[Lương Trần Mỹ Tịnh] Noel

726 25 0
                                    

"Cậu mặt đồ noel cho tớ coi đi mà~"

Nhận giải nhất về độ chiều chuộng Tả Tịnh Viện chắc chỉ có thể là Trần Vũ Tư mất, chỉ vì tiểu cẩu nhà nàng nhìn thấy bước ảnh nàng chụp chung với Bách Hân Dư mà nổi lòng ghen lên, nằm ở nhà chờ bảo bảo về. Tấm hình mới hồi chiều nhưng Tả Tịnh Viện ngỡ như qua 2 ngày trôi qua. Tả Tịnh Viện quá u mê Trần Vũ Tư rồi, nhìn không rời mắt khiến nàng có chút không thoải mái nhưng cũng quen, Trần Vũ Tư có vẻ muốn đi tắm nhưng Tả Tịnh Viện lại không muốn, chỉ vì nếu nàng đi tắm, nàng sẽ không mặt bộ đồ đó nữa mà thay vào đó là đồ ngủ, nhìn người đang giãy nãy trước mặt mà ngán ngẫm, tuy đã dùng hết sức bình sinh để giãy nhưng nàng có vẻ là không quan tâm gì mà bước vào phòng tắm, suy nghĩ đồi bại liền sượt qua suy nghĩ của Tả Tịnh Viện, vì lúc nãy nàng vào phòng tắm mà quên mang đồ ngủ lẫn khăn tắm, nên kiểu gì tắm xong Trần Vũ Tư vẫn phải nhờ Tả Tịnh Viện lấy khăn lẫn quần áo giúp, mà cậu mới được Viên Nhất Kỳ chỉ cho một chiêu khi bạn cùng phòng đi tắm mà quên mang đồ. Em đưa cậu cái áo ngủ hai dây mua dư trong lúc em mua đồ cho Thẩm Mộng Dao, đúng như dự đoán, Trần Vũ Tư thò mỗi đầu ra khỏi cửa để lộ trán nhỏ cùng mái tóc ướt mà bảo Tả Tịnh Viện lấy đồ cùng khăn tắm, có lẽ nàng cũng ngại dù không phải lần đầu Tả Tịnh Viện thấy toàn bộ cơ thể của nàng, nhưng nàng có chết cũng không ngờ tiểu cẩu đáng yêu của nàng lại bị tên huynh đệ họ Viên kia tha hóa mà trở thành đại hải vương theo mất rồi, khi nhận được bộ đồ cùng khăn tắm có lẽ nàng cũng đắng đo rất nhiều lần, mặt ra thì ngại lắm, mà quấn mỗi cái khăn ra lấy bộ khác còn nguy hiểm hơn nữa, không lẽ cứ cắm cung mãi trong này. Lúc đó có vẻ như hơi nước đã làm đầu nàng úng nước mất rồi, thế mà Trần Vũ Tư lại chọn cách nguy hiểm nhất đó chính là quấn khăn tắm đi ra, không quên tặng cho Tả Tịnh Viện một cặp mắt hình viên đạn, nhưng mới lấy được bộ đồ ra khỏi tủ quần áo thì lại bị Tả Viên đè xuống giường, khăn tắm cũng từ từ tuộc ra khiến bộ ngực sữa đang nhấp nhô do hô hấp của nàng lộ ra, phần eo còn đọng lại chút nước chưa khô, mái tóc ướt cũng vì thế tạo cho nàng một sức quyến rũ khó tả, lúc này đôi môi đang mấp máy muốn dãy dụa bị chặn lại, môi cậu mềm lắm, hôn cũng giỏi nữa, nàng đành bất lực mà thả lỏng cho cậu công thành đoạt đất, tay câu lấy cổ cậu như mời gọi người kia thao mình, hai bầu ngực bị xoa nắn tạo thành nhiều hình thù khác nhau, đầu ngón tay còn ác độc hơn khi đè lên đỉnh hồng ngô lên do động dục, bên dưới lúc này Tả Tịnh Viện không ngừng dùng đầu gối ấn nhẹ vào hoa huyệt ẩm ước khiến nàng không thể không đánh tên đang nằm trên người mình đây một phát. Vừa dứt hơi là Tả Tịnh Viện không nhanh không chậm cuối xuống cổ trắng mà liên tục cắn mút, tay cũng từ từ lần mò xuống nơi hoa huyệt mà ma sát lấy hạt đậu giữa làm cho nàng có chút kích thích mà co chân lại, giọng rên rĩ đầy quyến rũ cũng từ từ phát ra.

"Tả... ah um~"

"Bảo bảo.. chụt cậu dễ thương quá.. chụt"

Hai thân thể không mảnh vải che thân đang nồng nhiệt quấn lấy nhau mặt kệ đêm đông buốt lạnh, trên khắp người nàng bây giờ không có chỗ nào là không có dấu vết của cậu đi qua, eo nhạy cảm bị Tả Tịnh Viện hôn nhẹ từ từ xuống khiến nàng không khỏi rùng mình, đứng trước cửa huyệt đã bị kích thích đến rỉ đầy nước không khỏi cuốn hút Tả Tịnh Viện mà tiếng tới nếm thử dư vị còn đọng chút ít trên đó, càng liếm càng nghiện, Trần Vũ Tư đang cố gắng không phát ra những âm thanh dâm dục chảy từ cuốn họng đang muốn thoát ra ngay. Tay chỉ biết nắm lấy tóc của cậu mà cắn chặt môi dưới chịu sự hành hạ sung sướng này từ dưới hạ thân, biết nàng sắp lên đỉnh cậu liền ngừng tất cả hành động lại mà ngước mặt lên nhìn nàng, Tả Tịnh Viện thật muốn thiếu đánh mà, đang cao trào tự nhiên dừng lại khiến nàng đầu đầy những dấu chấm hỏi mà khó hiểu nhìn cậu.

"Mình mệt rồi, hong muốn làm nữa a~"

"Cậu ngứa đòn à !?"

Tả Tịnh Viện định đứng dậy thì lại bị ngón tay của Trần Vũ Tư đâm thẳng vào khiến cậu xém tí ngã vào lòng nàng, nàng ra vào liên tục khiến cậu không tránh khỏi những khoái cảm từ bên dưới.

"Ưm ahh Tư Tư~ cậu nhanh quá uhh tớ không theo kịp mất ah~"

"Cậu còn muốn mệt không? Hay để tớ làm dưa cho? "

"C-còn lâu tớ mới để cậu làm dưa!!"

Vừa dứt câu ngón tay Tả Tịnh Viện trực tiếp đâm thẳng vào nơi sâu nhất bên trong nàng, cũng vì thế mà tay Trần Vũ Tư lập tức bị Tả Tịnh Viện rút ra khỏi cơ thể cậu, tuy biết nó có thể làm mình xụi lơ không còn sức lực nhưng vì sĩ diện nên cậu làm liều, may mà nó không khiến cậu lên đỉnh ngay nhưng cũng tác động lên không ít. Tay cậu vẫn ra vào đều đều trong cơ thể nàng, lâu lâu còn đụng trúng tử cung khiến nàng chỉ biết nỉ non rên rỉ, hai tay bấu lấy tấm lưng trần đầy mồ hôi của Tả Tịnh Viện như phao cứu sinh, cơ thể cả hai lúc này nóng rang lên, nơi nào trên cơ thể chạm vào cũng run nhẹ lên. Tả Tịnh Viện dường như đã học Viên Nhất Kỳ thứ gì không biết, lại bế nàn lên mà quay vào trước gương cho Trần Vũ Tư thấy rõ bản thân đang bị thao thế nào, mặt nàng lúc này có thể nói là đỏ muốn bắn ra máu, liền quay người lại mà ôm lấy thân thể Tả Tịnh Viện, nàng lúc này xấu hổ đến phát khóc rồi. Trần Vũ Tư lúc này đón nhận từng cung bậc cảm xúc khác lạ, đỉnh đầu tê buốt còn đại não bị chiếm đóng chỉ còn một mãng trống, hơi thở nàng ngày càng gấp gáp hơn trong từng đợt ra vào của cậu.

"Tả a~hh tớ khó chịu uhh ohh um~"

Thấy Trần Vũ Tư có dấu hiệu lên đỉnh, Tả Tịnh Viện liền tăng tốc mà ra vào liên tục, hai ngón tay va đập vào vách thịt dữ dội, từng lớp thịt bên trong bị tra tấn đến phát cuồng, đáy mắt Trần Vũ Tư lúc này chỉ là màn sương mờ ào, khoái cảm kỳ lạ phát ra từ tư mật ngày càng nhiều. Vùng bụng cảm nhận được làn khí nóng, Trần Vũ Tư co rút lại ôm chặt Tả Tịnh Viện hơn. Biết nàng lúc này đã lên đỉnh, Tả Tịnh Viện liền nhểnh môi cười sau đó bế nàng vào lại phòng tắm, lúc này Trần Vũ Tư giống như hồ ly bị hút sạch sinh lực, vô cùng quyến rũ, mái tóc dài xõa xuống càng tạo nét hơn, nhưng nhớ lại ngày mai còn công diễn nên Tả Tịnh Viện liền gác chuyện đó lại mà tập trung chăm lo tắm rữa cho nàng.

"Noel năm ngoái có đồng đội, năm nay tớ có cậu!! "

[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông SeinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ