370;Dây Chuyền Ender, Xẻng Trồng Hoa, Kiếm Thuật, Lưỡi Hái (H+, He)-LHMS 2.

184 4 4
                                    

Jakky x Amy, Sandy, Demetria.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Hai Cô hiện tại đang đối đầu với Demetria, cả Hai đang vô cùng khó khăn trong việc chống lại những bụi Hoa Hồng Đen của Cô, thì Anh bất ngờ xuất hiện mà đánh chặn đòn tấn công của Demetria và phản đòn ngược lại khiến Cô bất tỉnh, Hai Cô vui mừng vì được Anh giúp thì Anh bất ngờ dùng kỹ năng " Ru Ngủ:Mê Dược " Khiến Hai Cô ngất đi, rồi Anh liền lôi Cả Ba về phòng ngủ của Anh, lột hết đồ của Ba Cô ra và nhìn ngắm cơ thể của cả Ba vô cùng biến thái.

Jakky:Nhìn Ba Em chỉ khiến Anh muốn phạm tội mà thôi~~~~

Anh nói thì liền bắt đầu hôn môi, thay phiên chơi đùa bú mút, ngực của Cả Ba vô cùng nhiệt tình, âm hộ thì bị Anh cho bàn tay hư hỏng xuống mà móc cua liên tục không ngừng khiến cả Ba Cô không chịu đựng nổi mà ra đầy lên hết bàn tay Anh, rồi tỉnh dậy.

Amy/Sandy:Chuyện.... Chuyện... Gì... Vậy.. Đây... Là... Đâu???, Sao Tụi Mìmh Lại Không Mặc Gì Vậy Jakky... Cậu.. Cậu... Nghĩ... Mình... Đang... Làm.. Gì Vậy!!!!

Demetria:Phải đó Ngươi Nghĩ Mình Đang Làm Gì Vậy Hả, Tên Jakky Kia!!!

Jakky:Làm gì sao, đương nhiên là chơi đùa với cả Ba Em rồi, trông âm hộ của Ba Em đủ ướt rồi nhỉ, chơi thôi nào, Em đầu tiên Amy~~~~

Anh nói thì liền lột hết đồ ra rồi kéo Amy về phía Anh khiến cho cựa vật chui tọt vào trong âm hộ Cô, xé rách màng trinh của Cô, khiến máu trinh chảy ra thấm đẫm ga trải giường.

Amy:AAAAAAAAAA.... ĐAU.... ĐAU... QUÁ... RÚT... RA... RÚT.. RA... ĐAU... ĐAU... Đau.... Quá... Jakky.... Ưm... Ưm..

Cô kêu la thảm thiết vì đau đớn thì được Anh hôn môi an ủi và di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục không ngừng vào trong âm hộ của Cô, khiến Cô vô cùng đau nhưng cơn đau cũng dần, dần qua đi mà nhường chỗ cho khoái cảm và tận hưởng khiến cho Sandy với Demetria nhìn vào thì phải bất ngờ về sự thay đổi của Cô và càng

Amy:Ahh.... Sướng...  Ahh... Quá.... Ahh... Quá.... Ahh... Đi.... Ahh... Mạng... Ahh... Hơn... Ahh... Mạnh... Ahh... Hơn... Ahh... Nữa... Ahh.... Đi... Ahh... Anh... Ahh~~~

Jakky:Em Sướng lắm phải không Amy, Anh cũng vậy nè, âm hộ Em Sướng phết đấy, thít chặt cựa vật Anh không rời luôn nè~~

Amy:Vâng.... Ahh.... Vâng... Ahh...  Anh.... Ahh.... Thích.... Ahh.... Là.... Ahh.... Được.... Ahh.... Ạ... Ahh...  Sướng... Ahh... Quá... Ahh... Jakky... Ahh... Anh... Di.... Ahh... Chuyển.... Ahh... Mạnh.... Ahh.... Mẽ... Ahh... Hơn... Ahh... Rồi... Ahh... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh... Đi... Ahh~~~~

Jakky:Anh Sướng Quá, Anh không chịu đựng nổi nữa, Anh Ra Đây Amy~~

Amy:Ra..... Ahh... Bên... Ahh... Trong... Ahh... Em... Ahh... Đi.... Ahh..... Anh... Ahh.... Jakky.... Ahhhhhhhhh~~~~~

Cô cầu xin thì một dòng tinh nóng hổi vào trong âm hộ Cô, lấp đầy cả tử cung của Cô, Anh rút cựa vật ra khiến tinh dịch hòa lẫn máu trinh chảy ra ngoài âm hộ Cô như thác nước.

Jakky:Đã làm xong với Amy, Trông Hai Em có vẻ thèm thuồng rồi nhỉ Sandy, Demetria, Nếu lại đây làm sạch cựa vật Anh đi nào~~

Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ