Jakky x Nana, Aminah.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Hai Cô đang đi dạo trên đường thì có ai đó dùng khăn tẩm thuốc mê bịt miệng Hai Cô lại, khiến cả Hai vùng vẫy một lúc và ngất đi, đến khi tỉnh lại thì cả Hai thấy mình đang ở nằm trên giường, hai tay bị trói chặt ra đằng sau lưng và trong phòng dán đầy hình cả Hai Cô.
Nana:Đây là đâu... Sao.. Sao... Hai Chúng ta ở đây, Chị Aminah, Tỉnh lại đi Chị Aminah.
Aminah:Ưm.... Nana hả đây là đâu vậy Em có biết không, Chị nhớ Hai tụi mình đang đi dạo ngoài đường mà sao giờ Tụi mình ở phòng gì thế này sao lại dán đầy hình Hai Chúng Ta thế này???
Nana:Em cũng không biết nữa, Em cũng vưà mới dậy giống Chị thôi.
???? :Chào Hai Cục cưng, Đã Tỉnh lại rồi sao~~~~
Nana:Hả giọng nói này là của Jakky, Jakky Cậu ở đâu vậy???
Jakky:Ở đây này!!!
Aminah:Ở đây là ở đâu tụi Chị có thấy Em đâu???.
Jakky:Nhìn Sang trái, Sang Trái..
Hai Cô nghe vậy thì làm theo lời Anh nói thì bất ngờ Anh đi xuyên qua bức tường và vào trong phòng khiến cả Hai thấy phải bất ngờ.
Nana:Cậu.... Cậu... Đi xuyên qua bức tường luôn... Không... Th.... Thể Tin nổi..
Aminah:Kỹ năng mới của Em Sao, Jakky???
Jakky:Đúng vậy mới đánh thức sau khi Lớp Học Ma Sói kết thúc mới 1 tuần cho phép đi xuyên qua vật thể bất kì mà mình muốn.
Nana:Ra là vậy kỹ năng hay đó nhưng sao Cậu bắt tớ với Chị Aminah chứ, Jakky???
Animah:Đúng đó lại còn đến căn phòng dán đầy hình cả Chị với Nana nữa rốt cuộc tại sao vậy Jakky???
Jakky:Hai người nhìn mà vẫn không hiểu sao, Đó là Anh Yêu Hai Em, Vô cùng Yêu Hai Em luôn đó và Anh bắt Hai Em đến phòng Anh để " Làm Tình " Đó~~~~~
Nana:Cái Gì Đừng, Dừng.... Dừng Lại Đi Jakky.... Ưm... Ưm...
Aminah:Là..... Làm.... Vậy... Là.... Sai.... Đó.... Ưm.... Ưm...
Jakky:Hai Cưng phản đối cũng vô ích, Giờ Làm Tình Thôi nào~~~~
Anh đè Hai Cô nằm xuống giường, xé rách đồ Hai Cô không thương tiếc và bắt đầu hôn môi, chơi đùa, cắn nhéo, bú mút ngực Hai Cô, âm hộ thì bị Anh dùng bàn tay hư hỏng móc cua liên tục không ngừng.
Nana/Aminah:Nyah..... Dừng..... Ahh.... Mà..... Hyah..... Dừng.... Ahh... Lại.... Kyah..... Đừng...... Ahh.... Dừng.... Nyah.... Lại.... Ahh.... Đi.... Ahh... Mà.... Đừng..... Kyah.....
Jakky:Dừng sao mơ đi, Miệng nói vậy nhưng cơ thể Hai Em đang trả lời ngược lại đó nhìn đi chảy nước ép ướt hết cả bàn tay rồi nè, không ngờ chưa làm mà Hai Em đã mong chờ được làm rồi, đúng là dâm đãng thật đấy~~
Nana/Aminah:Không Tớ/Chị không phải hạng con gái đó..
Jakky:Chối thì cũng vô ích thôi đến phần chính nào~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.