Chap 18: Lần đầu của tao!!

154 5 3
                                    

Tôi đi theo nó về nhà nhưng lại không dám bấm chuông cứ loay hoay trước cửa một lúc lâu. Từ cửa sổ lầu trên, nó đã nhìn thấy tôi tới trước cổng nhà. Hôm nay cô Pin đã đi vắng chỉ có mình nó với anh trai. Trước khi đến nhà nó thì tôi đã xác định rằng hôm nay tôi sẽ bị nó "ăn" rồi nhưng có lẽ đây sẽ là cách tốt nhất để dỗ ngọt nó.

Nó vội vã xuống lầu, mở cửa cho tôi. Sự ghen tị khiến cho tôi ngày càng trở nên khó chịu hơn vì kể cả trước đây tôi có thích ai đi chăng nữa và nó có được nhiều con gái theo đuổi thế nào thì hiện giờ nó cũng chỉ thuộc về một mình tôi!

"Đến đây làm gì?" Nó hỏi

"Làm lành với mày!" Tôi đáp, nó mở cửa cho tôi vào nhà và đưa tôi lên phòng khách để nói chuyện

"Cho nên mày bỏ học bổng ở lại Thái Lan lại còn cố tình học cùng trường với tao là vì muốn theo đuổi tao à?" Tôi hỏi nó, nó chỉ lặng lẽ gật đầu như một câu trả lời cho tôi

"Rốt cuộc thì mày thích tao từ lúc nào thế? Trước khi hay sau khi giả làm bạn trai mày?" Bright ngồi xuống bên tôi rồi nhẹ nhàng nhìn tôi bằng ánh mắt trìu mến.

"Thằng này trả lời tao đi chứ!" Tôi nhìn người bên cạnh mình ngay lúc tôi vẫn còn giục nó nói ra rốt cuộc nó thích tôi khi nào thì nó bỗng kéo tôi lại giữ chặt gáy tôi mà hôn.

"Làm gì đó hả? Ghẹo gan tao à?" Tôi đẩy nó ra

Nó vội vã kéo tôi vào phòng mình, trực tiếp đẩy tôi xuống giường [Sia sao tao có thể bị nó lừa thế này? Nhìn mặt nó như thế là muốn ăn tao chắc rồi còn gì nữa]

"Mày làm gì đấy?" Tôi hỏi nó

"Tối rồi hôm nay ở lại nhé!" Nó đề nghị

"Mày muốn làm gì tao đấy?" Nó chẳng trả lời câu hỏi của tôi mà chỉ cúi đầu hôn lên môi tôi.

Nó bảo: "Mày bắt đầu thích tao từ bao giờ đấy?"

"Tao cũng không biết chắc có lẽ do sự chân thành của mày khiến tao rung động, cảm ơn mày đã kiên nhẫn như vậy."

"Vậy bây giờ mày yêu tao rồi đúng không?" Nó hỏi những câu kì quái thế làm tao cũng chẳng hiểu gì

"Không yêu mày thì tao ở đây à?" Tôi đáp

Tôi đón nhận nụ hôn mãnh liệt của nó, thằng Bright. Đêm nay chắc chắn một điều rằng tôi không thể nào thoát khỏi nó được. Khi nó hôn tôi thì tôi đã biết bản thân tôi đã yêu nó mất kiểm soát như cái cách mà nó đã theo đuổi tôi.

Trái tim nó cứ liên tục đập không ngừng nghỉ khi tôi nói ra tiếng "thích" lần thứ ba nó liền nhào đến hôn môi tôi khiến tôi chẳng thể nào chống cự lại được.

"Đêm nay tao sẽ làm mày phải khóc đó..." Bright thấp giọng thì thầm vào tai tôi [sia thằng khốn lẽ nào mày muốn lấy đi thứ đó từ tao]

Thời điểm bị nó nâng cao chân, xâm nhập vào từ chính diện, quần áo trên người tôi còn chưa cởi hết. Áo bị vén lên cao nó cứ như thế mà khiến tôi trở thành vợ nó mà chẳng để ý đến cảm giác của tôi xem thế nào. Thằng Bright vốn dĩ một lần đối với nó chẳng hề hấn gì cả nó không kiêng nể gì mà còn dày vò tôi đang ở trạng thái lửa nóng thiêu đốt toàn thân. 

BẠN TRAI RẮC RỐI CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ