Jakky x Demetria, Raven, Alice.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Anh đang đi xung quanh trường tìm kiếm bạn bè thì tự nhiên có cảm giác có một hiện tượng năng lượng bất thường xảy ra thì liền dùng " Cảm Nhận " Thì phát hiện nguồn năng lượng đó ở trên sân thượng thì liền " Dịch Chuyển " Lên đó thì thấy được một Cô gái tóc dài màu trắng, mắt đỏ, mắt trái bị che bởi miếng che mắt hình Hoa Hồng Đen và mặc váy màu đen tuyền.
Jakky: " Mắt đỏ sao Satan là Ma Cà Rồng, có bụi người chết xem ra là cô ta vừa giết một người và tiến hóa lên hình dạng này '', Này Cô kia, Cô Tên là Gì và Cô là Ma Cà Rồng gì Vậy???
Demetria:Ta là Demetria, Ta lớn lên ở vùng phía nam Vương quốc Ma Cà Rồng nơi được bao quanh bởi một rừng hoa hồng, tại đó chỉ có duy nhất một bông hoa duy nhất có màu đen đó chính là Ta, cho nên Ta có biệt danh là Ma Cà Rồng Hoa Hồng Đen.
Jakky:Ma Cà Rồng Hoa Hồng Đen à, Vậy là Cô có thể sử dụng những kỹ năng liên quan đến Hoa Hồng Đen sao ???
Demetria:Phải đúng vậy như và ngươi chắc là Jakky có phải không, một vài người bạn của ta đã kể cho ta nghe về ngươi và danh tiếng của ngươi đã lọt đến tai của Ta.
Jakky:Vậy sao coi bộ tôi có vẻ rất nổi tiếng nhỉ.
Demetria:Và Ta sẽ càng nổi tiếng hơn nếu như hạ được ngươi... Haiii...
Cô nói thì liền triệu hồi một hình nhân khổng lồ bằng Hoa Hồng tấn công Jakky, cậu nhanh chóng né được và bị hình nhân đó tấn công nhưng Anh nhanh chóng phản công bằng việc dùng " Hỏa Thần Kiếm " Tấn công khiến cho bụi cây đó bị thiêu rụi bằng tro, rồi Cô nhanh chóng triệu hồi thêm bụi Hoa Hồng để tấn công Anh nhưng Anh đã dùng " Nham Thạch Kiếm " Để phá hủy những bụi cây đó và Cô nhốt Anh vào trong cũng nhanh chóng cầm vũ khí lao đến tấn công Anh còn Anh cũng nhanh chóng dùng kiếm liên tục chống đỡ lại.
Demetria:Ngươi mạnh đó những đòn tấn công của ta mạnh vậy mà ngươi cũng tìm ra được cách khắc chế lại được, bảo sao những Ma Cà Rồng khác thua ngươi là phải rồi.
Jakky:Cô quá khen chẳng qua là tôi chăm chỉ luyện tập mà thôi, Cô mạnh thật đó hơn hẳn so với những Ma Cà Rồng tôi từng đối đầu đó.
Demetria:Ngươi quá khen rồi cũng nhờ luyện tập cả thôi, Ta muốn kéo dài cuộc trò chuyện nhưng tiếc là Ta phải giết ngươi để chiến thắng nên là chết đi.... " Dây Leo Hoa Hồng " Trói Chặt Hắn Đi.. Haiii....
Jakky:Tiếc quá tôi lại không muốn chết hôm nay đâu, " Hỏa Thần Kiếm " Haiii...
Anh vung đòn tấn công về phía Cô mạnh đến mức mà phá hết Dây Leo Hoa Hồng của Cô, cô tạo bụi cây để chống lại nhưng đòn tấn công quá mạnh thiêu cháy cả bụi cây và lao về phía Cô, hạ gục Cô khiến Cô nằm xuống sàn trong tình trạng người có nhiều vết cháy, đồ thì bị rách tả tơi không ít chỗ.
Jakky:Mới đó đã bị hạ rồi tôi tưởng Cô phải chống đỡ được đòn tấn công đó chứ, Cô gái.
Demetria:Ta... Chưa Chịu Thua đâu Ta sẽ đánh bại được ngươi.... Ưm.... Ưm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 3, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomGiống như Truyện Jaki x All Girl Harem 2, Otp,BoyxGirl. Truyện Ship Jaki x Girl, Otp khác, Truyện Ngôn , H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se.