Nam hầu II (Choso)

1.8K 104 37
                                    

Tôi lờ mờ tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, cố gắng mở to hai con mắt mà hoàn thành việc vệ sinh cá nhân. Đầu óc tôi trên mây, cơ thể như oan hồn, vật vờ vật vựa. Song, lúc đi ra tôi lại quăng mình lên giường, khái niệm thời gian hoàn toàn bị tôi ném đi, ngủ đến trời trăng đảo lộn.

"Tiểu thư."

"Tiểu thư."

"Tiểu th-"

"Một chút nữa."

"Tiểu thư, lịch học của cô."

"..."

"Tiểu thư, cô sẽ trễ."

"..."

Tôi mệt mỏi ngáp dài, hé nửa con mắt thu lấy bóng dáng cao to đang đứng cạnh đầu giường kia. Trông anh còn thiếu ngủ hơn cả tôi. Dẫu biết ngày nào anh cũng đơ như tượng đá, nhưng hôm nay lại trông xuống sắc hẳn một bậc. Chắc là dạo gần đây công việc bộn bề.

"Choso, anh... haizzz..."

Tôi còn chả biết bình luận cái gì, chỉ biết uể oải nhìn anh.

Ngược lại, lần này anh bỗng dưng im lặng đến lạ, cặp đồng tử đen láy ấy nhuộm đầy vẻ đăm chiêu. Tôi mặc kệ, dứt khoát chôn mặt vào gối. Tầm đâu vài phút, ngay lúc chuẩn bị đi thỉnh kinh tới nơi thì giọng anh bất chợt vang lên.

"Tiểu thư, lịch học..."

"Vâng, bé nghe đây ạ."

"...tôi huỷ giúp cô nhé?"

"..."

Tôi lập tức ngóc đầu ngắm anh, rõ ràng là không phải vừa té ở đâu về cơ mà? Cái con người mọi khi đều lôi tôi dậy bằng được nay lại ngỏ ý dung túng thế này...

Chưa kể còn có...

Anh như đọc được tâm tư của tôi, biểu cảm không chút gợn sóng mà chậm rãi bổ sung.

"Về phần hình phạt, tôi sẽ nhận thay tiểu thư."

Ồ?

"Hôm nay anh sao vậy? Làm ta rung động quá đi."

Tôi bông đùa.

Anh lại im lặng. Tôi cũng không nói tiếp điều gì, chỉ mỉm cười kéo nhẹ tấm chăn sang một bên, vỗ vỗ vào chỗ trống cạnh mình. Choso lặng lẽ tháo giày rồi leo lên nằm kế tôi, cỗ mùi hương thanh dịu từ người anh giúp tâm trạng cô tiểu thư phần nào được thả lỏng.

Tôi vòng tay ôm lấy vòng eo kia, đầu cọ cọ khuôn ngực rắn chắc sau lớp vải mỏng. Khẽ thì thầm.

"Tình hình học tập của Yuji dạo này thế nào?"

"Nhờ công tiểu thư chỉ bảo, điểm số của em ấy đã tăng đáng kể. Cảm ơn cô."

Anh vừa nói vừa xoa tóc tôi, thỉnh thoảng còn vuốt vuốt tựa như đang dỗ dành một đứa trẻ.

Hình phạt hôm nay, là quà đáp lễ anh gửi lại.

Tôi cong môi.

"Vậy thì tốt."

Sau đó chúng tôi cùng nhau lạc vào mộng đẹp. Chẳng biết qua bao lâu, cho đến khi tôi bị thức giấc bởi loạt hành động mút da mút thịt của anh.

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ