9.

174 11 3
                                    

Tiền thì hết
Idea thì bí💔
Ok chắc các vk đói lắm rồi đúng không
Seg tới đây😌😌😌(cụ thể là chap sau)
.
-"Quang Anh!"

-"Hả, sao vậy Duy?"

-"Cuối tuần này, em đi sinh nhật anh nhé?"

-"Cũng được, để em hỏi mẹ với lại em cũng chưa mua quà nữa.."

-"Không cần đâu, Quang Anh vốn là món quà quý giá nhất của anh rồi mà!"

-"Xạo"

-"Thậtt" Nói xong cậu liền kéo Quang Anh lại ôm chặt vào trong lòng, em cũng không kháng cự gì mà ngồi im cho Duy ôm.

-"Bọn mày có nín hay không, moẹ đánh bài nghe hai bây nói chuyện ngứa dái quá"

Trung Hiếu bất lực quay lại nhìn đôi gà bông đang tình tứ với nhau, nghe những từ ngữ tình yêu lọt vào lỗ tai liên tục khiến anh phải lên tiếng biểu tình.

-"Hiếu ơi mày nói chuyện ấy ấy quá! Nhưng mà ngứa thật!" Minh Long đang ngồi vật lộn với thằng em họ Minh Dương cũng không chịu nổi mà lên tiếng ủng hộ Trung Hiếu.

Đức Duy thấy thế liền đáp trả:

-"Vâng chúng tôi xin lỗi ạ, xin lỗi vì đã thả cơm chó trước mặt mấy đại ca không có người yêu ĐỂ MÀ TÌNH TỨ như em ạ."

Trung Hiếu thì không sao, ít nhất nó có Thanh An. Nhưng Minh Long nghe xong liền xịt keo cứng ngắt, xong rồi ngã quỵ trước câu nói đầy tính sát thương đến từ ngài Đức Duy.

-"Ơ thế bạn Duy mời mỗi người yêu mà không mời anh em chí cốt chúng tớ à?" Ngọc Chương không biết từ xó này đưa đầu vào cửa sổ lớp rồi nói.

-"Ơ địt tao chả nhắn trong group rồi?"

-"Ô hay nhắn group là một chuyện mà mời trực tiếp là chuyện khác nha bạn, lỡ tao quên rồi sao?"

-"Quên kệ mẹ mày chứ." Trung Hiếu lẩm bẩm

-"Ê nói gì kì zậy bồ tèo, sỉ nhục tui hả??" Ngọc Chương quay qua nhìn Hiếu rồi lấy tay chỉ vô mặt nó.

-"Ê ê tui không có nói bạn nha, nhột hả?" Hiếu cũng không vừa, quay qua đáp lại.

Nãy giờ mọi người cãi nhau căng quá, Quang Anh ngồi im ru không nói gì hết, hóa ra là em thức khuya nên sáng đi học khá buồn ngủ, em đã dựa vào lòng Duy rồi thiếp đi lúc nào không hay.

-"Cái bọn này nín coi, Quang Anh ngủ rồi nè!" Cậu nhanh chóng kêu Hiếu và Chương ngậm miệng lại để em người yêu mình ngủ.

-"Thằng này hồi trước mình cãi lộn là cản liền, giờ nó chửi ngược lại tụi mình rồi mày."

-"Thiệt nha, đúng là ai rồi cũng sẽ thay đổi."

.

Quay qua quay lại đã tới sinh nhật của Đức Duy, hôm đấy mẹ Hà bận nên đã ra ngoài. Cả căn nhà chỉ còn cậu và những thằng bạn thân.

25/5-[CapRhy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ