Nền trời đêm quang đãng, ngàn vì tinh tú tranh nhau toả sáng cùng nàng trăng rằm tròn trịa. Geto Suguru vén chăn rời khỏi giường, chậm rãi mặc vào từng món quần áo.
"Anh phải đi rồi sao?"
"Ừ."
"Mới có hai giờ sáng thôi mà."
"Công việc đột xuất."
Hắn không nhìn người kia lấy một cái, hờ hững đối đáp cho có lệ. Cô gái đang cuộn mình trong chăn nghe thế thì lập tức bật dậy, chẳng quan tâm bản thân hoàn toàn trần như nhộng, cứ vậy chạy đến trước mặt hắn hòng giữ người.
"Gấp lắm sao? Không thể đợi trời sáng hơn một chút à?"
"Không thể."
Nhận thấy giọng nói của hắn mang theo một sự khẳng định vô cùng cứng rắn, cô gái nọ biết rằng mình không nên nói thêm bất cứ điều gì dư thừa nữa. Người đàn ông này trước giờ cực kỳ nguyên tắc, đặc biệt là chuyện liên quan đến công việc đặc thù của hắn. Nếu cô phá hỏng, có thể đây sẽ là lần cuối cả hai gặp nhau.
Mãi mới tìm được một người tài sắc vẹn toàn như vậy, cô tuyệt đối không để kẻ khác sở hữu!
Nhưng suy cho cùng, thâm tâm vẫn không tránh khỏi cảm giác tủi thân, gương mặt bầu bĩnh hiện rõ sự tiếc nuối. Lúc này, Geto Suguru đột nhiên vỗ nhẹ đỉnh đầu cô rồi dùng tông giọng có phần dịu đi nhằm an ủi.
"Xong việc tôi sẽ gọi em sau."
"Nhớ đấy."
Thân xe lướt nhanh trên làn đường cao tốc trống vắng, gã đàn ông nới lỏng cà vạt, tay nhịp nhịp trên vô lăng. Geto Suguru thẳng hướng đến nơi tiểu thư nhà hắn đang say giấc, chuẩn bị báo cáo tình hình việc vặt mà em giao.
Để nắm rõ ngọn ngành của sự tình này, chúng ta cùng ngược dòng thời gian một chút. Mọi chuyện bắt đầu tại thời điểm bữa tiệc ăn mừng hôm ấy diễn ra...
"Vậy chuyện đó là thật nhỉ?"
"Gì cơ?"
"Chuyện cô bùng học ấy, tiểu thư."
Nghe hắn nói xong, em vừa nhướng chân mày vừa ngắm thật kĩ nhan sắc bản thân trong gương. Tay tô lại ít son, em không hiểu mấy lời hắn nói cho lắm.
"Sao?"
"À, chỉ là tôi có chút tò mò về nguyên nhân của việc này mà thôi."
Geto Suguru một thân vest đen tiến tới, từ phía sau vòng tay ôm lấy eo em, cằm cũng ngang nhiên đặt lên vai em. Mùi thuốc lá thoang thoảng còn vương lại trên người hắn chầm chậm ám sang. Cũng chẳng để ý, gã đàn ông cứ vậy vùi mặt vào cổ em mà nhiệt tình hôn hít.
Hơi nghiêng thân tránh đi, tay em hướng đến gò má hắn rồi vỗ vỗ.
"Suguru, đây là nhà vệ sinh nữ đấy."
Nói đoạn, em thông qua gương lớn quan sát biểu cảm kẻ đứng sau. Trông hắn chẳng có tí nào gọi là xấu hổ cả, thậm chí còn tươi cười hớn hở. Môi mỏng tiếp tục gặm nhấm vai em, vừa gặm vừa thủ thỉ.
"Từ khi nào mà khẩu vị của tiểu thư lại thảm hại đến thế vậy?"
"Khẩu vị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anh
Fiksi Penggemar📌 Món số 1: Lẩu Porn thập cẩm. Jujutsu Kaisen x Reader: Tôi ngoan ngoãn nằm trong ổ chăn của các anh. Vì đây là nơi tổng hợp các series nho nhỏ tôi vô tình nghĩ ra, có phần khá lộn xộn. Nên tôi để nơi này ở trạng thái 'Hoàn Thành' nhé. ⚠️ Warning:...