Trong dòng Sông Sein này ai cũng biết đến 2 dưa 1 hoa như Thủy Tuyền Nhiễm, vậy nếu 3 dưa gộp lại thành bùng binh thì sao? Dương Băng Di đang tung tăng từng bước qua phòng Tả Tịnh Viện thì bắt gặp Viên Nhất Kỳ cũng có ý định giống mình, cả hai cùng tần số mà chạy tới phòng Tả Tịnh Viện ngay, lúc đứng trước cửa phòng Viên Nhất Kỳ cùng Dương Băng Di đã ngửi thấy thoang thoảng mùi tin tức tố hương lá cây dịu nhẹ rồi, cánh cửa vừa mở ra thì tràng ngập tin tức tố, bên trong Tả Tịnh Viện lại phân hóa, có đánh nàng bao nhiêu lần đi nữa thì có chết Tả Tịnh Viện vốn là dưa lại phân hóa thành O, cơ thể bắt đầu mất kiểm soát mà phát ra hàng loạt mùi tin tức tố lọt vào khe mũi của hai A đang đứng trước cửa phòng mình. Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn, Viên Nhất Kỳ với Dương Băng Di đi vào xem xét tình hình liền bị nàng cưỡng chế xuống giường mà gấp gáp hôn lấy môi, Dương Băng Di bất ngờ liền nhìn qua Viên Nhất Kỳ, lúc này mặt em đã đen không nhận ra nữa rồi, Tả Tịnh Viện lập tức bị Viên Nhất Kỳ bế vào lòng mà mút lấy nơi tuyến thể trên cổ nàng, mặt kệ đau đớn, đến khi hết hơi cả hai mới dứt ra, nàng mới chỉ kịp lấy lại hai hơi liền bị đôi môi của em chiếm lấy, tay Dương Băng Di lần mò khắp cơ thể nàng, dừng lại ở móc khóa áo ngực mà không ngần ngại mở nó ra, cậu cũng nhanh chóng xé bỏ tấm áo thun mỏng của nàng mà cắn mứt lấy xương quai xanh, hai bầu ngực sữa đều bị em dùng lực mạnh bóp lấy, hai đầu ti đỏ ửng bị dày vò đến đáng thương. Hoa huyệt của nàng đã đẫm nước đến mức thấm ướt cả quần lót bên ngoài, quần áo trên người cũng dần vơi đi, hạt đậu bị cậu dùng lưỡi kích thích đến điếng người, ngực bị em cắn mút không thương tiết, bây giờ trên người Tả Tịnh Viện ở đâu cũng có dấu vết của hai người kia, từ trên cổ từng chút rãi rác xuống tới eo nhỏ,tiếng rên nhè nhẹ từ từ biến đổi thành giọng nói quyến rũ chết lòng người, Dương Băng Di lấy một chút nước tình bôi lên tuyến thể nóng mà lút cán khiến Tả Tịnh Viện chưa kịp thích ứng liền xụi lơ vào lòng cậu, phía sau cũng không khá khẩm hơn là bao khi Viên Nhất Kỳ đang cố mở rộng hậu huyệt phía sau, ngực sữa phía trên chỉ có thảm nhất, không thể thảm hơn khi khắp nới đều là vết cắn, đầu ti căng cứng tới bất ngờ, đã vậy Viên Nhất Kỳ còn buông lời dâm dục bên tai Tả Tịnh Viện làm cho mặt nàng lúc này có thể nói là búng ra máu mất. Dương Băng Di cũng không kiên nể gì mà ra vào liên tục, tay vòng qua gáy nàng mà hôn lấy môi sưng đỏ. Cuối cùng Viên Nhất Kỳ cũng không nhịn được mà cũng lút cán vào trong khiến nàng lập tức lên đỉnh vì sự chèn ép giữ hai côn thịt lớn bên trong mình.
"um..ahh thủy uhh đừng thúc nữa mà kỳ ohh chị ahh mới ra...không phải chổ đó ah ưm~~"
"Bảo bảo~ chị khít quá rồi đó!!"
"Tả tả chị coi đằng sau chị thít chặt đến mức nào rồi nè~"
Những lời dâm dục cứ liên tục phát rađồng lúc với mỗi đợt thúc của em và cậu, côn thịt ấm nóng cứ đam mạnh vào điểm Gcủa nàng khiến bên trong ngày càng thắt chặt hơn, do đột ngột bị thắt chặt khiếnDương Băng Di không kiềm lại được mà bắn thẳng vào tử cung nàng, tinh dịch ấm nóngcứ thế dao động bên trong khiến bụng Tả Tịnh Viện phùng ra ở vị trí tử cung, ViênNhất Kỳ biết rằng cả hai đã ra nên liền thay đổi vị trí, hậu huyệt nàng lúc nàycó thể nói là nông rộng hết mức có thể nhưng khi Dương Băng Di đút vào lị có cảmgiác thít chặt khó tả, tinh dịch của cậu còn chưa chảy ra hết liền bị côn thịt ấmnóng của em đút vào, nhấp thêm vài cái liền chui tọt vào tử cung, Tả Tịnh Viện lúcnày vừa sướng vừa đau mà lên đỉnh, dịch nhờn bên trong tử cung vì thế cũng bắn lênquy đầu của em, do được tiếp xúc nahnh khiến Viên Nhất Kỳ cũng không kiên dè nữamà trực tiếp bắn thẳng vào tử cung nàng, bây giờ nhìn vào ai cũng thấy phần bụngcủa nàng đã nhô lên một tí bởi tinh dịch nóng hổi của hai người kia cùng lúc bêntrong tử cung, đằng sau hậu huyệt của nàng lúc này cũng tràn ngập tin dịch nónghổi. Vì đã làm tình trong thời gian dài nên Tả Tịnh Viện ngất đi trong sự hoảngloạn của Viên Nhất Kỳ nhưng đã có Dương Băng Di thông não rằng nàng bất tỉnh domệt chứ không phải bệnh! Cả hai cũng nhẹ nhàng bế nàng vào bồn tắm, cả 3 người nămtrong bồn tắm đầy hưởng thụ, cả Tả Tịnh Viện cũng rất hưởng thụ mà không lo lắnggì về việc hai đứa nhóc kia có làm gì mình không, với cơ thể đầy quyến rũ của TảTịnh Viện thì đúng là Viên Nhất Kỳ có không nhịn được nhưng nghĩ tới sức khỏe củatỷ tỷ lại thôi. Đến tối cả hai lại tranh luận lần sau ai vào hoa huyệt nàng trướckhiến Tả Tịnh Viện nằm giữa cũng ngại đến đỏ mặt chỉ biết bất lực bịt miệng haitên ngốc này lại để nàng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông Sein
Short StoryAll cp, từ tà đạo tới BE cx có, là "Thanh Thủy" nha