[Thủy Tuyền Nhiễm] Bùng binh (ABO)

933 21 0
                                    

Nghe nói cái bùng binh này nổi nhất sông:)))

___________________________________________

Cạch...cạch

Tống Hân Nhiễm nheo mắt nhìn hai con người trước mắt, Đoàn Nghệ Tuyền thân thể trắng nõn khỏa thân ngồi trong lòng Dương Băng Di mà chịu sự sung sướng từ dưới hạ thân kia. Một người không mảnh vãi che thân một người mặc quần áo chỉnh tề đang ngồi trên ghế mà yêu nhau.

"Sao không đợi chị???"

"Chị về thì cũng được 30 phút rồi a~"

"Ưm... ha ahh nhiễm aa em về rồi ahhh ohh"

"Em không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết đấy thủy thủy"

Nói rồi cô kèo nàng về phía mình mặc kệ cho em có đang thúc vào hoa huyệt nàng đi nữa, phần bụng vì côn thịt của Dương Băng Di mà nhô lên khiến Tống Hân Nhiễm chướng mắt mà ấn liên tục vào nơi đó khiến Đoàn Nghệ Tuyền hét lớn, Dương Băng Di cũng chịu sự siết chặt của nàng mà bắn thẳng vào tử cung. Cô thấy thế liền nhấc Đoàn Nghệ Tuyên cho nàng ngồi lên côn thịt đã dựng đứng của mình, 2 mùi tin tức tố biển và đào đột nhiên có thêm tin tức tố hương hoa hồng đậm của cô lan khắp phóng, cô cũng thúc mạnh vào eo nàng mà liếm láp tuyến thể kia.

Một O chỉ có thể được tiêu kí bởi một A nhưng Đoàn Nghệ Tuyền, nàng lại có thể được tiêu kí bởi 2 A cấp S siêu hiếm nữa thì còn gì bằng. Dương Băng Di nhìn thấy nàng ra nhiều như vậy lại cương cứng thêm lần nữa. Em cũng bắt đầu moi móc hậu huyệt của nàng, lấy ít tình dịch bôn lên côn thịt mà đâm vào.

"Ưm ahh AAA rút một cái ra đi ahhh ưm ohhh sẽ... rách mất... ưm á oh uhhhh đầy quá ahhh"

Được cả hai bên thúc mạnh khiến nàng không chịu được mà van xin rút b ớt một cái ra nhưng hai người kia vẫn cứ thúc mạnh như thể không nghe thấy gì, bây giờ nàng nằm giữa hai bóng hình lớn đang ôm lấy nàng, đằng trước được cô chăm sóc mà mút lấy ngực. Đằng sau được cả em hỗ trợ mà ra vào nhanh nhẹn, em cũng nhân lúc đấy cắn lấy tuyến thể của nàng, bơm một ít hương biển cả vào. Nàng bị hai con người ác độc kia vùi dập đến ngất đi, sau khi bắn xong Tống Hân Nhiễm không nhanh không chậm mà kéo em vào nhà vệ sinh. Tay thì móc vào lỗ hậu của em tay còn lại giữ lấy cố em mà hôn sâu, Dương Băng Di không những không cảm thấy khó chịu mà còn rất hưởng thụ xoa lấy tuyến thể nóng ráp của cô như thể đã làm rất nhiều lần.

Khi thấy đã đủ ướt cô từ từ đưa côn thịt vào hậu huyệt của em mà ra vào.

"Ưm~~ ahhh nhiễm nhiễm... uhh ohh chị chậm ahh lại chút.. đi a"

"Bên trong em ấm quá đó thủy thủy a~"

Cô nâng nhẹ em lên còn mình thì ngồi vào bồn tắm để em tự nhún, cả hai như quấn lấy nhau mà ôm chặt, nước từ trong bồn cũng dâng lên, hơi nước nóng bao phủ cả căn phòng, Tuy đều là A nhưng lại có thể tiêu kí lẫn nhau, lần đầu có hơi bất ngờ nhưng sau thì không sao nữa rồi.

Cả hai quấn lấy nhau không rời, cả hai gặp được nhau cũng không phải bình thường, lúc đó em cố ngăn cảng cô rời khỏi thế gian, cuối cùng cả hai thành bạn thân, rồi cũng thành người yêu của một em bé O dễ thương đang say giấc ngoài kia. Cô cử động hông ra vào cơ thể vốn quyến rũ của em, sau một lúc, em cũng ra, nhưng có lẽ nàng vẫn muốn nữa. Nàng rút ra mà ngồi lên côn thịt của em, lựa chọn cẩn thận rồi ngồi xuống, đâm tới nơi sâu nhất của nàng.

"Ư-ức ah um sâu quá ahhh~"

"Chị đừng có mà làm như mình chủ động thì làm gì cũng được!!!"

Nói rồi, em nhấp liên tục vào bên trong nơi sâu nhất của nàng, đâm thẳng vào điểm G khiến Tống Hân Nhiễm sung sướng hét lên, sau 2 tiếng vật lộn thì cả hai cũng bước ra mà ôm lấy O bé nhỏ của mình.

[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông SeinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ