi mắt phát ra một đường mỏng đỏ, nâng lên mồ hôi chảy ròng ròng mặt, im ắng nhìn về phía hắn cái này có chút không hiểu phản nghịch nhi tử.

"Hắn ở đâu?" Khổng Tước thốt nhiên lạnh như băng hỏi.

Nguyên Tân hạp mắt, đầu ngón tay gắt gao đặt tại bên eo, cắn chặt răng gian nan gạt ra mấy chữ: "Tuyên... Ra ngoài, tính nghĩa phụ van ngươi..."

Trong mắt Khổng Tước bốc lên lên huyết hồng, chỉ một cái chớp mắt lại bị cưỡng chế đi, hắn không còn đến hỏi, theo đại bàng cùng nhau ra động phủ bảo vệ kết giới. Nguyên Tân nhìn xem hai người bóng dáng rời đi, lúc này mới như bị rút sạch toàn thân khí lực ngã xuống thân đi, chậm rãi che gấp đau dưới bụng, thấp giọng rên rỉ lối ra.

[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ