Memories

46 1 0
                                    

Oh okay. Nice. Classmates.

Classmates with benefits kamo?

Just like that, kahit pa sabihin nitong classmates siya nito ay tila parang hindi siya nito kilala.

Baka yun na nga ang consequence. She asked her to stay away from her and the way he looked at him, yes him! Kay Kit ito masamang nakatingin at hindi sa kanya. A glare seems like he will rip someone's neck.

Kahit na kasalanan naman niya ay hindi niya mapigilang hindi maging apektado. Ewan ba at, parang umiinit ang mukha niya sa inis.

"Let's get out of here at mapag-usapan na natin ang pakay ko ngayon. Somewhere, private"

Parang siniko ang puso niya sa sobrang inis. The way Vlad said, tila pinaparamdam nitong ayaw siyang lumalapit siya sa lalake, o di kaya ay iniiwasan siya.

As if I'm gonna tell that woman how you devour me two days ago, Vlad! Bahala ka nga jan sa buhay mo!

Unbelievably. She had a one nighy stand to someone like him and now they end up ignoring each other. Nangyari na nga sa kanya ang katangahan na nangyayari lang sa mga pelikula. Nakakahiya!!

"Shit.. Ganito na ba ka liit ang mundo at sa sampung taong andito may kakilala ka pa?" singkit kilay na ani ni Kit. Nakalimutan pa nga niyang may kasama pala siya, amazing.

Hinigpitan lamang niya ang paghawak sa braso nito, like she's about to join a game and willing to compete a gamble.

"He's not someone to be bother about." ani niya na kinagulat ni Kit. A few seconds ay ngumiti ito at nagsimulang maglakad.

"Let's make our first date great then."

Nanlaki ang mga mata ni Haia sa sobrang gulat. A date?

She's dating....her rapist?

Napasinghap siya ng hapitin nito palapit ang bewang niya kay Kit sabay hinalikan ang ulo niya ng mariin. Tila nawalan siya ng isip ng ilang segundo sa sobrang pagkabigla.

Things are really, excalating very well.

"I longed to have this moment with you"

She gulped and slightly looked away. She suddenly felt his letters for her. Of how he said of keeping all his emotion locked to endure his longness. Ito na ba yun? Is he starting to do it? Express it? Well then, this is new for her. Even before her failed engagement with Ardon ay hindi naman ganito kalambing sa kanya ang ex. Maingat iyon sa kanya ngunit, kahit ganoon ay napasaya rin naman siya where she experience first the giggles. It's just that, today is much more intense.

Matapos silang umalis palabas sa magarang silid ay agas tumawag si Kit ng isang tauhan sa lugar upang itanonh dito kung saan sila pwedeng magsimulang mag-order at kumain.

"Sir, may nakahanda na po kaming mesa para sa inyong dalawa. Sundan niyo lang po ako"

Kit and Haia looked at each other and nodded. Mga dalawang metro rin ang nilakad nilang dalawa bago makarating sa dining area ng The Bloom Florist. In her despair, her heart skipped a beat when she saw just right next to a vacant table Vlad and the woman are very close to each other. Their shoulders are very close that it even touches each other. Nakaharap sila sa isang laptop at malalapad ang ngiti sa mga labi. Vlad had a glimpse of her and looked away afterwards.

Lumingon lingon siya at tama nga si Kit. limang mesa lang ang andoon at ang mesang iyon na lamang ang walang taong nakaupo.

"Have a seat Haia." pabulong na aya ni Kit sa kaya habang inuusog ang upuan.

That Nerd Is My Rape Victim (Mature Content/Rated18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon