303;Tốc Biến Ảnh, Thuốc Chữa Bệnh, Thuốc Độc (H+, He)-LHMS 2.

363 3 18
                                    

Jakky x Nana, Nana(NB).

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

NB:Viết tắt Nhân Bản.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Anh với Nana đang tìm kiếm Billy trong trường nhưng mãi không thấy cậu ta đâu cả, do Anh chạy nhanh hơn nên phải chờ một vài phút thì Cô cũng đến được chỗ Anh

Jakky:Ô cậu theo kịp rồi, Ok Cậu có thể tạo ra cho tớ một lọ thuốc thể lực không, tớ sẽ " Dịch Chuyển ''  quanh trường này để tìm xem Billy đang ở đâu

Nana:Ô tớ hiểu rồi Hâyy, Thuốc của Cậu đây hãy uống đi.

Jakky:Cảm ơn nhé, Cảm Ơn Rất nhiều vì đã đưa thuốc độc cho ta, Nana Nhân Bản à~~~~~~

Nana(NB):Này... Này... Ja... Jakky.. Cậu... Cậu.. Nói Cái Gì Vậy Tớ là Nana thật đây với cả sao tớ có thể đưa thuốc độc cho cậu chứ, đùa thế không có vui đâu nha!!!!

Jakky:Ồ vậy sao nếu vậy cậu có thể uống lọ thuốc mà cậu đưa tớ có được không.???

Nana(NB):Thuốc tớ đưa cậu uống để tìm Billy thì sao tớ uống được chứ cậu cứ uống đi, để còn tìm Billy nữa chứ.

Jakky:Vẫn còn chối được hả vậy tôi hỏi cậu câu này Houdini đã phát minh ra kim tiêm vào năm bao nhiêu và ở đâu???.

Nana(NB):Trời câu dễ thế mà cũng phải hỏi được đó là 1845 ở New York, cái đấy ai mà không biết được, đó cậu tin tớ là thật chưa giờ cậu uống thuốc đi để tìm Billy nữa nào.

Jakky:Câu trả lời hay đó " Câm Lặng Toàn Phần " ...

Nana(NB):Cái..... AAAAAAAAAA... (RẦM)!!

Nana(NB):Ui.. Da.. Đau Quá.. Này Tớ trả lời đúng rồi mà sao cậu lại dùng kỹ năng trấn áp tớ chứ.????

Jakky:Cô mắc bẫy rồi Nana nhân bản à, Francis Rynd, bác người Ireland đã phát minh kim tiêm đầu tiên trên thế giới vào năm 1844 ở thủ đô Dublin, Ireland, còn Houdini là ảo thuật gia huyền thoại người Mĩ gốc Hungary, cái kiến thức đơn giản này ngay cả những người bắt đầu học để thành bác sĩ còn biết mà đằng này Cô không biết và Cô lại có thái độ luôn giục tôi uống thuốc thì Cô chỉ có thể là Nhân Bản mà thôi.

Nana NB:Tên.... Tên... Khốn... Ngươi.... Ngươi.... Dám. Lừa.. Ta.

Jakky:Không lừa thì làm sao vạch mặt được Cô chứ Nana Nhân Bản~~~~~~

Nana:Mệt thật đó cuối cùng cũng tìm thấy cậu rồi Jakky à, Ô cậu hạ được Nhân Bản của tớ rồi hay quá.

Jakky:Không có gì giờ đến lúc phải giải quyết Nhân Bản cậu nào~~~~~~~

Nana:Giải quyết Nhân bản của tớ không lẽ cậu là Thợ Săn Sao???

Jakky:Không đó là tớ sẽ cướp trinh tiết Nhân Bản của cậu bằng cách làm tình với Nhân Bản của cậu Nana À~~~~~~~

Nana:Cái..... Cái.... Gì Cậu Tính Làm Tình Với Nhân Bản Của Tớ Sao!!!!

Nana NB:Cái... Gì... Ngươi.. Ngươi... Tính... Làm Tình Với Ta Sao. Đừng Hòng.... Ưm....

Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ