Jaki x SCP 054.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Tên thật của SCP 054 là Jessi nhé.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Anh nghe được câu chuyện của Cô thì liền thương cảm với câu chuyện về cuộc đời của Cô, nên Anh quyết định sẽ về quá khứ để thay đổi cuộc đời Cô, Anh dùng cỗ máy thời gian và trở về thời của Cô, về đến nơi thì Anh liền đi tìm Cô và thấy được tờ giấy thông báo Cô bị mất tích và cần tìm kiếm thì Anh đoán được Cô đã trốn khỏi nhà, vậy là Anh không chần chừ mà tức tốc tìm Cô và hỏi những người xung quanh và sau vài phút thì có người nói rằng là thấy Cô đi ra chỗ con sông gần đó, vậy là Anh lập tức đến đó thì thấy Cô vùng vẫy dưới nước kêu cứu vì không biết bơi vậy là Anh liền đi đến để cứu Cô.
Jaki:Mình chậm chân rồi Cô ấy, Jessi không còn cử động nữa, Cô ấy đã chết rồi sao, không được phải mau đưa Cô ấy vào bờ và xem xét xem thế nào mới được.
Anh nhảy xuống nước và đưa Cô vào bờ và kiểm tra xem Cô còn mạch đập không và sử dụng mọi cách sơ cứu cho người đuối nước.
Jaki:Không được rồi không có tác dụng vậy Cô ấy thực sự đã chết sao, không được mình không thể để chuyện này xảy ra được, kỹ năng " Hồi Sinh:Thuần Khiết " Haiii...
Anh dùng kỹ năng thì có một luồng sáng trắng từ bàn tay Anh truyền vào cơ thể Cô, Cô liền được biến đổi hình dạng và quần áo giống y như ở trong thời hiện đại.
Jaki:Cô ấy thay đổi giống y như trong thời của mình rồi, Vậy là do mình mà Cô ấy đã từ con người thành SCP sao, không thể tin nổi mà.
Jessi:Ui Da Đây là đâu vậy, Mình đang ở đâu đây, Anh là ai sao Tôi lại ở đây???
Jaki:Ô may quá Cô tỉnh lại rồi, thực ra tôi đang tìm Cô để đưa Cô về nhà đây nhưng do Cô bị chết đuối nên tôi không còn cách nào khác ngoài việc dùng phép thuật hồi sinh Cô sống lại nhưng cái giá phải trả là Cô phải thành người nước, Tôi.... Tôi... Thành.. Thật.. Xin Lỗi Cô Jessi!!!
Jessi:Không sao đâu dù sao thì nếu không nhờ có Anh thì tôi đã không còn ở đây để nói chuyện được với Anh rồi, mà Anh tên gì vậy????
Jaki:Tôi tên là Jaki... Jaki Natsumi mà thôi theo tôi về nhà nào, Bố Cô chắc là đang lo lắng cho Cô đấy, đi theo tôi về nào Cô Jessi.
Jessi:Ừ được (Sao.. Sao Tim mình lại đập thình, thịch khi ở gần Jaki vậy, Không... Không Lẽ Mình Thích Anh ấy Rồi Sao... Không... Không Thể Nào Sao Có Thể Chứ... Nhưng Anh ấy cũng tốt bụng và đẹp trai với đã cứu mình nữa).
Cô vừa mải suy nghĩ và vừa theo Anh về nhà thì đã đến nơi từ lúc nào không hay, Bố Cô thấy cả hai thì bất ngờ và hỏi cả hai sao tới đây thì Cô cất tiếng khiến Bố Cô bất ngờ và vui mừng ôm Cô vì Cô đã về nhưng rồi cũng hỏi sao Cô lại ở hình dạng này thì Anh cũng giải thích toàn bộ mọi chuyện cho Ông ấy nghe.
Jaki:Chuyện là như vậy đó, Tôi thành thật xin lỗi Ông rất nhiều Ông Josef(Tên Bố Jessi(SCP 054) do mình nghĩ ra chứ tác giả không cho tên mà chỉ gọi là Nhà Quý Tộc).
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
CasualeGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.