Hắn và em đã quen biết nhau ba năm kể từ lúc hắn chuyển đến khu phố này, ngay cạnh nhà em . Trước khi sống ở đây, xung quanh hắn luôn có hàng tá những tin đồn, nào là nói hắn đào hoa lăng nhăng, một tay chơi chính hiệu, nào là bạn không thể bắt gặp hắn đi với một cô gái lần thứ hai.
Gojo Satoru - quả thật hắn là một gã như vậy, người ta hay bảo ông trời ưu ái cho hắn cái gương mặt đẹp trai chết tiệt đó rồi lấy đi cái 'tình' của hắn, khiến hắn mãi mãi không biết đến tư vị của 'yêu'.
Hắn không hề bận tâm đến những thứ nhảm nhí đó, hắn cảm thấy thoải mái với lối sống của bản thân, thấy mình như một con ngựa hoang và nhất quyết không quy phục bất cứ ai. Ấy thế mà giờ đây, bên cạnh hắn lúc nào cũng chỉ có duy nhất một cô gái nhỏ.
Cái ngày định mệnh mà hắn chuyển đến nơi này, hắn đã bắt gặp cục cưng của mình. Một con nhóc mới lớn - mười lăm tuổi đầu, cơ thể nhỏ nhắn với cái chiều cao ba mét bẻ đôi.
'Chẳng có gì quyến rũ' - hắn đã nghĩ như vậy, cho đến khi đầu nhỏ quay lại, mắt đối mắt.
Đôi đồng tử của Satoru nở rộng, từng thớ cơ trên người hắn căng cứng, có thứ gì đó đang dần chiếm lấy hắn. Một cỗ hưng phấn từ bên dưới xông thẳng lên đại não, tiếp đến là sự ngứa ngái và bí bách.
"Fuck."
Gojo Satoru rủa thầm khi nhìn xuống đũng quần đang nhô lên, dựng thành túp lều nhỏ. Ha ha... Hắn không ngu, hắn biết rõ điều này có nghĩa là gì.
Em... nắm được sợi xích của hắn rồi.
...
Em - mười tám tuổi.
Tiếng chuông cửa vang liên hồi, em giúp hắn mở cửa trong khi hắn bận bịu gột rửa cơ thể sau một ngày đi làm. Là một chị gái trông có vẻ sành điệu, em mời chị vào nhà sau đó cả hai cùng im lặng ngồi ở sô pha. Bản thân em không phải tuýp người hoạt bát, có vẻ như chị cũng vậy.
Gojo Satoru hắn cứ thế quấn độc một chiếc khăn tắm mà bước ra, hơi ngạc nhiên khi thấy bóng dáng của người thứ ba xuất hiện trong nhà. Hắn lia mắt sang con nhóc đang bình thản tựa người trên sô pha vừa ăn bim bim vừa xem hoạt hình.
Khẽ thở dài ngao ngán, bé con nhà hắn lại giở cái tính chơi khăm hắn nữa rồi, Rõ ràng em biết hắn luôn có thói quen chỉ quấn mỗi khăn sau khi tắm vào buổi tối, vậy mà lại không báo với hắn rằng có khách.
"Đừng ăn nữa, ăn nhiều những thứ này không tốt đâu."
Gã đàn ông mặc kệ cô gái sành điệu đang nhìn cơ thể anh với ánh mắt ngượng ngùng cùng thèm thuồng, hắn bước tới đoạt lấy bịch bim bim trong tay em rồi ném sang một góc. Bàn tay thon dài của hắn rút khăn giấy, sau đó thuần thục mà giúp em lau miệng, lau đi lớp dầu trên những ngón tay nhỏ nhắn của em.
Cử chỉ rất đơn giản nhưng hắn lại khá chăm chú và tỉ mỉ, cô gái sành điệu nhìn mãi đến không nhịn được nữa. Cô đứng lên, tim có chút đập nhanh hơn.
"Anh Gojo, lâu rồi không gặp."
"Cô có việc gì cần tìm tôi sao?"
"Chỉ là tiện đường nên em ghé thăm anh một chút, dù sao cũng đã lâu-"
BẠN ĐANG ĐỌC
{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anh
Fanfiction📌 Món số 1: Lẩu Porn thập cẩm. Jujutsu Kaisen x Reader: Tôi ngoan ngoãn nằm trong ổ chăn của các anh. Vì đây là nơi tổng hợp các series nho nhỏ tôi vô tình nghĩ ra, có phần khá lộn xộn. Nên tôi để nơi này ở trạng thái 'Hoàn Thành' nhé. ⚠️ Warning:...