Mess he was in

65 3 0
                                    

"I have to go home now" hindi pa nila natatapos ang practice ay walang pakealam si Haia. What happened was so wrong! They just met just few days and now they are fucking? No fucking way.

"Who told you so?"

Lumuwa ang mga mata niya sa tanong na yun ni Vladimir. Ibig sabihin ba non ay hindi siya pauuwiin nito?

"Excuse me? Di ba sabi ko hanggang alas sais lang ako ng gabi? Alam mo bang alas otso na? Hinahanap na ako sa amin" kahit naman wala talagang maghahanap sa kanya. They might be suspicious dahil gagabihin siya pero pwede naman* niyang e-text ang mayordoma nila para hindi mag-alala ang mga tao sa kanila.

"Walang aalis. You stay here at iuuwi kita bukas."

"At sino ka naman para magdesisyon para sa'kin?"

He smirked, wetting his lips and slowly moved forward to her na para bang may masamang binabalak.

"I am just the guy who you just made love with earlier and by that since we had sex, you are officially mine."

"W-what?" umuwang ang mga labi niya. "Anong mine, mine yang pinagsasabi mo? Ni hindi nga ako makuha ulit ng ex fiancé tapos ikaw na kakakilala ko lang, aangkinin ako ng ganun ganun lang?"

"Correct." what the fudge?! "And you cannot run away with that. Akin ka na Haia"

"Drop the insanity Vladimir"

"Just call me, Vlad baby."

"No, uuwi ako." I grabbed my and wear my school shoes na nasa shoe rack gilid ng pinto. Nang bigla na lang niyang hinapit ang bewanga ko. Just a snap, I am now in his arms, hugging him. "A-anong ginagawa mo?"

"Stay please."

"Dito ka lang muna. Baka andoon pa si Ardon sa labas ng bahay niyo at magpupumulit na bumalik ka." mas lalong tumayo ang mga balahibo niya sa palambing na tono ng boses ni Vlad. Bakit ganoon na lang ka komportable ang lalakeng ito sa kanya?

"Hindi naman ako babalik na sa kanya kahit ano pang gawin niya."

"Still stay."

Huminga siya ng malalim that indicated Vlad to pull away from hugging her.

"Fine. Basta magkahiwalay tayong matulog. Marami ka naman sigurong bakanteng kwarto dito" kibit balikat niyang sabi.

"What are you scared about? Kakatapos lang natin kanina"

Shit? Bakit walang preno ang bibig ng lalakeng ito?

"W-well...malamang...babae ako at may dignidad. Anong gusto mo, ang maging easy girl?" nangangati ang lalamunan niya sa mga pinagsasabi niya. Talking about sex is just so awkward. Lalong lalo na wala naman siyang ganoon karanasan.

Umupo si Vlad sa sofa at ipinatong ang isang binti sa kabilang hita. He tapped the vacant space next to him to signal her to sit down. Napalunok na lamang si Haia habang dahan dahang umupo katabi niya.

"Hindi ka naman easy girl ah. Kung easy ka pa, bumalik ka na sana kay Ardoneous." wika nito habang nilalaro ang buhok niya sa likod.

"Iba naman yun, what I mean is to give in my pearl to you just as easy as that. Una sa lahat hindi kita boyfriend. Ang pagtatalik nga ay dapat sa mag-asawa lang."

"Then marry me."

Her eyes narrowed and she's blanked. How come a guy would ask a marriage to her eh kakakilala niya lang dito? Kung ibang babae pa ang natanong nito at baka hindi na inabot ng isang segundo ay sumagot na agad ng oo. This guy's freaking damn hot, attractive as fuck. Napakapormal manamit, sino bang tatanggi sa kanya? After all, he knew she was raped but still he showed interest to her. Hindi naman siya ganun kagandahan at ani pa ng mga insecure niyang classmates ay yaman lang ang meron siya.

That Nerd Is My Rape Victim (Mature Content/Rated18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon