[Thủy Tuyền] Phân Thân (ABO)

979 38 0
                                    


Đối với Đoàn Nghệ Tuyền mà nói, A nhà nàng nhu cầu cao kinh khủng, lần đầu làm hơn 4 tiếng đồng hồ rồi mà Dương Băng Di vẫn chưa chịu tha cho nàng, đến khi Đoàn Nghệ Tuyền phải khóc lóc xin Dương Băng Di đừng làm nữa thì hôm đấy nàng mới có thể an tâm mà ngủ. 1 Dương Băng Di đã 4 tiếng rồi, 3 Dương Băng Di không phải 12 tiếng đấy sao. Vừa thức giấc Đoàn Nghệ Tuyền liền sốc với cảnh tượng trước mắt, rõ ràng hôm qua chỉ có 1 Dương Băng Di ôm nàng, nhưng tại sao hôm nay lại thêm 2 người Y CHANG không khác một điểm nào của Dương Băng Di đang ôm nàng. Ai cũng giống ai khiến Đoàn Nghệ Tuyền không phân biệt đâu là Dương Băng Di thật đâu là Dương Băng Di giả nữa! Đành lựa ra một người có tính cách giống thủy thủy nhà nàng nhất rồi mang lên thế thân công diễn ngày hôm nay. Đau đầu hơn là vừa về tới nhà, 2 Dương Băng Di còn lại đang ngủ rất ngon trên sofa khiến nàng không nỡ đánh thức, còn Dương Băng Di đi với nàng lại lộ ra vẻ mặt chán nản như đã quen với việc này từ lâu mà không nói nhiều đi tới gõ cho mỗi người một phát. Sau khi bàn luận thì nàng mới biết, 2 Dương Băng Di còn lại là tính cách hoàn toàn khác với Dương Băng Di thường ngày, một người thì dịu dàng điềm tĩnh là Dương Băng Di bản gốc, một người hoạt bát năng động hơn được Đoàn Nghệ Tuyền gọi là Nhị Thủy, người còn lại có tính cách lạnh lùng ít nói được nàng gọi là Băng băng. Vậy chốt lại thì Thủy thủy là bản gốc, còn hai người kia chỉ là tính cách chưa được bọc lộ của cậu. Nhưng nàng chợt nhớ ra, cậu đang tới kỳ phát tình, nghĩa là cả ba đều phát tình cùng lúc và nàng là người phải giải tỏa cho cho cả ba!? Thân là O yếu ớt nhưng ông trời lại bang cho nàng một cơ thể đầy đặng quyến rũ. Vừa bước ra khỏi phòng tắm, Đoàn Nghệ Tuyền liền bị 3 con người kia bắt lấy mà đè lên giường, đôi môi mấp máy chưa hiểu chuyện gì liền bị chiếm lấy một cách gấp gáp, quần áo bỗng dưng biến mất khỏi người làm lộ ra cơ thể trắng nõn không một vết tì, hoa huyệt và ngực sữa bị hai người còn lại không ngường liếm mút, phân thân ra cũng khổ, bình thường chỉ có mùi tin tức tố hương biển cả của cậu thôi, bây giờ lại còn cso mùi gạo với hương gỗ trầm ấm. Bây giờ Đoàn Nghệ Tuyền nói khổ cũng không đúng mà sướng thì lại sai, hia lỗ bị hai côn thịt nóng lớn đâm thật sâu vào, phía trên ngực thì bị Nhị Thủy tung hành, kẹp giữa bộ ngực sữa là côn thịt to lớn gân guốc, nàng bị ba con người kia hành hạ chắc cũng 2 tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu xìu xuống, nàng lên đỉnh cũng 5 lần rồi chứ ít gì. Thậm chí thủy thủy còn chui hẳng vào tử cung khiến nàng sướng đến không nói được gì, băng băng phía sau cũng không ngừng đâm vào điểm G của nàng, ngực môi đều bị mút đến sưng tấy. Eo Đoàn Nghệ Tuyền in hẳng vài vết hôn tím đậm khắp người, lưng trần chi chít vết cắn, tinh dịch bắn khắp ngực nàng khiến Đoàn Nghệ Tuyền càng quyến rũ hơn bao giờ hết, bộ ngực sữa bị cắn mút một cách tàn bạo hơn bao giờ, như được sắp xếp trước, thủy thủy cùng băng băng cùng bắn vào bên trong nàng từng đợt tinh ấm nóng.

"Ưm ahh nóng quá oh thật căng ah thủy ưm đầy quá khó chịu ohh"

"Đợi xíu em liền móc tinh ra cho chị liền nha"

Không nói không rằng, Đoàn Nghệ Tuyền bị thao tới mức ngất lên ngất xuống mấy lần thì mấy con người kia mới tha, sáng hôm sau, nàng vừa thức dậy liền thấy Dương Băng Di nằm bên cạnh, lần này là thật, chỉ có một thủy thủy của nàng mà thôi, không còn hai con người kia nữa. Nàng mững rỡ mf ôm chầm lấy Dương Băng Di đang ngủ say, bị đánh thức đột ngột, Dương Băng Di còn chưa hiểu gì liền phải dỗ tiểu đội trưởng nín khóc, nghe nàng kể lại, cậu cũng ước mình phân thân thành ba để hành Đoàn Nghệ Tuyền xuống đêm. Cuối cùng Dương Băng Di phải dẫn tỷ tỷ đi ăn để đền bù tổn thất dù biết đó chỉ là giấc mơ của nàng, nếu được thì cậu cũng ước có thể phân thân ra để thao chết nàng ngay. Nhưng nhìn lại con người đang vui vẻ mà ăn từng miếng trước mặt lại mềm lòng mà cưng chiều nàng như công chúa. Ai nhìn vào cũng nghĩ Đoàn Nghệ Tuyền sướng khi có một niên hạ chiều chuộng yêu thương mình hết lòng như Dương Băng Di, nhưng mọi người đều không hiểu nổi khổ riêng của Đoàn Nghệ Tuyền được đâu, ai nói có người yêu chiều mình sẽ sướng, nàng chỉ muốn nói với cả thế giới rằng tên đại ngốc thẳng nam Dương Băng Di nhu cầu cao quá nàng không chịu nỗi!!!

[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông SeinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ