Chu Di Hân vốn là du học sinh từ nước ngoài mới về, giờ đây nàng nhập học vào ngôi trường SGN4 danh giá chỉ dành cho con nhà giàu hoặc con nhà con quyền thế, chưa chắc có tiền đã vào được đây. Nếu nói về nội quy thì gỏn gọn vài chữ "Không gây thiệt đến tính mạng học sinh." Chỉ nhiêu đó thôi cũng hiểu được ở đây bất loạn tới đâu. Học sinh chỉ cần bỏ tiền ra, mọi thứ có thể giải quyết, ở đây tiệc tùng khắp nơi, có những tiệc thoát loạn tới mức điên cuồng.
Ngay ngày đầu nếu không nói ra gia thế của chính bản thân thì có lẽ sống sẽ không yên ổn trong 3 năm tới. Lớp S, nơi mà con của các đại gia có quyền thế nhất trường học, nới có những cuộc chơi xuyên đêm nhưng thành tích rất giỏi, ngay cả giáo viên cũng bất ngờ vì đám chỉ biết ăn chơi đàng đúm này lại lọt ra một lớp như này, trong đó có nàng... Chu Di Hân và vài người nữa, đương nhiên, lớp quyền lực nhất thì chắc chắn sẽ có trùm trường.
Nếu nói về độ xui xẻo thì Chu Di Hân đứng thứ hai không ai dám đứng cùng nàng, ngay ngày đầu đi học đã đụng phải Bách Hân Dư, có thể coi cô là nắm giữ toàn bộ quyền trong ngôi trường. Vừa bước tới cổng trường đã va phải nàng, mọi người đều tụ tập hóng xem người mới sẽ bị trùm trường lạnh lùng chấn chỉnh như nào. Nhưng hành động ngay sau đó của cô khiến cả trường điêu đứng, cả những thành viên trên lớp như Lưu Thù Hiền, Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ cũng phải bất ngờ mà rời tư thế.
Nếu là thường lệ, người kia chắc chắn không thể đến lớp ngay sau đó mà rẽ sang hướng phòng y tế vì ai cũng biết, cô cực ghét người khác đụng chạm vào người mình, ngay cả bạn thân hay người nhà đều giảm tối thiểu chạm vào người Bách Hân Dư. Nhưng lần này, cô lại chủ động đỡ nàng dậy, vẫn là chất giọng lạnh lùng đó nhưng có chút quan tâm ấm áp bên tai nàng. Ai ai có mặt tại hiện trường cũng phải điêu đứng vài giây, ngay cả giáo viên đi ngang cũng phải bất ngờ mà quay đầu lại.
Không những thế, Bách Hân Dư còn chủ động bế nàng tới phòng y tế để kiểm tra xem nàng có bị thương ở đâu không, đến khi cô khuất bóng thì mọi người mới dám náo nhiệt trở lại, trên trang riêng của trường, đang bùng nổ tấm hình cô bế nàng đi, ai ai cũng thắc mắc rằng cô gái này là ai mà có thể để tản băng di động đó có thể chủ động một cách nhẹ nhàng ôn nhu đó. Trong phòng y tế lúc này chỉ có 2 người vì nhân viên y tế đã bị Bách Hân Dư đuổi ra ngoài, trong phòng không có những khoảng không im lặng đó.
"Bạch~ Chị giận em sao?"
"Chị có giận em đâu, nãy em té có đau không, chị bất cẩn thiệt..."
"Em cũng không ngờ chị lại là trùm trường ah~ vậy em sẽ quyền lực nhất trường đúng hongg?"
"Em muốn gì chị cũng cho hết ah~ nhưng mà chị phải bắt nạt em một tí mới được a."
Vừa dứt câu, cô chồm lên hôn nàng một cách mạnh bạo, tay cũng mò mẫm phần eo nhạy cảm của nàng, do bị hôn bất ngờ nên Chu Di Hân không kịp phản kháng đành thuận theo chiều gió mà hai tay vô thức ôm lấy cổ cô. Tay Bách Hân Dư từ lúc nào đã thuận thục gỡ chiếc bra vướng víu đó đi, đồng phục càng ngày càng dư thừa nên nó cần được biến mất ngay.
Cô điên cuồng mút lấy mút để ngức nàng như thiếu sữa, lâu lâu còn nghiến răng khiến nàng rên rĩ một tiếng dài. Tay còn lại thì đã lần mò tới nơi hoa huyệt ướt đẫm, ngón tay cô vừa ấn vừa xoa khiến nàng khó chịu không thôi mà uốn éo mà cạ bộ ngực cừa vào người cô.
"Bạch~ ah khó chịu ư.. mau thao em đi mà~ ngực cũng khó chịu ah~"
"Đồ tiểu dâm đãng nhà em, không thao chết em chị mang họ Chu!!"
Nói rồi cô dứt khoác đâm thẳng vào hoa huyệt của nàng, do chưa thích ứng được nên cảm giác của nàng giống như bị xé rách, cô ra vào rất nhẹ nhành nhưng lại nhanh hơn bao giờ hết. Lâu lâu còn ấn vào điểm G của nàng khiến nàng xụi lơ mà tìm kiếm hơi ấm trong lòng ngực cô, có vẻ vì quá kích thích nên cô cành ngày càng đâm vào điểm nhô lên bên trong nàng.
"Ưm ahh ohh bạch ahh sâu ư.. trúng tử cung rồi ahh oh uhh Bạch ah nhẹ lại aa"
Cô vờ như không nghe thấy mà đâm liên tục vòa hoa huyệt nàng, được một lúc cô liền đâm mạnh khiến hai ngón tay vào thẳng bên trong tử cung mà khiến nàng lên đỉnh ngay lập tức mà ngất ngay trong lòng cô, sau khi dọn dẹp Bách Hân Dư đành bế nàng về lớp khiến ai cũng tò mà cô đã làm gì học sinh mới đang cuộn tròn ngủ trong vòng tay của Bách Hân Dư, lúc này nàng vẫn chưa tỉnh nhưng lai dụi vào lòng cô một cách tự nhiên mà nói mớ.
"Bạch... chị là đồ đáng ghét..."
Tuy nàng nói trong lòng nhưng cô vẫn nghe rõ mồm một, mà đáp trẻ lại bằng một nụ hôn nhẹ nhàng đặt lên trán, lúc này giáo viên cũng nhận ra sự hiện diện của nàng mà âm thầm đánh vào sổ điểm danh, nếu không thì sẽ bị ánh mắt lạnh lùng đến chết người của cô sẽ giết chết mất. Trong lúc học ai cũng ít nhất quay xuống chỗ cô một lần mà đặt dấu chấm hỏi to đùng.
Ai nói bắt nạt là xấu!! Chu Di Hân cảmthấy bắt nạt cũng có chút vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông Sein
Historia CortaAll cp, từ tà đạo tới BE cx có, là "Thanh Thủy" nha