Jakky x Fem Daniel, Lisa.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Fem Daniel.
Tưởng tượng đang che mắt phải và mặc đồ giống như trong nguyên tác.Hiện tại Anh với Damiel(Fem Daniel) đang phải đứng ở ngoài cột tường bên ngoài trường do bị Lisa phạt vì tội gây sự đánh nhau.
Damiel(Fem Daniel):Tất cả là do cậu đấy Tên Jakky này, nếu không phải do cậu thì cả Hai chúng ta đã không bị phạt thế này rồi, phải đứng tới 19h00 tối không thể tin nổi mà.
Jakky:Xin Lỗi, Xin Lỗi là của Tôi được chưa, Tôi Thành Thật Xin Lỗi Cậu.
Damiel(Fem Daniel):Biết Lỗi Vậy còn được vậy Cậu, cuối cũng Cậu cũng nhận ra ý định của mình đã sai rồi sao, như vậy là tốt đấy.
Jakky:Không tôi xin lỗi vì sẽ chuẩn bị làm hành động này với cậu~~~~~~
Damiel(Fem Daniel):Này Ý Cậu Là Sao Hả... Ưm... Ưm...
Cô hỏi thì bất ngờ bị Anh cưỡng hôn, Cô cố chống trả thì Anh dùng kỹ năng " Xúc Tu " Triệu Hồi những xúc tu từ những cánh cổng phép thuật nhỏ để xé rách quần áo Cô, trói chặt Cô lại và dùng " Dịch Chuyển " Đưa Cô vào trong nhà kho của trường và bắt đầu hôn môi Cô và dùng xúc tu để nắn bóp, nhéo ti, bú mút ngực Cô, âm hộ bị Anh luồn xúc từ vào trong và móc cua không ngừng.
Damiel(Fem Daniel):Nyah.... Dừng..... Ahh... Lại..... Kyah..... Dừng.... Ahh.... Lại.... Hyah..... Dừng.... Ahh... Lại.... Nyah.... Mau..... Hyah...
Jaki:Không phải " Trừng Trị " Cô Em để Cô Em bớt cái tính háo thắng đi mới được, trông âm hộ Cô Em đủ ướt rồi nhỉ, chơi được rồi đó~~~~~~
Anh nói thì lột hết đồ trên người ra, để lộ thân hình 6 múi cùng cựa vật dài 40cm, khiến Cô phải kinh hãi vì nó quá to, Cô cố né ra và chống cự lại nhưng bị xúc tua giữ chặt và kéo về phía Anh, cũng vì vậy mà cựa vật chui tọt vào trong âm hộ Cô, xé rách màng trinh của Cô, khiến máu trinh chảy xuống cựa vật Anh và nhỏ giọt xuống nền nhà.
Damiel(Fem Daniel):AAAAAAAAAAAAAA..... ĐAU.... ĐAU.... QUÁ.... ĐAU.... RÚT... RA... ĐI... ƯM... ƯM...
Cô kêu la vì đau đớn thì Anh hôn môi an ủi và bắt đầu di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục không ngừng vào bên trong âm hộ Cô, khiến Cô vô cùng đau đớn, nhưng Anh không để tâm mà vẫn tiếp tục di chuyển vô cùng nhanh, mạnh bạo vào trong âm hộ của Cô vô cùng như một con thú trong thời kỳ động dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.