Nữ hầu III (Ryomen Sukuna)

3.8K 156 60
                                    

Hai chân em đong đưa, phe phẩy trên mặt nước lành lạnh trong hồ, với cái thời tiết gần lập đông này chẳng có ma nào thèm bơi ngoài mấy tên quái vật như bọn hắn. Vì vậy mà bọn hắn nghiễm nhiên trở thành trung tâm của sự chú ý, mấy cô nàng nóng bỏng đều tụ tập xung quanh hú hét cổ vũ, nếu mẹ thiên nhiên cho phép thì họ đã nhảy xuống hết rồi.

Bắp thịt non mịn bỗng dưng bị bắt lấy, mái đầu trắng tuyết ngoi lên, gã đàn ông tách nhẹ đùi thon chen vào khoảng trống ở giữa. Hắn cười thích thú, cả cơ thể cứng cáp như nam châm tìm được nửa kia mà ép sát em.

"Chơi có vui không?"

"Rất vui ạ."

"Vậy tối nay sang phòng ta chơi nhé? Đảm bảo sẽ còn vui hơn nữa."

"Sơ hở là dụ dỗ bé hầu nhà tôi, ngài thiếu thốn lắm sao thiếu gia?"

Suguru chẳng biết đã lên bên trên tự lúc nào, tay cầm đĩa bánh ngọt đến ngồi cạnh em, đôi mắt đen láy liếc nhìn khuôn mặt rõ đểu cáng của cái tên ban nãy còn vì em không diện bộ váy hắn tặng mà ầm ĩ một trận. Bảo dỗi cơ đấy, giờ lại dính như keo rồi. 

Em được thiếu gia nhà mình bón bánh cho ăn, rất ngon, nhưng vị là lạ. Bên khóe môi nhỏ khi ăn dính phải ít kem trắng, Suguru trông thấy liền liên tưởng đến hình ảnh cái miệng này lúc ở trong phòng làm việc ngậm đầy tinh dịch của hắn. Yết hầu nam tính khẽ động, hắn lập tức cúi xuống hôn em triền miên, môi lưỡi quấn nhau trộn lẫn với chút vụn bánh còn sót mang lại sự ngòn ngọt, xen kẽ trong đó là vị hăng hắt. Gojo Satoru tuyệt nhiên không để mình thua thiệt, tay to nâng một bên chân em đặt lên vai hắn, môi mỏng mút mạnh da thịt đùi non, thỉnh thoảng xấu tính há miệng ngoạm lấy, dùng răng cạ cạ khiến em nhồn nhột mà run rẩy.

Kẻ trên bờ kẻ dưới nước nhiệt tình xâm chiếm, em không thể khước từ, phần vì thân phận, phần vì chỉ nghĩ thiếu gia bọn họ có bệnh cần chữa. Tay Suguru bắt đầu ngứa ngáy, từ eo thon chuyển sang bầu ngực mềm dẻo, xoa xoa nắn nắn. Tên còn lại ngày càng rê lưỡi tiến sâu hơn, hắn thiếu điều muốn chui cả đầu vào chân váy.

Chứng kiến cảnh này, nhóm các cô gái xung quanh ai nấy đều ngại ngùng, trái tim thiếu nữ muốn nhảy vọt cả ra. Những gã đàn ông thì rạo rực, cảm thấy máu nóng cùng men say trong người như ngọn lửa bùng lên thiêu đốt bản thân. Một góc bể bơi nào đó, Sukuna và hai nam nhân khác vừa thưởng thức đồ uống vừa nhìn đến hứng thú, hắn không tự chủ được liền bóp mạnh cặp mông đào ỏng ẹo bên cạnh, người đẹp khẽ rên rỉ đầy yêu kiều.

"Rượu à?"

Sau khoảng thời gian không ngừng tấn công em, thiếu gia tóc đen cũng buông tha. Hắn khẽ liếm liếm môi, trong bánh có rượu. Mắt ưng lại nhìn xuống bé hầu nhỏ, thấy mặt em đã được phủ thêm một lớp nền hồng hào. Rồi hắn vô cùng tỉnh táo mà đẩy lui cậu bạn thân đang làm loạn bên dưới khiến cậu ta có chút hằn học, nhưng vẫn thả em ra, bắp đùi vốn trắng mịn giờ đây chi chít toàn dấu hôn đo đỏ.

Hai người bọn hắn ung dung giúp em chỉnh lại trang phục, xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tiếp đến là bồng bế em đi khắp nơi trong suốt bữa tiệc, hết chào hỏi bạn bè đối tác rồi ăn, gặp món nào ngon ngon đều cho vào miệng em, ai không biết còn tưởng em là con gái đầu lòng của bọn hắn.

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ