Jaki x Fem Magnus, Elijah, Mary, Abra, Fem Watson, Lily.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Truyện lấy bối cảnh 10 năm, Jaki đã làm lành với các Ma Cà Rồng kẻ thù hồi trước.
Jaki giúp hồi sinh Mẹ Abra và Mẹ Mary nn khiến cả Hai Cô lẫn gia đình vô cùng quý cậu.
Jaki và Maya không đến với nhau.
Mary và Violet không đến với nhau.
Violet là nữ và là vợ Jaki014.
Dimitri là một cặp với Wendy.
Ethan là một cặp với Neko, em cùng cha khác ông nội với Jaki.
Jaki là một Lập Trình Viên kiêm Thiết Kế Đồ Họa.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Fem Magnus.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.Fem Watson.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.Lily-MCR Y Tá.
Thiết kế về sản phẩm bao bì bánh bẹo mới của Anh đã giúp cho một công ty bánh kẹo liên doanh ở România, Bulgaria, Hungary tăng doanh thu tới hơn 500% và cổ phiếu tăng lên 1000% và để cảm ơn thì công ty đó quyết định cảm ơn Anh bằng việc tặng Anh 500 tỷ USD trích từ lợi nhuận công ty và mời Anh đến cả ba nước du lịch và dĩ nhiên Anh đồng ý vì dù sao đang rảnh rỗi không có gì làm và đi một mình thì cũng chán nên Anh quyết định rủ bạn đi cùng nhưng bạn Anh ai cũng bận cả nên Anh quyết định sẽ sang thế giới Ma Cà Rồng và rủ vài người đi nhưng khi sang đến nơi thì thấy Yasu x Rose đi du lịch kỷ niệm ngày cưới, Leviathan với Akasha báo bận đi du và hẹn hò, Bố Mẹ Mary, Abra cũng bảo bận có việc, Dimitri đi chơi với Wendy, Ethan bận đi chơi với Neko, cả Darwin đi chơi với Jena, ngay cả hai thanh niên Shawar lẫn Picasso cũng bận rồi, vậy là cậu hỏi những khác đâu thì Akasha bảo ở công viên gần lâu đài, vậy là liền tìm những người khác để rủ đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
De TodoGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.