Nhầm chương.
Trên đường đi, Nguyên Tân đều đem hai viên trứng giấu ở phía sau, sợ sơ ý một chút không coi chừng, bị Huyền Uyên lấy đi ăn hết.
Huyền Uyên dở khóc dở cười, lặp đi lặp lại bảo đảm nói: "Ngươi muốn nuôi liền nuôi, ta không ăn chính là. "
Nguyên Tân cau mày cẩn thận xác nhận một cái Huyền Uyên thần sắc không giống giả mạo, lúc này mới hơi yên lòng một chút. Cái này hai viên trứng là Bàn Phượng dùng lực lượng bản nguyên thai nghén ra đấy, linh hơi thở nồng hậu dày đặc trong veo, nhìn hoàn toàn chính xác ăn ngon lắm bộ dáng. Nhưng Nguyên Tân thủy chung nhớ kỹ Bàn Phượng kiệt lực sắp chết trước ánh mắt, nếu như Bàn Phượng còn sống, cho dù cái này hai viên trứng không phải Phượng Hoàng huyết mạch, chắc hẳn cũng không đành lòng bọn chúng lưu lạc bên ngoài đi.
Nghĩ vậy, Nguyên Tân lại đau lòng hai viên trứng như vậy đáng thương, vừa mới xuất thế liền bị tộc nhân chán ghét mà vứt bỏ.
Huyền Uyên ngăn tại trước người Nguyên Tân, cúi đầu nhìn hắn cẩn thận từng li từng tí bưng lấy hai viên trứng bộ dáng, tâm khảm bỗng nhiên mềm nhũn mấy phần. Hắn nhẹ nhàng nắm Nguyên Tân cổ tay, nói: "Vết thương làm sao còn không có khép lại?"
Bàn Phượng bản nguyên Lưu Ly diễm thiêu đốt ra vết thương không phải dễ dàng như vậy biến mất, Nguyên Tân cúi đầu nhìn thoáng qua: "Không sao, qua ít ngày liền biến mất. "
"Ta cùng ngươi tu dưỡng một hồi. " Huyền Uyên vén lên Nguyên Tân ống tay áo, nhìn thấy hắn trắng nõn trên cánh tay cũng che pha tạp vết thương, nhịn không được nhíu lông mày: "Đợi ngươi vết thương lành lại nói. "
Trong rừng thanh phong phật lên Nguyên Tân áo bào, điểm ấy thương thế nguyên tính không được cái gì, chỉ là Huyền Uyên câu kia 'Ta cùng ngươi' lại làm hắn tâm thần động rung, lên mấy phần đáp ứng suy nghĩ.
"Sư Yển Tuyết đi nơi nào?" Nguyên Tân bốn phía nhìn một vòng, không nhìn thấy cái kia thanh táo bạo kiếm.
"Bàn Phượng vẫn lạc, không thể cùng hắn luận đạo một trận, trong lòng của a Tuyết buồn bực đi tìm người đánh nhau. " Huyền Uyên hiểu rất rõ hắn hợp tác.
Hai người túc hạ nơi là Đông Thắng Thần Châu, dưới mặt đất che kín linh mạch, giữa thiên địa linh lực dồi dào nồng đậm. Dùng Huyền Uyên lời nói giảng, nơi đây là cả đất hoang thích hợp nhất hoa hoa thảo thảo sinh trưởng địa phương. Hắn suy nghĩ lấy, Nguyên Tân dạng này linh thực chắc chắn ưa thích.
Kim Ô hào quang từ đông đến tây, vẩy hướng đất hoang mỗi một chỗ nơi hẻo lánh. Hồng Mông mới bắt đầu về phần hôm nay đã qua tuyệt đối cái hội nguyên, Bàn Phượng vẫn lạc là thiên đạo lựa chọn, tiếp xuống khí vận sẽ đáp xuống nơi nào sẽ không được biết.
Huyền Uyên linh thức mơn trớn hư trong đỉnh Sơn Hà Xã Tắc đồ, nheo lại hai con ngươi nhìn về phương xa, thầm nghĩ: Đại đạo từ từ, không cần nóng lòng nhất thời.
Nguyên Tân dùng sơn tuyền hạt sương nuôi nấng hai viên trứng, nhìn xem bọn chúng bốn phía lăn qua lăn lại. Huyền Uyên gặp, ôm lấy một cái ném vào trong nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú Xuân
Fiction généraleTác phẩm: Thảo có lời nói. Tác giả: Nhất Đao Tú Xuân (bút danh khác: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân). Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tiên hiệp, cưới trước yêu sau, 1x1, HE. Số chương: 33 chương. Tình trạng: Hoàn Đời pama của con rồng đen PTL ạ. Bản QT thỉnh...