Ma tộc tại Nam Minh dãy núi rục rịch, Sư Yển Tuyết liều mạng thụ thương cũng muốn trọng thương mấy cái Ma Quân kì thực cũng là vì Huyền Uyên tranh thủ thời gian. Sơn Hà Xã Tắc đồ tại Huyền Uyên dưới lòng bàn tay tỏa ra óng ánh quang huy, Đại Hoang Sơn xuyên dòng sông thu hết vào mắt.
Tiếng long ngâm lên, Huyền Uyên thần sắc nghiêm nghị, Sơn Hà Xã Tắc đồ mở rộng, ban ngày đổi đêm dài, đất hoang làm bàn cờ tung hoành mười ba đạo, mặt trời mặt trăng và ngôi sao làm quân cờ tản mát bốn phía. Tử Vi Đế Tinh dời tại trên đỉnh đầu Huyền Uyên, Huyền Uyên nguyên Thần Hóa rồng, Huyền Long vẫy đuôi thét dài, nhập chủ mười bốn chủ diệu tinh bên trong.
Huyền Uyên muốn lấy Tử Vi Đế Tinh làm trung tâm vạch ra một mảnh đạo tràng, dựng lên đạo tràng mới có thể tập kết chúng thần đến cùng Ma tộc tranh đoạt Hồng Hoang Chi Chủ vị trí.
"A Tuyết, ngươi lưu lại tu dưỡng, thành lập đạo tràng sự tình ngươi cùng Nguyên Tân không cần hao tâm tổn trí. "
Huyền Uyên căn dặn vài câu, lại kéo qua Nguyên Tân, ấm giọng dụ dỗ nói: "A Tuyết thương thế chưa lành, ta chỉ sợ hắn lại chạy tới cùng Ma tộc đánh nhau, ngươi thay ta nhìn xem hắn chút. Đợi qua ít ngày, ta đem Thiên Cung đạo tràng xây xong sẽ tới đón các ngươi. "
Nguyên Tân nhìn xem Huyền Uyên, trong lòng bỗng nhiên minh bạch một chút, hắn tâm tư cạn, nhưng cũng thấy rõ ràng, Huyền Uyên đợi Sư Yển Tuyết cùng đợi người bên ngoài là khác biệt đấy. Nghĩ rõ ràng này một ít, tựa hồ cũng đã hiểu vì sao lúc trước Huyền Uyên không đề cập tới người khác, riêng chỉ là sợ Sư Yển Tuyết biết bí cảnh bên trong chuyện phát sinh rồi.
"Ngươi cũng muốn chiếu cố tốt chính mình. " Huyền Uyên thấp giọng, chân tâm thật ý hứa hẹn nói: "Đợi đạo tràng xây xong, ta vì ngươi lưu lại tốt nhất một chỗ lập cung điện, lưu cho ngươi ở. "
Nguyên Tân chỉ im lặng gật đầu, xem như đáp ứng.
Sau khi Huyền Uyên đi, Sư Yển Tuyết tiện tay tích cái động phủ bế quan, tâm hắn biết không bao lâu Thần tộc tóm lại là có một trận đại kiếp sắp tới, Huyền Uyên nhiều năm trù tính chỉ chờ một trận chiến này có thể hay không thắng nổi Ma tộc, đoạt được đất hoang khí vận chi chủ vị trí. Đại bàng cùng Khổng Tước e ngại trên thân Sư Yển Tuyết thần binh sát phạt lệ khí, một cái hai cái đều lẫn tránh rất xa.
Nguyên Tân cảm thấy đã ứng trước khi Huyền Uyên đi nhắc nhở, liền có trách nhiệm coi chừng tốt Sư Yển Tuyết. Thế là liền thừa dịp Sư Yển Tuyết bế quan trước chủ động đưa ra trợ giúp hắn chữa thương.
Sư Yển Tuyết là thần binh biến thành, thừa thiên địa ở giữa chí kiên chí thuần Canh Kim chi khí, cùng Ma tộc giao thủ lưu lại thương cũng không nặng, chỉ là thức hải được ma khí xâm nhiễm có chút phiền phức. Nguyên Tân đứng ở trước mặt hắn, chỉ nói: "Ta đến thay ngươi khu trừ liền có thể. "
Sư Yển Tuyết nhắm mắt lại, rộng mở thần thức, cho phép Nguyên Tân đi trị. Cỏ cây biến thành thần minh luôn có thể làm lòng người sinh thân cận tín nhiệm. Nguyên Tân gọi ra hồn chuông, trắng thuần thon dài đầu ngón tay dính lấy từng tia từng sợi bích sắc quầng sáng, mơn trớn hồn chuông minh văn. Minh văn tỏa ra kim quang, nguyên bản âm lãnh động phủ lập tức tràn vào nồng đậm dư thừa linh hơi thở.
Nguyên thần trên trường kiếm nhiễm từng tia từng tia hắc vụ, óng ánh lục quang trạch linh hơi thở nhẹ nhàng đem bao lấy. Hồn chuông ung dung chấn động, phát ra trầm thấp xa xăm tiếng vang, Nguyên Tân cũng chỉ đặt tại Sư Yển Tuyết mi tâm phía trên, Ma tộc còn sót lại khí tức thuận hắn linh hơi thở bóc ra Trường Kiếm nguyên thần, mơ hồ hiện lên ở đầu ngón tay hắn phía dưới.
Nguyên Tân cái trán dần dần lên tầng một mỏng mồ hôi, hắn thở gấp gáp hai lần, lại đưa tay kích thích hồn chuông, hồi lâu sắp cái kia ma khí đều dẫn xuất thu nạp tại hồn chuông bên trong. Đợi hồn chuông dừng lại, Nguyên Tân thân hình bất ổn, lảo đảo hai bước suýt nữa ngã sấp xuống lúc trên cánh tay xiết chặt, bị Sư Yển Tuyết một tay vững vàng đỡ lấy.
"Không được thì không được rồi, làm gì dùng sức mạnh, tiêu hao nhiều như vậy. " Sư Yển Tuyết mở mắt ra, nhíu mày nhìn về phía Nguyên Tân.
Nguyên Tân có chút mê muội, lồng ngực còn chập trùng không yên, nửa ngày phương trì hoãn qua đến, chỉ nói: "Ta không sao. "
Sư Yển Tuyết nhìn đánh giá hắn: "Ngươi thế nhưng là chỗ nào không thoải mái, sắc mặt dạng này không tốt. "
Nguyên Tân chỉ là lắc đầu, từ khi Huyền Uyên đi đi, hắn liền không có chỗ nào thoải mái dễ chịu qua. Nguyên bản hai người mỗi ngày tại một chỗ cũng là chưa từng phát giác có cái gì, bây giờ vừa chia tay, giống như là sống sờ sờ rút đi hắn tinh thần khí mà, đan điền khí hải tối nghĩa khó chuyển, tâm cũng liền mang theo hết rồi một khối tựa như.
"Ngươi có phải hay không tranh cãi với Huyền Uyên rồi?" Sư Yển Tuyết hỏi.
Nguyên Tân sững sờ, lập tức đứng thẳng lên lưng, luống cuống nắm chặt ống tay áo, chi ngô đạo: "Không... Chưa từng... Vì cái gì bỗng nhiên hỏi như vậy. "
Sư Yển Tuyết tựa tại trên vách đá, mắt nhìn Nguyên Tân nói: "Chẳng qua là cảm thấy các ngươi tựa hồ cùng lúc trước có chút khác biệt. "
Nguyên Tân phạm sai lầm tựa như cúi đầu xuống, trong lòng không hiểu áy náy khổ sở, chỉ nhỏ giọng nói: "Không có khác biệt. "
Sư Yển Tuyết không đành lòng lại truy vấn, chỉ nói: "Không sao, nếu như là hắn khi dễ người, ngươi nói với ta, ta có thể giúp ngươi đánh hắn. "
Nguyên Tân chỉ nắm chặt chính mình hồn chuông, rủ xuống dài tiệp che khuất trong mắt thất lạc.
Sư Yển Tuyết tâm tư thanh thản thông thấu, chỉ liếc một cái liền nhìn ra Nguyên Tân cùng Huyền Uyên ở giữa tất nhiên là đã xảy ra thứ gì. Chỉ là hắn thân là một thanh binh khí, tại tình yêu một chuyện bên trên cùng cỏ cây chi tâm không sai biệt lắm nhất khiếu bất thông.
"Ngươi tĩnh tâm bế quan, ta ở bên ngoài hộ pháp cho ngươi, sẽ không làm người quấy rầy ngươi. " Nguyên Tân đứng dậy muốn đi, lại bị Sư Yển Tuyết gọi lại.
"Huyền Uyên là một cái thật tốt hợp tác, tương lai cũng sẽ là cái thật tốt lãnh chúa. " Sư Yển Tuyết cân nhắc một lát, nói: "Chỉ là có khi đại đạo vô tình, mới có thể vận hành nhật nguyệt. Mà tới nói, không thể tình cầu. "
Nguyên Tân trong lòng hơi đắng, trầm mặc hồi lâu, phất tay vì Sư Yển Tuyết bố trí xuống bế quan kết giới, phương rời đi. Ngoài động phủ, thiên thanh trọc, vạn vật như trước, Nguyên Tân tay phải chậm rãi đè lại cổ tay trái bên trên đeo lấy vảy rồng, đầu ngón tay hạ huyền vảy lạnh buốt, lộ ra hãn hải khí tức. Gốc kia trong núi cỏ cây, đến thiên địa tạo hóa mà thành thần minh, cuối cùng vì Long Thần mà đạo tâm bị long đong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú Xuân
Genel KurguTác phẩm: Thảo có lời nói. Tác giả: Nhất Đao Tú Xuân (bút danh khác: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân). Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tiên hiệp, cưới trước yêu sau, 1x1, HE. Số chương: 33 chương. Tình trạng: Hoàn Đời pama của con rồng đen PTL ạ. Bản QT thỉnh...