Nữ hầu IV (Gojo Satoru)

3.1K 144 23
                                    

Em giật mình tỉnh giấc khỏi cơn mơ, hơi thở gấp gáp nặng nề, quả tim nơi lồng ngực liên tục đập dữ dội như sắp đem tất cả cho nổ tung. Hàng mi khẽ động, trước mắt em là mái đầu trắng tuyết cùng gương mặt ngơ ngác của nam nhân, đôi đồng tử xanh xanh trong vắt mở to nhìn em.

"Chào buổi tối, cục đường nhỏ."

Não em đột nhiên quá tải, cố gắng xử lí mớ thông tin vừa tiếp nhận. Tên đàn ông cởi trần nằm đối diện thấy em dại ra thì nhoẻn miệng cười đầy ẩn ý, khớp tay thon dài sờ sờ mu bàn tay nhỏ nhắn đang đặt trên đầu mình.

"Hóa ra em thích kiểu này sao?"

"..."

"..."

"Hơ? Thiếu gia Gojo?"

Em vội rụt tay về, không tin được bản thân ngủ mơ đến nỗi nắm luôn cả tóc người ta. Đã thế còn nắm rất chặt, thiếu gia mà bị hói chắc em sẽ sống suốt phần đời còn lại trong tội lỗi mất. Đang bận oán trách bản thân thì eo đột nhiên xuất hiện một cánh tay, hắn kéo em lại gần hơn, đặt một nụ hôn lên vầng trán nhẵn mịn.

"Ác mộng à?"

"Vâng, em xin lỗi vì khi nãy đã nắm tóc ngài."

"Không sao, dù có hói đi nữa thì ta vẫn đẹp trai thôi."

"........ Ngài cùng thiếu gia nhà em đánh bạc xong rồi ạ?"

Gojo Satoru không đáp, hắn nghiêng người chống đầu im lặng nhìn em. Cặp nhãn xanh hơi tối lại, xoáy sâu vào mắt tròn mở to bên dưới. Cứ duy trì như vậy qua một lúc, tay to chậm rãi vân vê chiếc chuông nhỏ nơi vòng cổ được đeo cho em. Ngón trỏ móc lấy vòng da, khẽ lôi lôi kéo kéo. Giọng âm trầm thờ ơ.

"Nếu không thì sao? Em định bỏ ta mà đi ăn vụng với lão già Sukuna đó tiếp à?"

"E-Em không, chưa bao giờ em có ý định ăn vụng thức ăn được chuẩn bị cho các ngài cả. Em chỉ giúp ngài ấy chữa bệnh giống thiếu gia thôi."

Em giơ tay làm động tác thề thốt, biểu cảm đúng chuẩn con cái bị cha mẹ nghi oan. Rồi em thấy hắn thở một hơi dài, tiếp theo là hai gò má bầu bĩnh bị bóp lấy, môi hồng chu ra.

"Còn biết uống rượu? Sau đó ngủ như một con mèo chết mặc cho người khác làm gì mình cũng được?"

"..."

Lời biện minh lúc này là vô ích, mặc dù rượu do ngài Sukuna chủ động cho em, nhưng không thể chối bỏ sự thật rằng em đã uống nó. Mấy chị hầu cũng hay bảo thứ đó rất xấu, bảo em nếu người lạ mời thì đừng nhận. Nhưng ngài Sukuna bạn của thiếu gia nên em nghĩ sẽ ổn thôi... nhỉ?

Em nào biết, tên đàn ông nằm đối diện sắp bốc lửa đến nơi rồi, hắn chăm chăm nhìn em mím môi. Phải, trông em ăn năn hối lỗi thì hắn mới hạ hỏa đôi chút. Thật bất công! Rõ ràng là hắn tìm thấy em trước cơ mà, sao bây giờ ai cũng tranh nhau chen một chân vào vậy? Cái hôm đầu tiên bắt gặp cô hầu gái thân hình nhỏ gầy hơn những người khác hắn đã lập tức chú ý, vừa trò chuyện vừa không ngừng lia mắt quan sát cách em lóng ngóng phụ việc. Đến khi em xếp hàng ngay ngắn sau lưng Suguru, mặt đối mặt với hắn, hai cặp đồng tử giao nhau. Dù là nhanh chóng nhưng lại đủ đầy.

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ