"Đúng rồi, xoa bên dưới nữa."
Fushiguro Toji ngửa đầu thở nặng nề, dù thế nhưng khoé miệng vẫn nhếch lên đầy bỉ ổi. Cảm giác thật mới lạ, đây là con cừu non mà ba tên kia hằng đêm khao khát sao? Hắn còn nhớ rõ vài ngày trước mấy tên đó đã dè chừng như thế nào khi giao em cho hắn. Lúc ấy hắn đã dõng dạc tuyên bố rằng em không phải mẫu phụ nữ lý tưởng của mình. Vậy mà bây giờ hắn đang làm cái gì đây?
"Đẩy nhanh lên nào bé con."
Em quỳ dưới sàn, trên người là bộ áo thun cùng quần ngắn thể thao thoải mái. Miệng nhỏ bao lấy quy đầu dương vật nhiệt tình giúp hắn thoả mãn. Em không biết tại sao thiếu gia bọn họ ai cũng mắc cái bệnh này, nhưng giúp được thì cứ giúp thôi. Bàn tay búp măng mềm mại xoa nắn hai túi tinh, môi mọng ôm chặt côn thịt đưa đẩy khiến hắn sướng phát điên. Lưỡi nhỏ liên tục âu yếm quy đầu, nước bọt ngày càng tiết ra nhiều hơn, xuyên qua khoé miệng mà chầm chậm chảy dài.
Tay to gã đàn ông tháo dây chun buột tóc của em, mái tóc dài xoã ra lập tức được hắn túm gọn. Da đầu hơi tê dại, hắn véo nhẹ một bên má bầu bĩnh rồi bắt đầu động hông. Nếu để em tự mình bú chắc hắn sẽ còn bị hành hạ lâu hơn nữa mất. Côn thịt to lớn mạnh mẽ đều đều đâm thọc trong cổ họng đến khó chịu, gương mặt nhỏ nhắn ửng hồng, nước mắt cũng thi nhau rơi rớt.
"Nhìn ta."
Em ngoan ngoãn nhướng mi nhìn hắn, khi ấy đồng tử nam nhân đột nhiên giãn rộng. Giờ thì hắn đã tường tận, hai thằng nhóc kia thì không nói, cả tên Sukuna độc đoán cũng có ngày phải đu theo một người phụ nữ. Cái khuôn mặt cùng biểu cảm này, đúng là khiến đàn ông nổi máu cầm thú muốn giày vò cho bằng được mà. Hắn tặc lưỡi, đẩy hông nhanh hơn. Sau cùng là bắn hết mớ tinh trùng ấm nóng lấp đầy miệng nhỏ bên dưới.
Chất dịch sền sệt tanh nồng dường như xộc lên cả mũi em, cuống họng theo phản xạ nuốt trọn. Hắn vô cùng hài lòng khi thấy em không để sót bất cứ giọt tinh nào, thong thả nắm tay cô gái nhỏ trước mặt kéo dậy. Bầu ngực bị đẩy ép sát vào cửa phòng, tay nhỏ chống lên mặt phẳng cứng cáp. Hắn ở phía sau hết tham lam sờ mó rồi nắn bóp bờ mông căng tròn. Lớp vải vướng víu nhanh chóng bị hắn tuột xuống.
"Nhấc chân lên nào."
"Vâng."
Quần lớn cùng quần nhỏ bị ném sang một góc, khuôn mặt đã trải qua vô vàn sương gió của gã đàn ông lập tức nhào đến. Hai ngón tay cái vạch môi âm hộ sang hai bên, chiếc lưỡi nham nhám tự tiện càn quét khắp mọi nơi. Hắn rê lưỡi xung quanh mép, sau đẩy đẩy mà nghịch hạt le nhỏ cùng lỗ tiểu nhạy cảm. Chưa hả dạ, hắn đột ngột thọc cả lưỡi vào lỗ âm đạo, em khẽ cắn môi, kiềm chế tiếng rên của chính mình.
Bên trong bị càn quấy lung tung thế nhưng không hề ghét bỏ, ngược lại rất thích, còn nhiệt tình tiết dịch xem như đáp lễ. Hắn bú mút đến nghiện, tay to vân vê âm vật, đẩy lưỡi sâu hơn. Phải nói rằng rất lạ kì, em chưa bao giờ là mẫu phụ nữ hắn thích cả.
Nhưng cơ thể hắn lại bảo: "Thì?"
Đúng, hắn không thích đấy thì sao? Nó thích là được, vì nó hiểu rõ chủ nhân của mình hơn cả hắn. Nó đã chứng kiến cái thân hình nuột nà nhỏ nhắn đó ngày qua ngày ở phòng tập với bộ đồ thể thao mát mẻ ôm sát đường cong, hay là cái cách mà em cười nói cùng Maki, cách em tròn mắt chăm chú lắng nghe từng lời hắn chỉ dẫn. Những tưởng em sẽ sớm bỏ cuộc rồi khóc lóc ỉ ôi, nhưng là không phải vậy, tập sai thì làm lại, mệt thì nghỉ, sau cứ bình tĩnh mà tiếp tục nghiêm túc thực hành. Cho nên nó hứng thú, tò mò, không kiềm được liền mưu mô gọi em vào phòng giúp nó giải toả.
BẠN ĐANG ĐỌC
{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anh
Fanfiction📌 Món số 1: Lẩu Porn thập cẩm. Jujutsu Kaisen x Reader: Tôi ngoan ngoãn nằm trong ổ chăn của các anh. Vì đây là nơi tổng hợp các series nho nhỏ tôi vô tình nghĩ ra, có phần khá lộn xộn. Nên tôi để nơi này ở trạng thái 'Hoàn Thành' nhé. ⚠️ Warning:...