Jakky x Demetria, Fem Zio, Fem Akai, Fem Jasper, Fem Santiago, Fem Virgil, Raven, Alice, Fem Lazarus, Fem Ambusk, OC MCR.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Anh đang tham gia một Lớp Học Ma Sói ngẫu nhiên nào đó ở Pháp và đang phải đối đầu với Hai Ma Cà Rồng được gọi là Ma Cà Rồng Sát Thủ là chị Em sinh đôi với nhau như giống chị Em Ma Cà Rồng Sinh Đôi Raven, Alice.
Cô chị Tên là Coralli, còn Cô Em thì tên là Mirabi.
Tưởng tượng cả hai có đôi mắt Sao Satan nhé.
Ma Cà Rồng Sát Thủ-Coralli.
Ma Cà Rồng Sát Thủ-Mirabi.
Dù là Hai Chị Em nhưng tính cách trái ngược so với Raven, Alice, Coralli thì Vui vẻ, Yêu đời, Mirabi thì Lạnh lùng, Ít nói.
Và Anh đang phải rất vất vả để đối đầu với Chị Em nhà này do cả Hai phối hợp dùng kiếm với nhau vô cùng ăn ý và khiến Anh hiện tại ở trong tình trạng vô cùng mệt mỏi.
Jakky:Mạnh thật đúng như tên gọi không khác gì những Sát thủ chuyên nghiệp trên màn ảnh ấy, À không còn hơn thế nữa.
Coralli:Ngươi đang khen Hai chị Em bọn Ta sao, Cảm ơn nha đây là lần đầu tiên có người khen kỹ năng của bọn ta đó, Ngươi đúng là có mắt nhìn và biết đánh giá đó.
Mirabi:Nói nhiều với hắn làm gì mau giải quyết hắn đi Chị Coralli, để còn nhanh chóng về nữa.
Coralli:Ồ đúng rồi suýt quên, Sắp chết dưới tay Chị Em bọn Ta rồi thì Ngươi có lời trăn trối nào không nói đi???
Jakky:Có lời trăn trối của Tôi là đây nè " Nguyên Tố Băng:Mưa Tên Ngàn Lớp " Haaaa....
Anh dùng kỹ năng ngay lập tức bầu trời chuyển thành màu xanh băng giá và ngay lập tức có những mũi tên băng giá bán xuống liên tiếp xuống cả Hai Chị Em bọn họ, khiến cả Hai không kịp chống trả và ngay lập tức bị hạ gục bởi đòn tấn công của Anh và cả Hai nằm ở mặt đất trong tình trạng bị thương khắp người, đồ bị rách nhiều chỗ lộ cả ngực, lẫn Âm hộ của Hai Cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
Ngẫu nhiênGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.