Nữ hầu II (Gojo Satoru)

4K 173 37
                                    

"Thiếu gia Gojo đâu?"

"Tôi không nhìn thấy ạ, có lẽ ngài ấy đã rời đi rồi."

Đi rồi à? Bà quản gia mái đầu bạc phơ khẽ thở phào nhẹ nhõm. Mới vừa xử lí chút việc giúp thiếu gia nhà mình thì lúc quay lại đã chẳng thấy cái con người 'đáng lẽ nên ở đây' đâu. Con bé Y/N nếu đã lỡ dính phải thiếu gia Suguru thì thôi, dây thêm cả nhà Gojo thì... bà lắc đầu, không dám nghĩ đến mớ hỗn độn đó.

"Quản gia ơi, chúng tôi mua đủ nguyên liệu theo yêu cầu rồi ạ, đây là hóa đơn."

Nữ hầu trưởng cùng một người khác từ bên ngoài đi vào, trên tay xách túi lớn túi bé rau củ quả và thịt cá.

"Ừm, làm tốt lắm."

"Mà nhân tiện... quản gia, thiếu gia Gojo ghé đây ạ?"

"Đã về rồi."

"Ơ? Vậy chiếc xe đỗ trong khuôn viên..."

"Xe?"

...

Quản gia và các hầu nữ cùng nhau tìm khắp biệt thự cũng không thấy Gojo Satoru, cả khuôn viên cũng không. Trong lòng quản gia biết rõ chỉ còn một nơi, bà tự mình hướng về phía căn nhà nhỏ ở đằng xa mà bước đến. Càng lại gần, càng nghe rõ những âm thanh ám muội bên trong.

"Em có nhớ ta không bé con?"

Gojo Satoru khỏa thân, lưng tựa vào thành giường, một tay ôm lấy eo nhỏ để em ngồi trên đùi mình, hay nói chính xác hơn là để em trần truồng cưỡi cây côn thịt của hắn, tay còn lại cầm điếu thuốc lá gác lên đầu tủ gỗ bên cạnh.

Em sốt đến mơ màng, gò má đỏ au, mi cong khép hờ, cả người mềm nhũn dán sát cơ ngực săn chắc của hắn. Lỗ âm đạo bên dưới bị vật nam tính chèn ép liên tục co bóp khiến Gojo Satoru phải kéo một hơi thuốc lá nhằm buộc chặt tia lí trí cuối cùng, hắn còn việc cần giải quyết cho xong.

Tiếng gõ cửa vang lên.

"Thiếu gia Gojo."

"Vào đi."

"Thưa thiếu gia, chuyện này..."

"Ta bảo bà vào đây."

Sau khi chứng kiến cảnh tượng bên trong, bà quản gia già nua lập tức nhắm mắt mà cúi đầu không dám nhìn tiếp, đã quá muộn rồi. Đôi đồng tử xanh biếc của hắn liếc qua mái tóc bạc phơ, tay to xoa nắn mông em, nhàn nhã cất lời.

"Cho dù là bà sợ ta hay nhà Gojo đi chăng nữa thì cứ yên tâm, sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu. Còn bên nhà Geto đã có Suguru lo liệu."

"Tôi..."

"Quản gia, ta biết bà xem cô nhóc như con cháu mình nên mới nói, chỉ mong bà chiếu cố em ấy."

Gojo Satoru không thương lượng với bà, hắn là đang cảnh cáo. Quản gia biết loại người như bọn hắn để trấn áp cả một gia tộc cũng như kẻ thù bên ngoài mà có những cách làm rất cực đoan. Từ kinh nghiệm của bà, nếu chống lại hắn lần nữa chắc hẳn cả con bé Y/N cũng sẽ bị liên lụy. Chi bằng bà ngậm miệng, im lặng hỗ trợ cô nhóc như một đồng minh. 

"Tôi hiểu rồi thưa thiếu gia, nhưng hiện tại con bé đang bệnh, ngài..."

"Không lâu đâu, bà đi chuẩn bị thuốc rồi quay lại đây."

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ