Sau bao năm bị Phí lão gia ngăn cản ra khỏi khuôn viên lâu đài thì cuối cùng Phí Thấm Nguyên cũng có thể tự do ra ngoài đi săn mồi rồi, đứng trước thể xác phát ra đầy máu, Phí Thấm Nguyên không do dự mà hạ răng nanh mới nhú xuống cổ trắng, từng đợt máu cứ thế di chuyển xuống cổ họng em, bỗng tay người kia gỡ em ra rồi hôn lấy môi mềm, Tống Hân Nhiễm không do dự mà tiến sâu vào bên trong khoang miệng của em, hai đầu lưỡi ấm nóng quấn quýt lấy nhau. Tay Phí Thấm Nguyên cố đẩy người kia ra nhưng không thành, lại còn bị nàng hôn sâu hơn, khi cả hai dứt ra cũng là lúc quần áo vương vãi khắp nơi. Cơ thể trắng nõn lồ lộ trước mặt Tống Hân Nhiễm, ngực sữa đầy đặn bị nàng không thương tiếc mà nắm lấy, đỉnh hồng bị nàng liếm mút, bên kia cũng không khá khẩm hơn khi bầy ngực bị nắn thành nhiều hình dạng khác nhau, tiếng nức nở ngọt ngào cứ thế bị Tống Hân Nhiễm chặn lại thêm lần nữa, đôi cánh nhỏ phía sau lưng em bị nàng nắn nót nhẹ nhàng, không biết từ lúc nào tay nàng đã mò xuống nơi tư mật ướt đẫm tình dịch của em mà nhẹ nhành ấn lên hạt đậu nhỏ đang run rẩy giữa hai mép thịt mỏng.
"Um hahh dừng lại uhh ohh đừng... huh"
"Bé con~ nơi này của em ướt đẫm tới vậy mà dừng lại thì chán lắm a~"
"Đừng mà ah ohh uhhhu"
Cảm thấy dạo đầu như vậy đã ổn, Tống Hân Nhiễm đâm thẳng hai ngón tay thon dàu vào hoa huyệt ấm nóng, tia máu cứ thế chảy dọc xuống ngón tay nàng, tuy nhìn qua liền biết đây là lần đầu của em nhưng có vẻ Tống Hân Nhiễm không có gì là thương hoa tiếc ngọc, liên tục ra vào bên trong em. Ngực sữa bị nàng cắn mút liên tục, khoái cảm từ dưới hạ thân khiến Phí Thấm Nguyên không ngừng cào vào đôi vai có chút nhỏ nhắn nhưng lại vững chãi của nàng, âm thanh dâm dục phát ra liên tục cùng tiếng thở gấp gáp.
"Ahh hah nhẹ lại uhh ohh em không theo kịp um huh"
"Bảo bảo à~ em thật quyến rũ a"
"Uhh um hôn em ahh um~"
Nụ hôn lấy gần hết khí lực của em, thân hình đầy đặn trắng nõn cứ thế bị nàng dày vò liên tục, tới khi em bật khóc nức nở cầu xin nàng dừng lại thì có lẽ dục vòng cuồn hoang của nàng cũng dập tắt. Ôm em ngủ trong lòng, Tống Hân Nhiễm khẽ cười nhìn Phí Thấm Nguyên,
" Bảo bảo, chị tìm được em rồi này~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gnz48 & Snh48] Thanh Thủy Sông Sein
Historia CortaAll cp, từ tà đạo tới BE cx có, là "Thanh Thủy" nha