325;Áo Tím, Váy Đỏ, Váy Đen Đỏ, Váy Xếp Tím, Áo Sọc Vằn (H+, He)-LHMS.

243 2 4
                                    

Jaki x Akasha, Mary, Abra, Elijah.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Lấy bối cảnh 10 năm sau.

Jaki và Maya không đến với nhau.

Violet và Mary không đến với nhau.

Akasha không hẹn hò với Leviathan.

Watson hẹn hò với Lily.

Magnus, Dimitri không phản bội.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Anh thích cả Bốn Cô và muốn biến cả bốn người thành của mình, vì vậy Anh đã mời cả Bốn người đi du lịch và ăn uống ở phòng khách sạn và nhân lúc cả bốn người không để ý thì Anh đã lén bỏ thuốc kích dục vào trong nước bốn người bọn Cô, còn bọn Cô thì cứ uống nước mà không cảm thấy gì khác biệt do loại thuốc Anh dùng là loại không màu, không mùi nhưng tác dụng của nó lại vô cùng mạnh khiến cho người bị dính ham muốn chuyện làm tình, vì vậy nên sau khi dùng bữa xong thì cả bốn Cô vô cùng là nóng rực trong người, người thì mướt mát mồ hôi đến mức ướt cả đồ làm lộ cả núm vú, bên dưới thì âm hộ tiết nước không ngừng khiến cho quần lót bị ướt át theo.

Akasha:Nóng.... Nóng.... Quá... Sao... Sao.... Mà... Nóng... Quá... Vậy....

Mary:Nữ.... Hoàng.... Nói... Đúng... Tôi... Cũng... Thấy... Nóng... Quá... Đi...

Abra:Tôi.... Cũng... Vậy... Sao... Mà... Nóng... Quá... Vậy...

Elijah:Tôi.... Tôi.... Cũng..... Vậy.... Nóng.... Quá.... Nóng... Quá.... Đi....

Jaki:Cả bốn người cảm thấy nóng sao, tớ có cách này để tớ giúp cả bốn người nhé~~~~

Akasha/Mary/Abra/Elijah:Ừ.... Cách..... Cách.... Gì... Cũng..... Được.... Làm Đi Jaki...

Jaki:Ok được thôi~~~~~

Anh nói rồi lại gần hôn môi của bốn Cô, Akasha đầu tiên kế đến Mary, rồi đến Abra, cuối cùng là Elijah, Anh hôn bốn Cô vô cùng là thắm thiết và rồi tiện thể còn lột hết đồ của Bốn Cô ra, còn bốn Cô thì bị thuốc ảnh hưởng hoàn toàn mà không chống trả mà để Anh lột hết đồ của tụi Cô ra cho đến khi không còn mảnh vải nào trên người để lộ thân hình vô cùng đẹp đẽ của tụi Cô.

Jaki:Đúng là cơ thể Tứ Đại Mĩ Nhân Ma Cà Rồng có khác không chỉ nhan sắc mà cơ thể cũng đẹp nữa, thôi giờ tiếp tục nào, lại đây chơi đùa với Anh đi nào~~~~~~

Anh nói thì cả bốn Cô lại gần Anh, Abra, Elijah thì thay nhau chơi đùa, bú mút cựa vật của Anh, còn Mary thì ngồi lên mặt Anh cho Anh ăn âm hộ Cô, Akasha thì nằm lên người cho Anh hôn đắm đuối, chơi đùa, bú mút ngực Cô như em bé.

Cả bốn Cô cứ như vậy cho đến khi không chịu nổi thì ra, rồi lại đổi chỗ cho nhau cho đến khi ra tiếp.

Jaki:Phần phụ đã xong giờ đến phần chính nào, Em đầu tiên Akasha~~~~

Cô được Anh gọi tên thì nằm ngửa, dùng ngón tay banh âm hộ đang rỉ đầu nước ép ra, Anh không chần chư mà nhét thẳng cựa vật vào trong âm hộ Cô, khiến máu trinh chảy ra ga trải giường, Cô cắn răng, chảy nước mắt vì đau thì Anh hôn môi an ủi và bắt đầu di chuyển vô cùng nhanh, mạnh bạo thúc liên tục không ngừng vào bên trong âm hộ Cô khiến Cô hơi đau đớn nhưng nhờ tác dụng của thuốc mà cơn đau cũng qua đi còn Cô thì sung sướng ôm lấy Anh mà tận hưởng khoái cảm.

Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ