[Đề Đề Lạc] Thuốc ức chế (ABO)

975 37 0
                                    

Tưởng Thư Đình cảm thấy việc thuốc ức chế không còn tác dụng cũng cóchút lợi lộc, hôm nay đang trên công diễn thì đột nhiên Hàn Gia Lạc cảm thấy cơthể nóng dần lên, lại còn chóng mặt nữa, biết là nàng đang đến kỳ phát tìnhnhưng rõ ràng đã dùng thuốc ức chế rồi mà!? Làm sao có thể lại phát tình lúcnày, lại còn trên công diễn nữa. Hàn Gia Lạc đành nhịn mà chờ đến trung tâm liềnmột mạch chạy về phòng lấy thuốc ức chế. Nhưng có lẽ nàng đã quên rằng thuốc ứcchế đã hết từ hôm trước, không còn cách nào khác, nàng đành chạy tới phòng củaTưởng Thư Đình, tuy chưa phân hóa nhưng em lại dự trữ khá nhiều thuốc ức chếdành cho nàng, có lẽ ông trời muốn trêu ngươi nàng, trùng hợp thế nào, TưởngThư Đình lại phân hóa vào ngày hôm nay!? Vừa đứng trước cửa phòng em Hàn Gia Lạcđã ngửi thấy mùi tin tức tố hương cỏ nồng nặc làm cho cơ thể nàng vốn nhạy cảmlại càng thêm, do tình thế cấp bách, nàng đành gõ cửa phòng em, cửa vừa mở thìmột bóng dáng cao lớn kéo nàng vào trong một cách gấp gáp. Hàn Gia Lạc đều cóthể nghe được tiếng thở gấp gáp của em mà đầu óc trở nên mơ hồ, khi ý thức đã đượctrả lại, nàng mới hoàn hồn nhận ra mình bây giờ đang nắm dưới thân em, nơi hoa huyệtbị đầu lười kích thích không thôi, tay cứ vò lấy đầu em mà rên từng tiếng ngắt quãn,hơi thở càng nặng nề mang theo dục vọng từ tận đáy lòng, nhìn thấy con người nằmdưới mình mặt đỏ ửng, hai mắt nhòe đi lại càng khiến Tưởng Thư Đình càng kích thíchthêm mà đỡ nàng ngồi dậy, trước mắt Hàn Gia Lạc bây giờ là tuyến thể nóng hổi cóphần gân guốc của cô. Nhìn người trước mặt với ánh mắt cún con đó thì Hàn Gia Lạcđành bất lực với niên hạ của nàng mà từ từ mút lấy thân gập ấm nóng, tay lâu lâucòn ấn vào quy đầu khiến em hừ nhẹ một tiếng, đã hơn 30 phút nhưng có vẻ Tưởng ThưĐình chưa có dấu hiệu bắn ra, tay Hàn Gia Lạc lúc này đã mỏi nhừ rồi, liền dùngđôi mắt biết cười của mình mà ngước nhìn em, liền hiểu ra mà bồng nàng lên để vàotrong lòng, lúc này cả hai đã không còn mảnh vải che chắn, ngực sữa lại ma sát vàongười em, tuyến thể cũng từ từ mà cọ sát hoa huyệt của nàng, sau một hồi khởi đồng,không nói không rằng, em trực tiếp đâm vào hoa huyệt của nàng, vì là lần đầu nêntia máu sau đó liền chảy dọc xuống côn thịt, do lần đầu tiến vào nên bên trong nàngrất khít, còn Hàn Gia Lạc lúc này đang bấu lấy vai người kia mà chịu cơn đau xérách từ hạ thân, em cũng cảm nhận được sự ẩm ướt bên vai mà dừng hành động lại đểnàng từ từ thích nghi mới di chuyển, được một lúc thì Tưởng Thư Đình mới cảm nhậnđược sự di chuyển của nàng, em còn ác hơn khi bắt nàng tự nhúng nếu không sẽ dừnglại ngay, khoái cảm dần dần được nàng cảm nhận, đại não tê dại mà bắt đầu nhúngnhảy trong lòng em, bộ ngực sữa cũng vì tác động mà liên tục nhấp nhô trước mặtem, hai tay bắt đầu nắn bóp tạo đủ hình loại, nhưng tốc độ của nàng ngày càng giảmkhiến Tưởng Thư Đình liền lập tức đè nang xuống giường mà lút cán, tử cung cũngđược mở ra, khoái cảm tê dại liền lập tức chạy dọc cơ thể, em cuối cùng cũng bắnvào trong nàng từng đợt tinh nóng hổi, cơ thể nàng lúc này ướt đẫm mồ hôi, may màem cũng không để lại bất kỳ dấu vết nào ở nơi dể thấy, khác với phần cổ trắng nõncủa nàng, xương quai xanh em lúc này chi chít vết hôn không đếm xuể, tuy còn khásớm nhưng em vẫn bế nàng vào phòng tắm mà rửa sạch cơ thể, thân hình trắng nõn củanàng làm em một lần nữa khai mòa dục vọng nhưng nhìn lại nơi hoa huyệt đang ửngđỏ lên thì lại đau xót mà bế nàng ra ngoài. Sáng hôm sau tiểu cẩu liền ngoan ngoãnnghe lời tỷ tỷ đi mua thêm thuốc ức chế về, tuy không cam lòng nhưng em vẫn là mộtA hiểu chuyện, liền chạy đi mua không do dự. Nhìn thấy bóng dáng của em làm nàngkhông khỏi bật cười, nhing lại vết máu hôm qua vẫn đọng lại trên ga giường làm nàngkhông khỏi đỏ mặt, sau này nhất định mua thuốc ức chế chất đầy phòng chứ không dámtìm em giải quyết nữa. Quá đáng sợ rồi!!!

[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông SeinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ