Haia's POV
It's 9 in the evening at gutom na ako 😒 tumutunog na yung tiyan ko eh kaya napag isipan kong dumaan sa isang fast food chain at kumain.
Haayst salamat at natapos rin yung project ko 😞 grabe naman, group project yun e pero ako lang mag isang gumawa.
Ako nga pala si Haia Aerness. 20 years old, anak mayaman pero isang nobody. Book Nerd, walang kwenta at bully victim. Am I wearing glasses? No. Do I wear long skirts and cringe t-shirts? No. Do I have braces? Nah-ah. They bully me dahil para sa kanila napaka entitled kong tao which is wrong. In fact ayokong gamitin ang pagiging mayaman ko para lang tanggapin ako ng mga tao dahil mas ayoko sa plastic at mapanglamang. Tsk.
Pagkatapos kumain ay naglakad na lang ako papuntang apartment ko. Dun muna ako magsstay kasi walang tao sa bahay. Nasa business meeting sila mama at papa sa Thailand at mag-iisang lingo na sila sa pero di parin umuuwi. Minsan nga naisip kong napakamalas kong anak. Kahit sa kanila ko na lang sana maramdam na importante ako.
"Kapagod na araw" I am now texting my fiance how's my day's doing. You read it right, a month from now ay ikakasal na ako. It is an arranged marriage pero napamahal na kami sa isa't isa ng mapapangasawa ko.
Napasinghap na lang ako ng may biglang nagtakip sakin ng panyo sa bibig. Pinilit kong sumigaw pero kahit anong ingay ang gawin ko ay wala tila walang nakakarinig sakin. Ang higpit ng pagkakahawak niya sa bewang ko habang buhat buhat ako at kahit natatamaan ko siya ay kinakaya niya lang indahin. I am sweating at nagsisimula na ring mamuo ang mga luha ko sa mga mata. Tulong! Please! Sana prank lang ito ng mga kaklase ko. Natatakot ako.
"Stop resisting. There is nothing you can do"
Nanginig ako sa takot at snubukan ko paring makawala sa kanya pero bigla na lang akong nahilo. Everything just went black.
*********
Nagising akong nakablindfold, nakatali ang kamay at paa sa bawat sulok ng kama. Para akong malulunod sa lakas ng tibok ng puso ko.
"Tulooong!!! Tulungan nyo ko!!!"
May nadinig akong mga yapag na palapit sakin. Napaatras ako bahagya sa pagkakahiga. "Sino ka? Anong binabalak mo?!"" mas lalo akong natakot ng umakyat na siya sa kama.
"Wwwag please. Maawa ka."
Alam kong nasa harap ko lang siya dahil na bahagya siyang nakadagan sa kalahating katawan ko. Hanggang sa nilapit niya ang mukha niya. Ramdam na ramdam ko ang magsimhot niya sa leeg ko patungo sa dibdib ko. G-gagasahin niya ba ako?
"I want you so bad" bulong niya sakin
"Sino ka! Pakawalan mo ko!! Maawa ka sakin. Please ikakasal na ako, wag mong sirain ang buhay ko" pagsisisigaw ko.
"Akin ka lang, Haia" w-what? Kilala niya ako? I tried my best as I can to familiarize his voice pero binubulungan lang niya ako. Napaliyad na lang ako bigla ng simula niyang halikan ang leeg ko.
"Waag. Pleaaase!! Huhu." hagulgol ko.
Pero di nya ako pinakinggan. Bakit ako? Di ako maganda! Di ako malandi! Pinandididirian ako ng lahat! Si Ardon lang ay nag-iisang nagmamahal sakin at siya lang.
My wrist hurts as I am trying to pull each of them from being tied of this pervert's stupid bed. Mas lalo akong kinabahan when he began to move down my to chest. Goosebumps starting to rise. Oh please somebody help me! I am a pure virgin at kahit ba di ako ganito ka ganda ay pangarap ko pa ring makapag-asawa, kahit ito na lang maipagmamalaki ko sa kanya. It's supposed to my gift to him.
Dad. Mom. Where are you? Why did I do to deserve this? Di naman ako masamang tao. Wala naman akong na agrabyado para mangyari to sakin. As in wala! Pero bakit?
Please help me.
"*sobs* PLEASE. WAG MO NG ITULOY *sobs*"
Akala ko ay nadinig niya ang pagdaing ko sa paghinto niya pero sinimulan na naman niyang halikan ang mga pisngi ko.
"Akin ka lang. I won't let anyone fantasize you as much as I do" a--anong punagsasabi nya? Pinapantasya nya ako? Sino ka?
"Tumigil ka!! Wala akong pakialam pakawalan mo ko dito!! Hinihitay na ako ng fiance ko" I dumbed when he kissed gently on my lips. My tears started to fall. He's giving smacked kisses, soft yet plenty. I can feel his hand moving my skirt up which made me shiver up to my spine.
I wanna scream again but his lips are covering mine. I am so tired and exhausted. Ano pa bang gagawin ko? Kung matatanggal ba tong nga tali sa katawan ko ay makakatakbo ba ako? Alam ko bang nasaan ako?
"No one can hear you here, except me. I promise to be gentle, okay? Just relax baby"
Baby mo mukha MO! Hindi mo ako pag-aari!
His erected manhood is touching mine abd eventhough I tried closing my legs, di ko magawa dahil nga nakatali ito sa bawat dulo ng kama. He ripped my underwear at ramdam na ramdam ko ang pagtutok noon sa ari ko.
"No no no no, wag." He didn't listen yet inch by inch, he pushed that hard stuff in me and it's fucking painful!
"Y-you're a virgin?"
I blanked. I didn't react. It's too late and he's inside me. How could you.. Do this?
"Haia, sorry. Forgive me." forgive you? Really? He even started thrusting. There is something ripped in my core at parang kinokuryente ang katawan ko every time he pushed. "Mahal na mahal kita."
Naghalo na pawis at luha ko. I felt so hopeless and self disgusted. An unknown man is raping me and claiming he loves me. You maniac! Pag nalaman ko kung sino ka, ipapapatay kita.
"Ohh, fuck. Ohh sorry. Baby, we both lost our purity." w-what? Don't tell me. "Oh! He's not going to get you, you are mine now." he pinned his forehead to mine at naaamoy ko ang bawat hininga niya. "I'm so obssessed with you. Di ko hahayaang makuha ka ng iba"
Were now palmed to palmed at nabigla ako nang tinatanggal nya ang mga tali na nakagapos sa kamay ko. He took my blindfold. My vision still trying to recover but still I can't see his face. It's so damn dark in here! He pinned my hands sa may unan ang kissing me again.
"Akin ka na lang please"
Everytime he speaks, naninindig balahibo ko. My core still hurts. Kumawala ako sa pagkakahawak niya at dahan dahang hinaplos ang mga braso niya. I am shivering. He's masculine. Is he a real deal? Or is he just trying not to intimidate me because he is now raping me? Trying to manipulate me by saying things he that he loves me.
"You're a liar. Hindi mo ko gusto" I said. "Walang nagkakagusto sa katulad kong weirdo at nerd."
Bumuntong hininga siya sabay haplos sa mga pisngi ko. If he's a liar, he didn't mean to be gentle. Indeed he is. Ni hindi niya ako sinaktan except sa nangyaring pagdakip niya sakin. That was totally forced.
"You are a weirdo but you are not ugly"
"Sino ka? Bakit kailangan mo pa gawin sakin to?"
"You already have forgotten me. What should I expect, I am not mere important to you."
Kilala ko siya? I-- I don't remember his voice.
Dahan dahan kong hinawakan ang mukha niya at napapikit na lang ako ng biglang may tumulong likido sa mata ko. Is he crying?
"I missed you. Wag ka nang mawala sakin okay?."
Kahit na hinihimas himas ko lang ang mukha niya ay alam kong may hitsura siya. He has thick brows, deep eyes and his hair is trimmed well. Who are you?
"I don't know you." sagot ko.
Napasinghap ako ng biglang diniinan niya ang pagkaldag. I just don't know but, my body is permetting this guy to rape me.
"I know you so well and I love you so hard. I've been looking for you for so long, don't you know that?" napahigpit ang hawak ko sa mga braso niya nang biglang may nararamdaman akong kumikiliti sa puson ko. Di ako naiihi pero...
"What's happening... To me,.ohhh! " pigil ko sa kanya.
"That's orgasm baby, Oh, ghad, I am cumming baby. O'fuck. Shit."
*****
BINABASA MO ANG
That Nerd Is My Rape Victim (Mature Content/Rated18)
RomanceAfter being sexually assaulted, she was subjected to further bullying and degrading. Mas lalo siyang pinandidirian ng mga tao lalo na ng mga studyante sa school nila yet despite the unfortunate event, they are unaware that she did not regret being r...