1.

805 44 2
                                    

Nguyễn Quang Anh.
Quang Anh có rất nhiều người bạn, đặc biệt là Thanh An.
Nhờ Thanh An mà Quang Anh mới biết được thêm 2 người nữa là Trung Hiếu và Đức Duy.
Bọn nó thân nhau lắm, tối nào làm bài xong cũng lên nhóm chat rủ nhau chơi game.
Khi chơi với nhau được 2 tháng. Ngày 11 tháng 2, Quang Anh bất ngờ nhận được tin nhắn của Duy.

.

Captain.Boizz
-"Quang Anh ơii,mày hỏi An size cổ tay của nó giúp tao được hămm?"
Rhyder.Dghh
-"thí chủ Duy âm mưu gì đây😞?"
Captain.Boizz
-"mưu sát mày chứ ở đó mà âm mưu,tao hỏi cho biết thui giúp tao điiii😭🙏"
Rhyder.Dghh
-"lời biện minh của bạn sẽ giúp bạn chống đối trước tòa,khôn hồn thì khai lẹ😒"
Captain.Boizz
-"thiệt là hông có gì hết ah,mày hỏi giúp đi xin mày luônnn🙏🙏"
Rhyder.Dghh
-"nể tình anh em tao sẽ kêu thằng An từ chối lời tỏ tình của mày nếu có🥰"
Captain.Boizz
-"phắn😡🖕"

.

Quang Anh sau khi nhận được tin nhắn cũng lấy làm lạ,nay thằng Duy lại đi xin size cổ tay thằng An?Âm mưu tỏ tình chứ gì?Xin lỗi à, dù Quang Anh ế nhưng mấy chuyện này nó rành hơn chúng mày nhiều. Thế là Quang Anh giờ đây sẽ trở thành cái cầu nối tình duyên cho Đức Duy và Thanh An, nói vậy chứ nó biết kiểu gì An nó cũng từ chối thằng Duy rõ, nó không rành thằng An thì còn ai vào đây? Cả đám chơi với nhau được 2 tháng thì nó với Thanh An chơi với nhau được hơn 3 năm.Nhưng đấy là nó nghĩ, còn sự thật thì sao nó cũng không chắc đâu à. Mà nói gì nói, nó quên luôn chuyện hỏi size cổ tay của Thanh An luôn.

.

Và đúng y như nó đoán luôn. Hôm đó là ngày 14/2,thằng Duy hai tay cầm một hộp quà, cạnh nó là Trung Hiếu và Quang Anh cùng với Thanh An đang đứng trước mặt tụi nó.
-"Thanh An ơi!Tao thích mày lắm!"Đức Duy cúi người chìa trước mặt Thanh An là món quà của mình,cả đám ồ lên vỗ tay ầm ầm
Thanh An đẩy lại món quà về phía Duy và chỉ mỉm cười lắc đầu.
-"cảm ơn Duy,nhưng tao chỉ xem mày là bạn thôi."
Chỉ bằng một câu nói đã đánh bại một con người,Quang Anh và Hiếu vỗ vai Đức Duy.An cũng xin lỗi vì đã không đáp lại tình cảm của Duy như mong muốn,nhưng Duy lại chẳng thù ghét gì Thanh An cả,cậu ngẫm lại cũng đúng bởi vì đang chơi với nhau tự nhiên yêu cũng ngượng.

.

Quang Anh sau một ngày đi học mệt mỏi lê lết cái thân lên giường,lấy điện thoại ra nhắn tin:
Rhyder.Dghh
-"e ku,ổn khum?"
Captain.Boizz
-"lai y đai chô bu"
Rhyder.Dghh
-"bạn Duy đừng buồn nữa,mai tao bao cá viên"
Captain.Boizz
-"iu bợn QAnh🫶🫶🫶"
Rhyder.Dghh
-"đợi mỗi thế thôi chứ j=)"
Captain.Boizz
-"sao cậu nói tớ thíaaaa"

.

Và chính Quang Anh và Đức Duy cũng không ngờ sau cuộc trò chuyện đấy mà cả hai thân nhau hẳn ra, lúc nào cũng bám bám lấy nhau như keo dán, đi ăn cũng có nhau, nhiều lúc có người lầm tưởng họ đang quen nhau cơ. Hiếu mừng vì người bạn của mình đã không buồn vì bị từ chối,An cũng vậy. Cả lớp hay trêu thằng Quang Anh với thằng Đức Duy là vợ chồng son, hai đứa nó không những tức giận mà còn đùa giỡn và tạo thêm nhiều khoảnh khắc thân mật cho mọi người xem, mỗi khi lên Confession của trường thì ít nhất đã có 2 bài bàn luận về Duy và Anh rồi.

.

Thật ra không phải khi không mà chúng nó được nổi tiếng như vậy, Quang Anh vốn là một họa sĩ bẩm sinh của trường, mặc dù tranh của cậu không thể ngang hàng với nhiều tranh của các họa sĩ khác, nhưng khi nhắc tới Mỹ Thuật thì cái tên Nguyễn Quang Anh sẽ là cái tên đầu tiên hiện lên. Tranh của cậu tuy nghiêng về tiêu cực là nhiều,nhưng ai cũng phải công nhận là nó rất đẹp, cái màu u tối hòa thêm một chút màu trắng như bức tranh đang nói lên sự cứu rỗi. Còn Đức Duy, nếu như Nguyễn Quang Anh được học sinh trong trường mệnh danh là "Claude Monet Đầu Thai", thì Hoàng Đức Duy sẽ là "Sviatoslav Richter Chuyển Kiếp", cách Đức Duy dùng mười ngón tay của mình du dương đánh vào những nốt đàn lại khiến cho ai vừa nghe xong đều muốn nghe lần nữa, nốt cậu đánh rất khó nhưng không hiểu sao cậu lại có thể chơi nó một cách du dương đến vậy. Có người từng nói, nếu như Hoàng Đức Duy và Nguyễn Quang Anh cùng nhau chơi đàn và vẽ thì sẽ là một tuyệt phẩm, có khi còn được mời đi diễn, nhưng bản thân họ lại không muốn vậy chút nào mà chỉ muốn sống bình thường như mọi người. Đôi khi vào mỗi buổi tối, ai đi vào trường và đi ngang qua căn phòng piano thì sẽ nghe tiếng nhạc du dương đến mê muội, kèm theo đó là hai bóng người đang ở cạnh nhau. Người thì chơi đàn, người thì dùng cổ tay của mình uyển chuyển cầm cây cọ lướt đi trên mặt giấy theo từng nhịp, nếu may mắn thì có thể nghe được tiếng hát cất lên cùng với tiếng đàn.

.

Ai sau khi biết vụ này cũng đều nói đó là Quang Anh và Đức Duy, nhưng khi hỏi thì họ một mực phủ nhận. Nói vậy chứ ai mà tin nổi hai con người này? Cái giai điệu piano, cái cách người vẽ dùng tay mình quệt cọ thì còn ai vào đâu ngoài Nguyễn Quang Anh và Hoàng Đức Duy,hay còn gọi là "Claude Monet Đầu Thai""Sviatoslav Richter Chuyển Kiếp".

.

-"Tôi yêu những đường nét cọ màu của em,vì khi tôi nhìn vào nó tôi sẽ biết người trong tranh chính là em."
-"Em yêu những nốt nhạc piano của anh,vì khi em nghe nó em sẽ biết người đó chính là anh."
_____________________________________________________________________________________________________
Mình là Will,cảm ơn mọi người đã được truyện của mình🫶

25/5-[CapRhy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ