Jaki x Carol, Daisy.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Anh đang đi dạo thì bất ngờ nghe được tiếng hát vô cùng quen thuộc thì liền tìm kiếm thì phát hiện nó phát ra từ phòng âm nhạc, Anh bước vào trong thì thấy rằng Cô đang hát.
Jaki:Carol là cậu sao, Cậu hát à???
Carol:Không cậu nghe lộn đó, không phải tôi đâu!!!
Jaki:Không ở đây chỉ có cậu thôi mà tớ vừa mới đến đây không cậu hát thì là ai... Mà Khoan Đã Giọng Vô Cùng Quen... Cậu Chính là Ca Sĩ Carolyn nổi tiếng đúng chứ???
Carol:Haiii... Bị Phát Hiện Rồi đúng tôi là Ca sĩ Carolyn đây, Vậy Cậu Tính làm gì đây đi nói mọi người biết về thân phận của tôi sao.
Jaki:Không tôi sẽ không nói cho mọi người về thân phận thật của cậu, nhưng mà tôi chỉ có một việc cần phải làm với cậu thôi Carol~~~~
Carol:Việc cần làm với tôi ư, là việc gì vậy???!
Jaki:À việc đó chính là " Giao Phối " Đó~~~~
Anh nói thì liền đè Cô nằm xuống sàn, khiến Cô bất ngờ, chưa kịp phản ứng thì Anh hôn đôi môi của Cô, chơi đùa với đầu lưỡi của Cô và còn tranh thủ cho tay xuống cởi váy Cô ra để lộ ngực và cho bàn tay xoa nắn, bú mút như em bé, bên dưới thì bị Anh cho tay vào trong quần lót của Cô, tụt quần lót Cô ra và luồn ngón tay móc cua không ngừng khiến âm hộ Cô chảy nước ép ra ướt hết cả ngón tay của Anh.
Jaki:Nước Ép Em ngon phết nhỉ Carol~~
Carol:Ja... Jaki Cậu Nghĩ mình đang làm gì vậy hả, Dừng Lại Mau Đi.
Jaki:Không sao phải dừng chứ Anh đã mong được làm với Em việc này lâu lắm rồi đó Carolyn À, đủ ướt rồi này, Giờ đến phần chính thôi nào~~~
Anh nói thì liền lột đồ ra để lộ bụng 6 múi cùng cựa vật dài 35cm, khiến Cô kinh hãi vì nó quá là to, Cô cố tránh né thì bị Anh nắm chặt lấy eo và kéo Cô về phía Anh khiến cựa vật chui tọt vào trong âm hộ Cô, xé rách màng trinh của Cô, khiến máu trinh chảy ra sàn nhà.
Carol:AAAAAAHHHGGGG..... ĐAU.... ĐAU.... QUÁ..... ĐAU.... ĐAU.... QUÁ... ĐAU.. ĐAU.... ĐAU..... ĐAU.... RÚT.... RA.... RA... RÚT.... RA... NGAY... ĐI.... ƯM.... ƯM...
Cô kêu la thảm thiết vì đau đớn thì Anh hôn môi Cô an ủi và bắt đầu di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục không ngừng vào trong âm hộ Cô, khiến Cô đau đớn vô cùng nhưng Anh không để tâm mà vẫn tiếp tục di chuyển vào bên trong âm hộ của Cô.
Carol:Ahh... Đau.... Ahh.... Đau.... Ahh.... Quá.... Ahh... Dừng..... Ahh.... Lại... Ahh... Đi... Ahh... Dừng... Ahh... Lại.... Ahh... Đi... Ahh... Mà... Ahh...
Jaki:Dừng lại sao, miệng thì nói vậy nhưng âm hộ Em đang rất là tận hưởng đó nhìn đi chảy nước ép ướt hết cả cựa vật Anh rồi nè, Anh không chịu đựng nổi nữa Anh Ra trong Em đây Carol à~~~~~
Carol:Ahh.... Cái... Ahh... Gì... Ahh.... Đừng.... Ahh... Ra..... Ahh... Bên... Ahh... Trong.... Ahh.. Tôi... Ahh... Sẽ.... Ahh... Có.... Ahh... Bầu... Ahh... Ra... Ahh... Ra... Ahh... Bên... Ahh... Ngoài.... Ahh... Đi.... Ahh... Mà.... Ahhhhhh!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.