[Tả Thủy] Thang máy (ABO)

839 32 6
                                    

Nếu hỏi ở đâu trong trung tâm có nhiều cố sự nhất thì ngay đầu tiên không thể thiếu 'Thang Máy', nơi mà CP BE có thể đụng mặt nhau hoặc trong đó cũng có những chiếc bóng đèn soi sáng nguyên thang máy như lão Hách của nhà nào thì ai cũng biết, nhưng có người nhân lúc thang máy có vấn đề để làm....... tình!? Đó là tình cảnh của Dương Băng Di lúc này, mà Tả Tịnh Viện lại trong kỳ phát tình ngay lúc đó nữa chứ. Mọi chuyện phải bắt đầu từ 1 tiếng trước, Dương Băng Di cùng Tả Tịnh Viện đi cùng một thang máy, vừa bước vào Dương Băng Di có cảm giác không lành nhưng nàng vẫn chọn đi vô, cả hai trò chuyện như chưa có chuyện gì, cái vấn đề bắt đầu khi thang máy dừng ngay tầng hai và cả trung tâm mất điện!! Tả Tịnh Viện nghĩ chắc cũng phải có máy phát điện hay gì đó, nhưng cô quên mất đây là trung tâm của Cẩu Ba, làm gì có thứ đó, ít nhất là phải 1-2 tiếng nữa mới có lại điện, trong lúc cô đang hơi hoảng thì Dương Băng Di đã nhanh tay mở flash lên, trong thang máy cũng không quá tối, cả hai vẫn có thể tiếp tục bàn luận nhưng mắt Dương Băng Di dần tối sầm lại, khi lấy lại được thị giác thì nàng lúc này đang nằm dưới thân Tả Tịnh Viện, từ cổ xuống nơi nào cũng lưu lại vài dấu răng sâu hoắm, quần áo cũng bị vứt tung tóe khắp sàn, thang máy không rộng nhưng vẫn đủ cho hai người nằm thẳng, camera trong thang máy vừa vặn lại hỏng, quá hoàn hảo cho một cuộc yêu bắt đầu, nàng vừa sợ trung tâm có điện lại và ai cũng thấy cảnh tượng xấu hổ này vừa chịu đựng sự dày vò từ dưới hạ thân, cổ họng cố ngăn chặn những thanh âm đầy dâm dục phát ra. Miệng thì vẫn luôn kêu Tả Tịnh Viện dừng lại, tay thì lại cố đẩy đầu cô vào sâu hơn, bị ấn bất ngờ nhưng Tả Tịnh Viện vẫn tham lam lấy dư vị từ con suối, tay phía trên không ngừng nắn bóp bộ ngực sữa đỏng đảnh của nàng, âm thanh mụ mị cùng tiếng róc rác chứ thế diễn ra cùng lúc khiến Dương Băng Di không nhịn được mà đỏ bừng cả mặt, khi biết nàng sắp lên đỉnh thì Tả Tịnh Viện liền dừng lại mà hôn lấy môi nàng, sắp lên cao trào đột nhiên bị dừng lại khiến Dương Băng Di không khỏi bức rức liền nhíu mày mà trách mắng người kia.

"Chị đây là có ý gì?"

"Ý gì là ý gì, không phải em kêu dừng lại à?" Tả Tịnh Viện ngay lập tức đáp lại với khuôn mặt vô cùng cợt nhã, vì có lẽ đã chọc được chiếc sư tử đang không mảnh vải che thân ngồi tức tối ở một góc kia.

"Em cầu xin tôi đi, tôi liền thao em!"

"... Tả tả~ xin chị đấy, thao em đi mà~"

"Hảo a.. liền thao chết em"

Dương Băng Di vừa chồm tới ngồi trong lòng Tả Tịnh Viện vừa nói, ai chứ người thiếu nghị lực như Tả Tịnh Viện thì đối với cô việc một nữ nhân trần trụi đang ngồi trong lòng mình lại còn cầu cô thao nàng thì không do dự mà đè nàng xuống sàn, tuyến thể to nóng đâm thẳng vào hoa huyệt non nớt đang rỉ nước dâm một cách nhanh chóng, cô ra vào liên tục vì thế cặp ngực sữa cũng đung đưa theo từng cú nhấp, tiếng rên nỉ non cũng dần phát ra mà không còn kiềm chế được. Sàn thang máy tuy lạnh nhưng lại có hai thân thể nóng bừng ôm lấy nhau,đầu óc Dương Băng Di ngày càng mụ mị, không cần biết mình đã nói gì, bây giờ đại não nàng như bị chiếm đóng, cơ thể bị Tả Tịnh Viện xâm chiếm không còn sức lực phản kháng.

Nhưng có lẽ nhiêu đó vẫn chưa đủ với Tả Tịnh Viện, cô đỡ nàng ngồi dậy liền bắt nàng nhún, không nhún liền rút ra, đang trong cao trào nên Dương Băng Di không thể nào mà từ chói yêu cầu của Tả Tịnh Viện mà liên tục nhún trên người cô, khuôn mặt động tình càng được lộ rõ hơn, lưng trần bị móng tay sắt nhọn của Dương Băng Di liên tục cào lên, mông trần bị cô nắm lấy mà kéo theo lực đẩy của nàng, nước mắt mước mũi cũng giàng giụa ra khắp khuôn mặt ửng đỏ của nàng. Côn thịt càng lúc càng đi sâu vào hoa huyệt nàng, cuối cùng thì Tả Tịnh Viện thành công trong việc mở được he hé  tử cung của nàng, quy đầu chui tọt vào bên trong, bị khai phá nơi mới nên Dương Băng Di không nhịn được mà lên đỉnh, luồn nước trắng cứ thế chảy ra hòa lộn cùng chút máu còn sót lại, cùng lúc đó tinh dịch nóng hổi cũng bắn ngay vào tử cung nàng, đến vài phút sau Tả Tịnh Viện mới có thể rút ra được.

"Ưm ahh ha Tả~ nóng hức đau bụng lắm oh không thả lỏng được hức Tả~~"

"Ngoan nha, lát nữa chị móc hết tinh ra cho thủy được không, giờ thì thả lỏng tử cung đi, không thì thủy thủy sẽ mang thai mất!"

"Hức Tả không muốn có bảo bảo với em à? Tả ăn em xong liền bỏ em chứ gì hức!"

"Ngoan nào, đừng khóc, chị không bỏ thủy, thủy thủy ngoan thả lỏng nha"

"Um hảo a~"

Hoa huyệt bị nông rộng hết cỡ nhưng tử cung lạ thắt chặt tới mức không một giọt tinh nào rớt ra. Tả Tịnh Viện nhìn thấy cũng bật cười mà hôn lên trán Dương Băng Di, lúc này nàng đang một bên má phồng một bên che lại nơi tư mật của mình, đúng như lời Dương Băng Di nói, nàng không thể thả lỏng tử cung vì thả ra nơi đó sẽ rất đau, Tả Tịnh Viên không còn cách nào ngoài đưa tay vào móc hết tinh của mình ra, tiếng rên nhè nhẹ vẫn phát ra, cuối cùng cô cũng có thể lôi hết tinh dịch của mình ra ngoài, lại còn ác độc bắt ép Dương Băng Di liếm hết số tinh còn đọng lại trên ngón tay cùng với côn thịt kia. Khuôn mặt nhỏ đầy quyến rũ đang liếm lấy hai ngón tay cô, làm sao không động tình cơ chứ, nhưng nhìn thấy khung cảnh Dương Băng Di không thể thả lỏng tử cung thì Tả Tịnh Viện lại ìu xuống mà mặt lại đồ cho cả hai, khác với khung cảnh cả hai ngồi kế bên nhau mà trò chuyện, lần này Dương Băng Di ngồi trong lòng Tả Tịnh Viện mà ngủ thiếp đi, nhìn thấy tiểu sư tử đang ngủ ngon trong lòng mình khiến Tả Tịnh Viện không khỏi bật cười mà xoa lấy đỉnh đầu của sư tử ngốc này, Tả Tịnh Viện từ từ cũng chìm sâu vào giấc ngủ. Khi có điện lại là hơn 2 tiếng sau, thang máy vừa mở cửa, trước mặt Đoàn Nghệ Tuyền cùng Trần Vũ Tư là hai tiểu sư tử dựa đầu vào nhau mà ngủ say, cảnh tượng này cũng khiến hai người cười khúc khích, nhưng vẫn phải đánh thức hai người này nếu không sẽ thành tượng trong thang máy mất!!

---------------------------------------------------------------------

Cho bạn MinhAnhMaki muốn Tả A nè, mà tự nhiên viết xong thấy con mình 1 bất thường 👀

[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông SeinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ