Đụng mặt kẻ thù

203 6 0
                                    

* Các tình tiết là sự sáng tạo của tác giả không áp đặt lên người thật *

Cốc cốc* "Thưa Khun"
Một kẻ với vẻ mặt đan lại, tay cầm ly rượu Cardhu rằng giọng " Vào đi "
Quản gia bước vào khép nhẹ cửa, bước từng bước kính cẩn lại gần và luyên thuyên về những việc mà hắn đã giao…
Ngắt lời quản gia vì đang thiếu kiên nhẫn hắn quát " Chuyện đó ta bảo người làm ngươi làm đến đâu rồi !!".
Quản Gia nhanh chóng đáp lại xoa diệu vẻ uy quyền của kẻ trước mắt : " Dạ thưa ngài chuyện ngài giao tôi đã hoàn thành ,… nhưng có vẻ đến lúc ngài đích thân ra mặt rồi" .
Vẻ mặt hắn phần nào giãn ra , nhấp ly rượu, nhìn đâm chiêu vào tờ lý lịch trên bàn. Hắn phất tay ra dấu cho người dưới quyền kia ra khỏi phòng …

*Đại Học Bangkok Univer*

Một chàng trai thư sinh,vẻ mặt có phần đâm chiêu, chất chứa nhiều suy nghĩ … Có người bước đến và nhẹ giọng hỏi

Pond: " Dunk! dạo gần đây… mày có thấy rằng luôn có một nhóm người đi theo mày không ?"
Dunk nhìn Pond với vẻ mặt kinh ngạc,khó hiểu hỏi lại " Có hả ?"
Pond dí sát vào Dunk ra vẻ bí hiểm và đáp lại :" Có đó … "
Dunk : " hả! hả! mày biết ai không"
Ngay lúc này có bàn tay đặt lên người Pond và cả Dunk khiến cả hai giật mình, ba giọng nói đồng thanh trả lời : " Là bọn tao đây !!!"
Dunk : " Au Ai'Phuwin, P'Win và N' Mick 3 người làm em giật mình , về khi nào thế sao không báo gì với em vậy "

Nghe vậy Pond mới hoàn vía mà trả lời hộ :" Nghe về chuyện nhà mày, nên mới lật đật chuyển trường về đây đó , nhưng mà không thông báo với mày… chỉ đi theo mày dò la ít tin tức .Ai có biết mày cũng không nhận ra , thế nên phải xuất hiện luôn đây này …"
Phuwin : " Làm sao mà để bảo bối của em rơi vào nguy hiểm được "
P' Win vỗ vai Dunk : " Anh đang điều tra thêm, nên em cũng đừng buồn "
N' Mick :" P' Dunk đừng buồn nha, kẻ đứng sau nhất định sẽ không yên với em "
Dunk :" Dunk cảm ơn mọi người nhiều lắm "
Pond: " Hơi! làm gì làm cũng vừa vừa thôi chạy sang Đức cả năm mới được về đó! nhất là em đó Phuwin  "
Phuwin :"ô hổ anh lo anh đi thôi đi ăn nè mọi người đêm qua em lo tìm kiếm thông tin quá nên ngủ muộn sáng dậy quên ăn cả sáng này "
Mick : " Vậy đi em khao mọi nha "

* Cantin

Cả nhóm bắt đầu ăn trưa để vào tiết học , riêng Dunk chỉ nhìn đâm đâm vào dĩa cơm pad pao kra mà không ăn…
Win dí sát người hỏi :" em đừng quá đau buồn nữa ăn mới lại sức , em còn muốn lấy học bổng mà đúng không "
Mick : " Anh ăn đi mà không là em cũng chả ăn đâu , mọi người trừ Ai' Pond thì ai cũng đợi P' Dunkdunk đó "
Dunk :" đây đây P' ăn nè Mick cũng ăn đó "

Chiếc điện thoại trong túi Phuwin chợt rung lên , cậu nhắc điện thoại lên xem, quay qua nhìn Win và Mick rồi nhếch chân mày ra hiệu họ đi .
Phuwin :" uis em đến tiết nhận lớp rồi em lên trước nha ! bye bye khạp , bye P'Dunk nha "
Mick : " Em cũng vậy , đợi em với P' Phuwin "
Win cũng đứng dậy dọn đồ , Pond liền tò mò hỏi " Au anh cũng đi hả P' Win "
Win :" Ai'Pond tao là giảng viên hai đứa đó mà "
Pond :" em quên mất , tại anh trẻ quá chi "
Dunk : " mày cũng học cùng lớp này với hai người họ mà "
Pond :" Au tao lại quên nữa! bye pươn "
4 người họ kéo nhau đi , Dunk nhìn vào dĩa cơm vơ đi một ít vì dỗ Mick mà phải ăn của mình , rồi dọn đồ chuẩn bị rời đi .

* Quán nước

Dunk : " cho em order sữa tươi ấm ít đường  " cậu ngẫm nghĩ về những chuyện vừa xảy ra vừa lấy tiền để thanh toán… vừa bước ra khỏi quầy order có một chàng trai thân cao to đụng trúng cậu. Kết quả cà phê và sữa nóng đã đổ hẳn lên áo trắng của cả 2 , người kia vội xin lỗi trong khi cậu lấy giấy thấm vội cà phê .

" Mình xin lỗi vì mãi nghĩ nên không để ý được để mình đền áo cho cậu nhé "
Dunk :" ô không sao đâu tại tới cũng không để ý , áo cậu cũng bẩn rồi nên không phải đền đâu , tớ phải vào lớp rồi"

" Tớ tên AyDinh nhé, cho tớ xin line được không để tớ liên hệ trả áo cho cậu"

Dunk : " Không cần đâu mà, tớ phải đi rồi " nói rồi cậu rời đi

Cậu biết hắn tên Aydinh chứ!
Joong Archen Aydinh tên bàn dưới cùng của tiết kinh tế chính trị , giỏi nhảy, đẹp trai , thích chụp ảnh , cũng là kẻ cậu đối đầu với cậu dành học bổng và … người cậu thầm thích…

to be continued

 [JoongDunk] Kẻ xấu yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ