Đôi lời muốn nói của Editor

1.5K 54 19
                                    

Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ bộ truyện này. Tuy mình vẫn còn nhiều thiếu sót và đang cố gắng tìm kiếm thời gian rảnh để sửa lại từng lỗi sai nhưng đọc những cmt của các bạn làm mình vui lắm.

Đến đây thì chắc mấy bạn không bị lôi đánh cháy người thì cũng bị bà Tây Tử Tự lái lụa cho bể hết mũ bảo hiểm cả người rồi chứ gì =)))))))))

One fact may be you don't know: Mình thích nhìn người khác há hốc mồm ngạc nhiên rồi nhảy đùng ra phán một câu bất ngờ chưa bà dà nên đó là lý do mình thầu bộ này và mình không cảnh báo các bạn hết những cái lôi trong bộ truyện này. Hơn nữa nếu đã cảnh báo chi tiết từng cái ra thì còn gì để mà đọc nữa chứ, với lại mình cũng là một con người chúa ghét việc spoil cốt truyện.

Việc các bạn dẫm phải lôi và khó chịu một số chi tiết trong bộ truyện, mình hiểu và hoàn toàn thông cảm với các bạn. Nhưng xin các bạn đừng buông những câu quá tục tĩu để chê truyện. Chửi thì chửi yêu thôi mọi người, không thích thì có thể drop truyện trong thầm lặng, đừng để lại lời không hay nào trên này nhé.

Anyway, mình đang ấp ủ một project mới và chắc sẽ nhả trước 2 3 chương trong vài ngày tới. Bật mí là tác giả lần này là Sơ Hòa nhé ~

Cảm ơn mọi người đã đồng hành và trân trọng bộ truyện Nghe bảo anh muốn đánh em trong suốt khoảng thời gian qua. Nhìn view tăng vèo vèo mà lòng lâng lâng, gặp lại các bạn vào vài ngày tới trong project mới toang nháaaaaaaaaaaa~

🎉 Bạn đã đọc xong [ĐAM MỸ - HOÀN ] Nghe bảo anh muốn đánh em - Tây Tử Tự 🎉
[ĐAM MỸ - HOÀN ] Nghe bảo anh muốn đánh em - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ