Em là nữ hầu gái mới của nhà Geto, gia đình em vừa gặp hỏa hoạn cách đây không lâu và đã từ giã cõi đời, bà quản gia già nua vì thương cảm cho cảnh ngộ của em mà cố ý cưu mang, cho em nơi ăn chốn ở cũng như công việc. Những người làm khác trong nhà rất quý mến em, em siêng năng tháo vát, lại cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bởi lẽ đây là cuộc sống được ân nhân ban tặng.
Nghe bảo các nhân vật tên tuổi của gia đình hầu như đều ở nước ngoài, chỉ có thiếu gia Geto Suguru - người chèo lái chính của gia tộc ở lại, cùng bạn mình phát triển kinh doanh trong nước. Mấy chị hầu thường thủ thỉ với nhau rằng thiếu gia và hội bạn thân của cậu ấy rất đẹp trai, đặc biệt là còn giàu sụ, nếu được gả cho một người như vậy họ sẽ không cần lo đến cái ăn cái mặc nữa. Em nghe mà gật gù, cô nhóc ngây thơ khúc hiểu khúc không.
Hôm nay Geto Suguru mời bạn về dinh thự, sau khi bàn bạc gì đó với quản gia mấy người bọn họ liền lên phòng dành cho khách. Em cùng vài chị hầu khác được lệnh mang rượu và thức ăn cho bọn hắn nhằm học hỏi cách phục vụ.
Trong phòng có bốn nam nhân, ngoài thiếu gia ra thì những người còn lại một tóc vàng nghiêm trang chín chắn, một tóc đen với vết sẹo ngay khóe môi vẻ mặt bất cần, một tóc trắng tươi cười như hoa. Em đứng một bên quan sát các chị bày trí thức ăn rồi rót rượu trong khi bọn hắn nói chuyện rôm rả.
"Ủa? Lão Sukuna không đến à?"
"Hắn bảo bận. Ha, không chừng hắn bị con ả đó chơi cho vố rồi."
"Cô nàng gián điệp nóng bỏng mà bên kia cài vào ấy hả?"
"Chậc, đã bảo nhanh chóng xử lí rồi mà không nghe."
"Con ả đó cũng chịu chơi phết, leo cả lên giường hắn để moi thông tin đấy."
"Với cái tính đó thì đời nào lão nhả ra dễ vậy, lão vốn thích chơi đùa kẻ khác mà."
Trước khi vào đây em đã được dặn dù có nghe hay thấy gì thì cũng tuyệt đối không được hé răng nửa lời, gia tộc không chấp nhận những kẻ bề dưới ba hoa hỏng việc, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Em và mấy chị xếp thành hai hàng, phân ra mà đứng sau lưng bọn hắn. Đột nhiên tên tóc trắng ngồi ở đối diện nhìn em chằm chằm, hắn kéo nhẹ cặp kính râm xuống đầu mũi, lộ ra đôi mắt xanh như biển trời. Em lập tức cúi đầu nhìn sàn nhà, khẽ nuốt nước bọt. Chú ý thấy cử chỉ lạ lùng của bạn mình, Suguru quay đầu về phía sau, hơi nheo mắt khi thấy em rồi nhẹ giọng nhắc nhở.
"Satoru, cậu đừng có trêu chọc người hầu nhà tôi nữa được không?"
"Oan quá, tôi đã làm gì đâu? Cơ mà hình như tôi chưa gặp em hầu này bao giờ, người mới à?"
"Chắc thế, đã hai tuần rồi tôi mới về, chuyện này quản gia lo liệu."
"Ồ, bà ấy tuy không còn trẻ nhưng mắt vẫn tốt đấy chứ. Bé con, lại đây nào."
Em chần chừ, nhận được cái gật đầu của thiếu gia nhà mình mới dám bước qua. Tên tóc trắng kéo tay em, em như búp bê gỗ mà ngồi giữa hai đại nam nhân, mắt không dám nhìn ai trong bốn người bọn họ. Hắn choàng tay qua lưng ghế sô pha, mặt ghé sát tai nhỏ, giọng trầm thấp đầy cám dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anh
أدب الهواة📌 Món số 1: Lẩu Porn thập cẩm. Jujutsu Kaisen x Reader: Tôi ngoan ngoãn nằm trong ổ chăn của các anh. Vì đây là nơi tổng hợp các series nho nhỏ tôi vô tình nghĩ ra, có phần khá lộn xộn. Nên tôi để nơi này ở trạng thái 'Hoàn Thành' nhé. ⚠️ Warning:...