Jakky x Demetria, Fem Zio, Fem Akai, Fem Jasper, Fem Santiago, Fem Virgil, Raven, Alice, Fem Lazarus, Fem Ambusk, OC MCR.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Jakky hiện đang phải đối đầu với Tên Sói Điện, Hắn liên tục vừa đánh vừa dùng kỹ năng điện của mình tránh né khiến cậu khó lòng mà bắt được hắn.
Ma Điện:Ngươi chịu thua đi Jakky, Ngươi không thể đánh được Ta đâu chỉ cần Ta còn điện để tăng tốc thì sao Ngươi đánh được Ta chứ.
Jakky:Tên sói điện này nhanh thật, không bắt được hắn, hay thử triệu hồi người này xem sao " Triệu Hồi:Ma Cà Rồng Hắc Ma " Haiii...
Anh triệu hồi thì ngay lập tức xuất hiện một Cô gái tóc dài màu đen, mắt đỏ Satan, mặc áo khoác đen, áo sơ trắng ở trong với cà vạt đỏ, quần dài đỏ, giầy trắng.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác nhé.
?????:Buồn Ngủ Quá đây là đâu vậy sao mình ở đây, Là Ngươi à Jakky, Ngươi " Triệu Hồi " Ta đến đây sao???
Jakky:Đúng vậy Cô mau giúp tôi vô hiệu hóa kỹ năng của Tên Sói Điện này để tôi hạ hắn nào Lazumi(Fem Lazarus).
Lazumi(Fem Lazarus):Tên này sao, Thôi Ta buồn ngủ lắm để lúc khác đi.
Jakky:Trời ạ, Làm lẹ đi rồi Cô muốn như nào cũng được.
Lazumi(Fem Lazarus):Thật tình ngủ một chút cũng không yên, thôi được rồi " Câm Lặng " Haaa...
Sói Điện:Con nhỏ Kia làm gì vậy???, AAAAAAAAAAAA.... (RẦM!!!)..
Lazumi(Fem Lazarus):Rồi đó Ta vô hiệu hóa hắn rồi đó, Giờ ngươi mau hạ hắn đi trước khi kỹ năng của Ta hết tác dụng.
Jakky:Ừ được, " Thủy Lưu Kiếm:Sóng Thần" Haaa....
Jakky dùng kỹ năng và vung kiếm thì ngay lập thức xuất hiện một đường lưỡi kiếm bằng nước khổng lồ xuất hiện và vung xuống tên ma sói điện và bao bọc hắn lại cho đến khi hắn bị biến thành nước và nổ tung.
Lazumi(Fem Lazarus):Hắn nổ tan thành nước rồi, không ngờ sau 3 tháng không gặp ngươi đã mạnh lên rất nhiều rồi đó Jakky à.
Jakky:Ừ không có gì đâu, Giờ Cô muốn tôi giúp Cô ngủ ngon hơn không Lazumi~~~~~
Lazumi(Fem Lazarus):Giúp Ta ngủ ngon ư, Ngươi làm cách nào vậy.... Ưm.... Ưm....
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
AcakGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.