Ngày Hứa Dương Ngọc Trác thông báo mang thai, không chỉ team Hii mà nguyên cái sông đều chấn động, may mà còn 1 tuần nữa là nàng tốt nghiệp nên không có vấn đề gì lo ngại ngoài Trương Hân, tác giả của mầm non đang trong bụng nàng, vừa mới nghe xong cô liền lập tức chạy đi mua đồ mà không báo trước cho nàng, hại Hứa Dương tưởng cô bỏ mẹ con nàng một thân một mình mà khóc từ sáng tới chiều, tới khi Trương Hân trở về thì này đã ngủ thiếp đi vì mệt, nhìn thấy nàng hai mắt sưng húp lên lại càng khiên cô lo lắng mà tới gần, lúc này Hứa Dương cũng tỉnh giậy nhìn người trước mắt với đống đồ sau lưng liền khóc nức nở lên mà ôm lấy Trương Hân.
"Cậu sao vậy? đừng khóc mà, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé con đó."
"Cậu hức.. đáng ghét, đi mua đồ thì báo trước chứ sao lại hức chạy đi mà không nói tưởng cậu bỏ rơi mẹ con mình oaaaaaaaaaa"
Giọng khóc nội lức của Hứa Dương NgọcTrác đã thật sự kinh động tới hàng xóm bên cạnh miên luôn đứa con thứ 3 tronggia phả nhà Hân Dương gọi tên Lâm Thư Tình cùng lão pà Nông Yến Bình đang vui vẻtrêu đùa nhau ở phòng bên cạnh, áp tai vào nghe được năm chữ "Bỏ rơi mẹ conmình" thì cái miệng tía lia của Lâm ù hú đã lang truyền tin đồn rằng Trương Hânlà tra nam, chơi xong vứt bỏ mẹ con Hứa Dương Ngọc Trác, chưa tới 10s, nhómchat của team Hii thật sự bùng nổ, vài đứa con nhận ra bộ mặt thật của baba màkhông thương tiếc ngồi tính sổ Trương Hân, bên Vương Dịch mới thật sự là hoảngloạn, Viên Nhất Kỳ nghe tin xong liền gấp gáp hỏi nhà thông gia bên Nii có aibiết cách chăm sóc mẹ bầu không, từ đó cứ thế lan rộng tin đồn Trương Hân làtra nam ăn không biết đổ vỏ! Chắc do người quen của Bách Hân Dư bên trung tháinên liền truyền tin tức này tới Quảng Châu, một đống tin nhắn hỏi thăm lẫntrách mắng tại sao Trương Hân lại tệ bạc đến vậy, cô lúc này mới tắm cho nàngxong liền đi ra thấy điện thoại là hàng ngập thông báo từ đồng đội từ QuảngChâu tới Thượng Hải, nhưng đọc qua cũng biết có người đồn cô là tra nam vứt bỏmẹ con nàng rồi. Ba máu sáu cơn liền tìm đến Hách Tịnh Di nhưng đổi lại chỉ làcái nhìn phán xét từ phía cậu, đến cả Vương Dịch lẫn Thẩm Mộng Dao đều có biểuhiện như vậy, cô cố tìm nguồn cơn của sự việc thì thấy kẻ chủ mưu là Lâm Ù Húcòn kẻ truyền tin sai lệch ngoài LBS thì chỉ có thể là Viên Báo Đen, nhận đượcsự giải thích từ chính chủ, sự tồn tại của Viên Nhất 'Báo' Kỳ cùng Lâm 'ù hú' ThưTình cũng dần nhạt phai khỏi thế giới. Công diễn tốt nghiệp cũng diễn ra suôn sẻ,em bé trong bụng nàng cũng ngoan ngoãn mà không quấy nhiễu gì nhiều, ốm ngnes thìcũng ít khi xảy ra nên trong quá trình mang bầu, Hứa Dương không có gì quá mệt vìđã có 'Bạn' cùng phòng siêu chất lượng, trong phòng lúc nào cũng chất đầy thuốcức chế, nhìn thấy nãi dương nhà mình như vậy, Hứa Dương Ngọc Trác nữa cười nữa xót,không thể diễn tả cảm xúc như nào. Cuối cùng ngày này cũng tới, nàng chuyển dạ tronglúc cô đang đi mua thức ăn, may mà Viên Nhất Kỳ qua thăm tỷ tỷ nên mới phát hiện,đưa đến bệnh viện kịp thời, Trương Hân vừa nghe tin liền phóng như bay tới bệnhviện. Đứng trước cửa phòng mổ, cô đi qua đi lại khiến Viên Nhất Kỳ cũng phải bấtlực với huynh đệ của mình mà bắt ép người kia ngồi yên, vài tiếng trôi qua cùngtiếng hét của Hứa Dương Ngọc Trác với sắc mặt lúc xanh lúc trắng của Trương Hân,cuối cùng cánh cửa cũng mở ra, thứ Trương Hân quan tâm nhất là Hứa Dương chứ khôngphải con mình. Vài tuần sau cả hai đều up ảnh weibo có cả bảo bảo, cả hai đều nhậnđược những lời chúc sức khỏe tới bảo bảo. Có vẻ thứ làm Trương Hân vui vẻ hơn khôngphải bảo bảo mà là sắp không cần dùng thuốc ức chế nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông Sein
ContoAll cp, từ tà đạo tới BE cx có, là "Thanh Thủy" nha