Nam hầu (Special II)

1.2K 88 13
                                    

"Ngược lại, tôi giảm lực rất nhiều là đằng khác. Nếu không thì e rằng cô tiểu thư của hai người giờ đây chỉ còn lại cái xác rỗng mà thôi."

Tôi nằm dài trên giường, gối đầu lên đùi của Suguru. Đôi tay thon dài nơi anh lúc mạnh lúc nhẹ giúp tôi xoa bóp thái dương. Toji cũng ngồi xuống cạnh mép giường, không chút kiên nể nắm lấy một bên đầu vú của tôi mà kéo.

"Lần cuối cùng cô phá luật là khi nào ấy nhỉ, tiểu thư?"

Gã đàn ông với vết sẹo ngay khoé môi từ tốn khom người, quăng cho tôi một câu hỏi trước khi dùng miệng mút mạnh nhũ hoa hồng hào.

Tôi lựa chọn giữ im lặng, mi mắt khép hờ cảm nhận sự tê dại truyền đến từ bầu ngực. Phía dưới, lòng bàn tay thô ráp của Satoru mơn trớn đùi tôi, sau dường như không đợi được mà nhanh chóng tách chân tôi ra.

"Bởi mới nói... em khiến tôi cảm thấy tò mò đấy."

Anh ấn ấn hạt đậu nhỏ của tôi. Khẽ nhấc mí một chút, quả nhiên cặp đồng tử kia đang nhìn tôi chằm chằm. Không thể dò xét được tâm tư, anh mới là người khiến tôi tò mò đấy, Gojo Satoru.

"Liên quan đến Choso sao? Rung động với hắn rồi à?"

Hỏi nhiều thật, ném đại một câu trả lời qua loa vậy.

"Ừ, thì?"

"..."

Có vẻ là đã thoả mãn bản tính tò mò, tên tóc trắng ngưng không nói nữa. Tôi có thể cảm nhận được, từng đầu ngón tay cứng cáp của anh đang chậm rãi chà xát cửa mình. Khoảnh khắc tiếp theo, từng thớ cơ trên người tôi lập tức căng như dây đàn buộc tôi phải hít vào ngụm lớn khí lạnh.

Gojo Satoru một phát đâm lút cán, nửa tiếng rên tôi cũng không kịp thốt, mắt tôi trợn cả lên như muốn dùng nó xiên chết cái tên đang gục đầu xuống bụng tôi kia. Anh thở phì phò, dương vật nóng hổi chôn sâu nơi tử cung. Trong cơn đau âm ỉ ấy, tôi nghe thấy tiếng anh hít sâu, sau dùng đầu lưỡi ươn ướt rê thành vòng tròn quanh lỗ rốn nhỏ.

"Rung động? Em? Hắn? Còn chuyện gì hoang đường hơn nữa không?"

"Hoang đường?"

"Đúng vậy, cực kì hoang đường."

Côn thịt cứ thế mà lui ra, đến khi chỉ còn phần đầu thì anh lại lần nữa thúc mạnh. Một cú lút cán thứ hai. Cả cơ thể tôi run lên, đôi chân thon dài quấn chặt khớp hông gã đàn ông. Chất giọng trầm khàn từ anh tiếp tục âm vang.

"Bởi vì... chuyện tôi không làm được, hắn càng không có khả năng."

Tôi cố gắng điều chỉnh nhịp thở của mình, thật sự rất muốn cười phá lên trước con người tự tin đến ngạo mạn này.

"Nhưng vẫn có 'trường hợp ngoại lệ' mà, không phải sao?"

"Nó không áp dụng với em."

Satoru dứt khoác phủ nhận, tựa hồ đang trút giận mà tăng lực. Tôi thở dốc dưới sự ra ra vào vào không ngưng nghỉ của anh, cộng thêm mớ khoái cảm từ việc Toji đang gặm nhấm vú tôi khiến tôi cảm giác như lên mây.

"Cậu cố chấp thật đấy, lo làm nhanh nhanh đi để còn đến lượt bọn tôi nữa."

Geto Suguru hiện tại đã hoàn toàn khoả thân, cặc to ngang nhiên đẩy thẳng vào miệng tôi, bờ môi mấp máy từng tiếng rên đầy thoả mãn. Anh mạnh mẽ đâm thọc, khuấy đảo khoang miệng tôi đến ngạt thở.

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ