404;Áo Hoodie Tím, Áo Đen, Váy Tím (H+, He)-LHMS.

101 1 0
                                    

Jaki x Fem Benny, Mine.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Tên nữ của Benny là Berri.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Fem Benny.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.

Anh khá thích Hai Cô từ lần đầu tiên gặp Hai Cô và muốn chiếm đoạt cả hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh khá thích Hai Cô từ lần đầu tiên gặp Hai Cô và muốn chiếm đoạt cả hai.

Hiện tại Hai Cô đang ở nhà vui mừng vì thoát khỏi Tên Franko vì nghe hắn với cả nhà bị cảnh sát bắt vì vi phạm pháp luật thì bất ngờ ai đánh sau đầu Hai Cô, khiến cả Hai bất tỉnh.

Berri(Fem Benny):Đau quá đây là phòng ngủ à nhưng không phải phòng mình với phòng Mine, khoan Mine đâu rồi, A đây rồi nè dậy đi Mine, dậy đi Mine.

Mine:Ưm.... Berri đây à, Khoan đây là đâu không phải phòng ngủ của chúng Ta, Sao tụi mình lại ở đây và đồ của Chúng Ta đâu sao mình không mặc gì hết vậy???

Berri(Fem Benny):Cậu nhắc tớ mới để ý, rốt cuộc ai đã bắt Hai chúng ta và lột đồ của chúng ta chứ

Jaki:Chào Hai Cưng nha Berri, Mine, Ngủ ngon chứ~~~~

Anh vừa nói, vừa bước ra khỏi phòng tắm, lấy khăn lau tóc, bên dưới được che bởi khăn tắm dài chỉ hở mỗi phần dưới với thân hình lực lưỡng cùng cơ bụng 8 múi khiến Hai Cô nhìn thấy phải đỏ hết cả mặt.

Berri(Fem Benny):Jaki à, Cậu bắt Hai bọn tớ đến đây sao??

Mine:Sao Cậu lại làm vậy chứ???

Jaki:Vì sao ư, Tại vì Tôi quá Yêu Hai Em và muốn được biến Hai Em thành của Tôi~~~~

Berri/Mine:Nhưng Tại.... Tại... Sao... Cậu... Lại.... Lột... Hết Đồ bọn Tớ ra chứ????

Jaki:Vì sao ư, Đương nhiên là " Làm Tình " với Hai Em rồi~~~~~

Anh nói thì liền nhảy lên giường hôn hít, chơi đùa, xoa nắn, bú mút ngực Hai Cô không ngừng, Âm Hộ Hai Cô thì bị Anh dùng ngón tay móc cua vào trong không ngừng.

Berri(Fem Benny):Hức.... Cậu..... Hức... Sao... Cậu.... Hức... Cậu... Hức.... Có... Thể.... Hức... Làm.... Hức... Việc... Hức... Này.... Với... Bọn... Hức.... Hức... Tớ... Hức.... Tớ.... Tưởng... Hức.... Cậu... Là.... Hức... Người.... Tốt... Hức..

Mine:Hức.... Phải... Không... Hức... Không.... Ngờ... Hức... Cậu... Hức... Cũng.... Hức.... Giống.... Tên.... Hức.... Franko.... Hức.... Đó... Hức...

Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ