Nữ hầu VI (Nanami Kento)

2.8K 125 36
                                    

"Em thắc mắc tại sao hai người bọn họ lại cho em đi học à?"

"Vâng."

Nanami Kento từ tốn châm đầy ấm trà, không còn dáng vẻ trang nghiêm trong bộ âu phục lịch sự như mọi hôm. Cơ thể to lớn chỉ đơn giản khoác lên mình áo thun cùng quần dài thoải mái. Hắn và em ngồi ở sô pha, trước mặt là hàng tá các loại sách vở phục vụ cho việc dạy em học. Tay to với lấy cuốn bài tập em vừa làm xong, chậm rãi xem xét.

"Là cách cũ của anh Gojo."

"Thiếu gia Gojo ạ?"

"Ừm, ta nên bắt đầu từ đâu đây nhỉ... Có lẽ là mười năm trước, khi tai nạn đó xảy đến."

Em ngồi bó gối, im lặng lắng nghe.

"Gojo Satoru có một người chú từ nhỏ đến lớn luôn đối xử với anh ta rất tốt, tựa như người cha thứ hai vậy. Ai ai cũng ngưỡng mộ cái tình thân ấy giữa rừng người tranh đấu hỗn loạn này."

Trang sách khẽ lật.

"Nhưng là, lúc anh ta lần đầu cùng ba mẹ mình đi khảo sát thị trường, xe của bọn họ bị một chiếc tải lớn tông phải. Gojo Satoru may mắn thoát khỏi tay thần chết, người chú kia cho rằng anh ta nằm đó hôn mê không biết gì, ngang nhiên nhận cuộc gọi đòi tiền từ gã tài xế, chửi gã vì đã để đứa con duy nhất của anh trai mình còn sống."

Nam nhân bên cạnh liếc sang, nhìn em ngỡ ngàng mở to mắt. Hắn tháo kính rồi miết miết ấn đường.

"Gojo Satoru lúc ấy vốn chỉ đang nhắm mắt nghỉ ngơi, kiềm chế rất giỏi, nếu anh ta trở mặt ngay tại đó thì kết quả sẽ còn tệ hơn. Cảnh sát cũng không điều tra ra điểm nào khả nghi trong vụ này, anh ta sau đó trở về cắm đầu học như điên, dù vết thương rỉ máu cũng phải lết cho bằng được cái thây thân tàn ma dại đến trường. Bạn bè khuyên can, anh ta chỉ quăng một câu: 'Đây là cách tôi tự cứu lấy chính mình.'."

"Tự cứu lấy chính mình... sao?"

Em lẩm bẩm. Nanami rót lưng hai tách trà nóng, đẩy sang cho em một phần.

"Đúng vậy, đó là con đường duy nhất, bởi vì người lớn trong nhà đã sớm ra quyết định để ông chú kia lên nắm quyền, anh ta chắc chắn sẽ bị chèn ép đến chết. Cho nên, dù gian nan, Gojo Satoru đã cùng thiếu gia nhà em gầy dựng sự nghiệp. Năm đó trở về, dùng chính năng lực của mình đòi lại công bằng, buộc ông chú ấy đi đầu thú."

"Sau đó thì sao ạ?"

Chân mày nam nhân khẽ nhướng.

"Sau đó à? Người xung quanh rất sợ, luôn tìm cách lấy lòng Gojo Satoru, nhưng đồng thời cũng nhân cơ hội làm những chuyện xấu nhằm hạ bệ anh ta."

"Không ạ. Ý em là, mọi thứ đều đã thành, vậy... đến cuối cùng, điều ngài ấy thực sự mong muốn là gì?"

"Hửm? Điều anh ta thực sự muốn?"

"Vâng, chẳng hạn như... ước mơ ấy ạ?"

Khớp tay đang cầm tách trà của gã đầu vàng chợt run nhẹ, ánh mắt nhìn em có chút khác. Sau lại nhấp một ngụm, khoé môi cười hiền.

"Ta nghĩ anh ta đã tìm thấy thứ đó rồi."

Môi mỏng lại ung dung tiếp lời.

"Nhà Geto cũng chả khá hơn là bao, mà em hiện giờ đã là người của bọn họ, cho em đi học là vì sợ em bị liên luỵ, ngăn cảnh ngộ năm xưa tái diễn. Nếu xảy ra chuyện gì thì em vẫn có khả năng tự bảo vệ bản thân."

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ