-"Quang Anh, nhìn anh này, nhìn Đức Duy này, anh không phải tên dượng già chết tiệt đó của em, anh là người yêu em, anh là Hoàng Đức Duy."
Cậu cố gắng không giữ em quá chặt cũng không thả lỏng em ra, tránh việc em mất kiểm soát rồi làm điều không nên.
-"Hức.."
-"Ai là Nguyễn Quang Anh đáng yêu nhất của anh nào?"
-"H-Hở..?"
-"Hửm? Chẳng phải em là người đáng yêu nhất sao, cho nên anh phải giữ em lại cho anh thôi, không ai được ăn hiếp em bé của anh cả. Nếu ai đó đánh em hay xúc phạm em, hãy chạy lại với anh.. nhé?"
-"Duy..?"
-"Anh nghe đây, em gọi anh?"
-"Không có ông ấy ạ..?"
-"Chỉ có anh và em thôi, không phải sợ."
Em không nói gì nữa, gì rúc vào lòng cậu rồi nhắm mặt lại, Đức Duy cảm nhận được từng nhịp thở ấm nóng nhưng yếu đuối xuất phát từ cơ thể nhỏ bé ấy, cơ thể đã phải chịu những tổn thương không đáng có.
-"Nào vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi ngủ nhá? Khuya rồi thức nhiều không tốt."
Quang Anh chỉ gật đầu rồi im lặng
Cậu dẫn em đi vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi cho em mượn đồ mình mặc, Quang Anh vừa nằm xuống giường liền chìm vào giấc ngủ, chắc em mệt rồi. Còn Duy thì xuống lầu tiễn mọi người về rồi dọn dẹp hết mọi thứ, xong xuôi mới lên phòng nằm nghỉ một chút. Sau đó cậu qua chỗ máy tính rồi chơi game khuya như thường lệ, có lẽ tiếng bàn phím gõ đánh thức cục bông nhỏ đang lim dim trên giường thức giấc, em lồm cồm ngồi dậy rồi lại chỗ Duy:
-"Ưm..Duy ui.."
-"Ơ sao đấy anh nghe" vừa thấy em bé đứng kế bên kêu cậu liền bỏ tai nghe ra rồi quay lại nhìn em.
-"Ngủ với bé.." em nắm lấy tay áo cậu rồi đung đưa nhõng nhẽo
Xin lỗi chứ trường hợp này 10 Hoàng Đức Duy cũng không đỡ nổi.
-"Nhưng anh đang dở trận rồi, bé ngủ trước nhé?" Cậu cũng muốn ngủ lắm nhưng đang dở trận Liên Quân này rồi, giờ mà bỏ ngày mai Ngọc Chương với Trung Hiếu hốt xác cậu về Tây Thiên luôn quá.
-"Ưm..hong chịu.."
Bỗng nhiên em xoay người cậu lại, rồi ngồi vào lòng Duy như chưa có gì xảy ra. Quang Anh hại Duy rồi Quang Anh ơi...
Cậu bị xịt keo tại chỗ, mặc kệ cho thông báo trên màn hình máy tính thông báo AFK và dòng tin nhắn của Ngọc Chương đang gào thét "DJTME THG CHO DE DUC DUY MAY DAU"
Vì áo Duy khá rộng so với cơ thể em nên em chỉ mặc mỗi cái áo phông và "quần lót", cặp đùi trắng nõn nuột nà múp rụp đặt gọn trên đùi cậu, bắp chân chắc thịt thì gác trên tay ghế. Chiếc eo thon của em được Duy ôm gọn bằng một tay, hai tay còn lại Quang Anh vòng qua cổ Duy rồi dí sát phần trên vào cậu khiến cậu bối rối đỏ mặt.
-"Q-Quang Anh..?"
-"Ngủ với em đi.." em vừa nói vừa chu bờ môi hồng hào lên.
-"Đ-Được rồi anh sẽ ngủ với em mà, em đừng làm như vậy..."
Gì đây? Lúc đầu còn có ý định đen tối với người ta mà giờ ngại ngùng đồ hả?
Duy 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều liền tắt máy tính, bế em lên đặt lên giường cùng mình. Lấy mền đắp cả hai rồi ôm nhau ngủ.
Trong lúc ngủ, Duy định vén áo sau lưng Quang Anh lên ôm nhưng nhận ra... quần lót em mặc là quần lót ren mỏng của phụ nữ.
.
.
.
.
.
.Ngọc Chương ngồi yên, trước mặt anh là bảng chào thua với chữ "DEFEAT" to đùng cùng với báo cáo người chơi @DDuy._boy AFK.
———————-
Đoán xem ai đã quay lại nè🗣️