310;Ngọc Ender Xanh Lá, Cà Vạt Xanh Dương (H+,He)-LHMS 2.

284 2 3
                                    

Jaki x Fem Akai

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Fem Akai.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.

Anh đã thích Cô và bị mê hoặc bởi Cô từ lần đầu gặp gỡ, Akari(Fem Akiai) một cái tên cho một người con gái vô cùng là xinh đẹp và mặc dù biết rằng Cô là chị gái bạn thân của Anh, nhưng Anh không thể dẹp bỏ được hình ảnh về vẻ đẹp của Cô trong đầu ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh đã thích Cô và bị mê hoặc bởi Cô từ lần đầu gặp gỡ, Akari(Fem Akiai) một cái tên cho một người con gái vô cùng là xinh đẹp và mặc dù biết rằng Cô là chị gái bạn thân của Anh, nhưng Anh không thể dẹp bỏ được hình ảnh về vẻ đẹp của Cô trong đầu mình, nhưng Cô không thèm quan tâm đến Anh mà chỉ coi Anh là con người hạ đẳng, còn bản thân là một Ma Cà Rồng cao quý, làm cho Anh vô cùng buồn nhưng không bỏ cuộc và thề một ngày nào đó sẽ biến Cô thành của riêng.

Tối nay vừa xong cuộc bỏ phiếu, thì Cô liền nhanh chóng rời khỏi phòng học mà không thèm chào hỏi lấy mọi người một tiếng, Anh thấy vậy thì cũng rời khỏi phòng mà lén lút đi theo Cô thì thấy Cô đang vào trong nhà vệ sinh nữ, Anh nhìn thấy thì nở một nữ cười nham hiểm, liền tiến đến nhà vệ sinh, thi triển kỹ năng " Không Gian Ảo Ảnh " Bên ngoài nhà vệ sinh nữ để ai có nhìn thấy thì chỉ thấy được hình ảnh trái ngược lại với thực tế, kể cả là âm thanh và Anh còn thi triển cả kỹ năng " Thời Gian " Cho thời gian 1 giờ=0,5 phút bên ngoài, xong thì Anh bước vào bên trong phòng vệ sinh thì thấy Cô đang rửa tay.

Akari(Fem Akai):Thực tình không biết mấy tên Ma Cà Rồng kia làm ăn kiểu gì mà mình mới dùng bữa có 2 tiếng thôi mà chưa gì vừa bỏ phiếu xong thì lại đau bụng thế này, nhất định phải trừng phạt chúng thật nặng vì cái tội làm việc thiếu trách nhiệm mới được 💢💢💢💢💢💢

Jakky:Chào Em Akari , Em đang làm gì đó~~~~~

Akari(Fem Akai):Đang rửa tay, không thấy hay sao còn hỏi... Khoan Đã... Ngươi... Ngươi... Làm Gì Ở Đây Hả Tên Con Người Kia????

Jakky:Thì đây là nhà Vệ Sinh Anh ở Đây để Vệ Sinh chứ Còn Đi Đâu Nữa~~~

Akari(Fem Akai):Nhưng Mà Đây Là Nhà Vệ Sinh Nữ, Ngươi Không Lẽ Mắt Giờ Không Nhìn Thấy Như Tên Ren Rồi À????

Jakky:Không có mắt Anh vẫn bình thường, chẳng qua Anh cố tình vào trong đây là để gặp riêng Em Đó~~~

Akari(Fem Akai):Gặp riêng Ta không lẽ ngươi muốn ta đừng có mà đánh thằng em bố láo của ta sao, cái đó thì không được nó hư quá rồi cần phải được dạy dỗ, mà từ nãy giờ sao ngươi cứ xưng Anh, Em với ta vậy hả.

Jakky:À không Anh không ở đây để xin cho Zio, còn lí do mà Anh xưng mình là Anh với Em đó là, Anh muốn Em làm Vợ Anh Akari Yêu Dấu À~~~~~

Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ