44

546 14 0
                                    

Chapter 44
3rd Person's POV
"Patawarin mo ako, Wax," bulong ni Apollo. Umikot si Wax paharap nang lumuwag ang yakap ni Apollo sa kanya. 

"Hindi sapat ang sorry mo para sa mga naging paghihirap ko. Nawala lahat sa akin, Apollo," ani ni Wax pero nanatitili na nakayuko si Apollo.

Lumuhod si Wax at pinantay ang mukha sa mukha ni Apollo.

"Dahil doon wala ng atrasan. Kailangan mo ako pakasalan at mangangako ka na hindi mo ako iiwan. Panindigan mo lahat ng ginawa mo Apollo," ani ni Wax na kinaangat ng tingin ni Apollo. Pinunasan ni Wax ang pisngi at tiningnan sa mga mata si Apollo.

"Dahil sa iyo nawala sina dad, dumating ka out of the blue, naging unang bestfriend ko 'nong mga time na mag-isa ako, tinuruan mo ulit ako magmahal 'nong mga time na nakalimutan ko na kung paano at pakiramdam na iyon. Lahat ito dahil sa iyo kaya Apollo panindigan mo lahat mg ginawa mo, ginulo mo at sinira ang buhay ko," ani ni Wax na patuloy sa pag-iyak.

"Dahil sa iyo takot na din ako biglang mawala ka," dagdag ni Wax na kinatigil ni Apollo. Hindi alam ni Apollo nang marinig iyon kay Wax agad niya itong hinalikan sa labi.

Nang maghiwalay ang labi nila pinunasan ni Apollo ang pisngi ni Wax at hinalikan iyon.

"Hayaan mong pagbayaran ko ng buhay, puso at kaluluwa ko ang mga kasalanan ko sa iyo, Wax. Kahit hanggang sa susunod kong buhay Wax, I don't mind as long as makakasama kita at ako pa din ang taong mamahalin mo," bulong ni Apollo na kinatingin ni Wax. 

"That's good kasi wala na din akong balak pakawalan ka pa Apollo, mahal kita at naniniwala ako na wala kang kasalanan," ani ni Wax bago dinikit ang sariling labi kay Apollo. Gumuhit ang ngisi sa labi ni Apollo dahil iyon ang unang beses na humalik sa kanya si Wax. 

Para pa itong bata kaya hinawakan ni Apollo ang likod ng ulo ni Wax at hinalikan sa labi—malalim at mabagal na naging dahilan para sandaling kapusin ng hininga si Wax. 

Hindi na naka-react si Wax nang nasa ibabaw na siya ng kama at nakapatong sa kanya si Apollo. Bahagyang napasinghap si Wax nang bumaba si Apollo at bahagyang hinalikan ang gilid ng tenga niya. 

"Masyado kang sensitive," bulong ni Apollo na kinapula ng todo ni Wax. Itutulak ni Wax ang binata nang saluhin ni Apollo ang mga kamay niya. 

Halos manuyo ang lalamunan ni Wax nang namumungay ang mata na tinitigan siya ni Apollo habang nasa ibabaw niya. 

"Bakit ganiyan ang reaction mo? Magiging mag-asawa na tayo," ani ni Apollo. Hindi nakapagsalita si Wax nang hubarin ni Apollo ang sariling pangitaas at titigan si Wax. 

"Ohmygod!" 

Natawa ng mahina si Apollo matapos takpan ni Wax ang mga mata niya ngunit inalis iyon ni Apollo. Nilapit ni Apollo ang mukha niya sa binata at para yatang hihimatayin si Wax nang ipatong ni Apollo ang kamay ni Wax sa dibdib niya. 

"Apollo!" sigaw ni Wax na parang mawawalan ng malay anytime dahil sa ginagawa ni Apollo. 

"What? Ayaw mo ba? Kung ayaw mo sa gagawin ko. Itulak mo ako, Wax," bulong ni Apollo matapos yumuko. 

Napaisip si Wax dahil doon. Magiging mag-asawa na sila ni Apollo pero hindi siya immune sa level na iyon lalo na at isang Apollo Grimore ang kasama niya sa kama. 

"Mygod! Nakakahiya!"

Tinatakpan ni Wax ang mukha. Napataas ang gilid ng labi ni Apollo matapos makita ang side na iyon ni Wax. Tinanggal ni Apollo ang isang kamay ni Wax sa mukha kaya napatigil si Wax.

Nagkatitigan ang dalawa hanggang sa namalayan na lang ulit ni Wax na hinahalikan na ulit siya ni Apollo. Sumasabay siya sa halik ng binata hanggang sa bumaba ang halik nito sa gilid ng leeg niya. 

Napapikit si Wax nang makaramdam siya ng sandaling lamig nang hubaran siya ni Apollo na agad din naibsan nang maramdaman ni Wax ang katawan ni Apollo sa katawan niya. 

"A-Apollo," ani ni Wax. Napatakip si Wax ng bibig nang maramdaman niya ang mga kamay ni Apollo sa pagitan ng mga hita niya. 

Hindi maiwasan ni Apollo ma-amaze sa expression ni Wax habang pinipigilan nito mapaungol sa mga haplos niya. 

"N-No!"

Hinawakan ni Wax ang noo ni Apollo matapos bumaba si Apollo nang tangkain nito isubo ang pagkalalaki niya pero mukhang walang balak makinig si Apollo dah after nito hubarin ang pang-ibaba niya. Walang salita na sinubo iyon ni Apollo na kinamura ni Wax sa isipan. 

"A-Apollo, ahmmp," ani ni Wax at napatakip ng bibig habang patuloy si Apollo sa ginagawa niya habang nakatitig ito sa mukha ni Wax. 

Wax Frevas's POV
Gosh, hindi ako inosente. Nakapanood na din ako minsan ng ganito sa internet pero hindi ako makapaniwalang ganito ang pakiramdam tapos ang hot pa ni Apollo tingnan. 

"S-Stop, malapit na a-ako labas—" bago ko pa matapos ang sasabihin ko napaupo na si Apollo habang pinupunasan ang labi niya. 

"Ohmygod! I'm sorry!" nagpa-panic ba sambit ko. Uupo ako nang patungan ako ni Apollo. Hinawakan ni Apollo ang magkabilang wrist ko at tinititigan sa mata. 

"Hindi pa tayo tapos, Wax," bulong ni Apollo bago ako muling hinalikan sa labi at pinatay ang lamp shade.


Kinabukasan, lahat na yata ng mura nasabi ko na sa isip ko nang magising akong halos hindi ko na maigalaw ang kalahati ng katawan ko. 

Gumusot ang mukha ko at nang lingunin ko si Apollo sa tabi ko na nakayakap sa katawan ko— sisigawan ko ito dahil sa ginawa nito sa katawan ko kagabi nang mapatitig ako sa mukha ni Apollo. 

Mahimbing ang tulog nito habang nakatagilid at nakaunan ako sa mga braso. Dahil sa liwanag mula glasswall ng veranda— nakikita ko kung gaano kaperpekto ang mukha ni Apollo. 

"Nevermind," bulong ko at napasimangot na lang. Bigla na lang nawala ang init ng ulo ko kahit pa masakit pa din ang balakang ko dahil sa ginawa ni Apollo kagabi. 

Halos umakyat lahat ng dugo ko sa mukha matapos maalala iyon at ang ingay ko kagabi. Dahil sa kahihiyan napasubsob na lang ako sa dibdib ni Apollo at nagtago sa mga braso nito. 

Hindi ako makapaniwala na ginawa namin iyon tapos— tapos parang ang laki, hindi ko nakita dahil pinatay ni Apollo ang ilaw pero sigurado ako na malaki iyon at mahaba. Gosh, paano— parang gusto ko na lang kainin ng lupa at magpakain sa mga pating. 

"Balak mo ba patayin ang soon to be husband mo? Kung kasing hina lang ako ng ibang tao at hindi nagwo-work out. Kalas-kalas na ang mga buto ko," ani ni Apollo na kinatigil ko. Napaangat ako ng tingin at doon nakita ko ang nakangiting mukha ni Apollo.

"Good morning, Wax."

Territorial Kings: Tamed By The Sexy GodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon