Nam hầu I (Okkotsu Yuta)

3K 140 43
                                    

Tôi thân đây là một đại tiểu thư nhà quyền quý. Ừ, chủ yếu là dựa hơi cha.

Cha tôi kinh doanh rất nhiều mặt hàng cả trong lẫn ngoài nước, chưa kể còn kiêm luôn cái danh ông trùm bán hàng nóng làm người ta kinh sợ. Nhưng thường thì chả có mấy ma biết đến thân phận thứ hai kia của ông, nên tôi được yên ổn một chút.

Thật sự là rất phiền, từ nhỏ đã luôn bị tai mắt dòm ngó. Tôi quyết định giấu nhẹm cái tiếng tiểu thư này đi, một thân một mình an ổn với đời sống sinh viên như bao người. Tôi được cha yêu tặng cho căn biệt thự tổ bố cách trung tâm thành phố không xa, vừa tiện đi lại, vừa cực kì yên tĩnh. Đúng là đỉnh của chóp, như này thì tôi có thể thẩm du hay làm dăm ba cái trò khùng điên mà chả cần lo đến việc bị nhìn thấy rồi.

Mọi chuyện đáng ra nên như vậy. Nhưng không, vào ngày sinh nhật năm hai mươi tuổi, trong lúc thổi tắt cái ánh nến lập loè xà lơ kia, tôi đã buột miệng nói ra sở thích biến thái thầm giấu trong lòng bấy lâu nay.

Giữa cả rừng người quen của cha tôi đến chung vui ngày hôm ấy, tôi nói:

"Giá như có một dàn trai thơm ngon ngọt nước mặc đồ hầu gái quỳ dưới gót chân con già này thì hay phải biết."

"..."

Toàn trường lặng thinh.

Sau đó? Không có sau đó nữa.

Chỉ có khoảng trời gió thổi diều bay, hồn tôi cũng mém bay luôn một nửa. Ba ngày sau hôm sinh nhật để đời kia, trước cửa biệt thự tôi xuất hiện một hàng xe bốn bánh. Cửa mở, lần lượt từng tên, từng tên bước xuống. Tên nào tên nấy đều cao to ngon trai, nhưng cái khiến tôi chết đứng là tất cả bọn hắn đều mặc VÁY HẦU!!!

Cái đéo gì đây?

Trông nứng chết đi được!

Não tôi vốn đã lờ mờ đoán ra, miệng thì vẫn cố chấp hỏi.

"Các anh đây là...?"

Nanami Kento tiến lại gần tôi, khẽ khom lưng, tay đặt trước ngực làm động tác cúi chào. Chất giọng trầm trầm từ miệng anh vang lên.

"Thưa tiểu thư, chúng tôi đã theo lệnh của cha cô mà trích một phần thời gian trong lịch làm việc của mình. Sắp tới chúng tôi sẽ thay phiên nhau phục vụ cho tiểu thư với tư cách là nam hầu dưới trướng cô."

"..."

OH MY FUCKING GODDDDDD...

Óc tôi giật đùng đùng, thật không nghĩ sẽ có ngày bản thân lại sở hữu một đàn nam nhân béo bở như thế này. Aisss... chết tiệt! Con ngàn lần đội ơn cha yêu đơn thân của con, cũng ngàn lần cảm tạ mẹ hiền trên cao đã nhiệt tình độ kiếp giúp con.

Tôi cố nén cái cảm giác hưng phấn đang chiếm lấy mình mà cười giả lả.

"Ta hiểu rồi. Thế thay phiên nhau là như nào? Có lịch cụ thể không?"

"Tiểu thư, lịch thì không có. Vì còn phải xem ngày hôm ấy chúng tôi có phải đi xử lí việc khác mà cha cô giao hay không."

Gì đây? Chơi xổ số hả?

"Nếu bận vậy sao không thuê mấy cậu thanh niên trai tráng bên ngoài cho rồi?"

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ