Jakky x Demetria, Fem Zio, Fem Akai, Fem Jasper, Fem Santiago, Fem Virgil, Raven, Alice, Fem Lazarus, Fem Ambusk, OC MCR.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Jakky đang phải tham gia Lớp Học Ma Sói và đang phải đối đầu với Tên Sói Bóng Đêm và Sói Cỏ vô cùng khó khắn và vất vả.
Sói Bóng Đêm:Thất vọng thật Ngươi coi bộ không chịu nổi việc bị đánh bởi Hai bọn ta nhỉ.
Sói Cỏ:Biết điều thì ngoan ngoãn đầu hàng đi, may ra Hai bọn Ta sẽ cho Ngươi một cái chết nhẹ nhàng và bớt đau đớn hơn đấy.
Jakky:Đầu hàng ư, Còn lâu " Giờ Triệu Hồi ai đây những người khác đều bận tham gia Lớp Học Ma Sói rồi, Gì đây Hai Ma Cà Rồng này mình chưa gặp bao giờ cả thử xem nào " Triệu Hồi Ma Cà Rồng Miêu Nữ, Triệu Hồi Ma Cà Thường Xuân Độc " Haaa....
Tưởng tượng có đôi mắt Sao Satan nhé.
????? :Đây là Đâu vậy, sao có Hai con Sói Cỏ và Sói Độc ở đây vậy, Tôi nghĩ hình như là Hai chúng Ta đang ở Lớp Học Ma Sói thì phải.
????? :Ừ có lẽ là vậy nhưng sao chúng Ta lại ở đây được chứ???
Jakky:Chào Hai Cô tôi là Jakky là Người " Triệu Hồi " Hai Cô, Hai Cô tên gì vậy, mau giúp tôi hạ Hai tên Sói Bóng Đêm với Sói Cỏ này được không???
????? :Ồ ra là Ngươi " Triệu Hồi " Bọn Ta ư, Hỏi tên bọn Ta ư, Tên Ta Merriva
?????:Còn Ta tên là Pamela muốn bọn Ta hạ Hai tên này Ư, đơn giản thôi.
Sói Cỏ:Gì đây Đâu ra Hai Đứa Con gái Bánh Bèo quá vậy nè???
Sói Bóng Đêm:Ừ trông không mạnh một tí nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.