Chinh phục người đẹp

58 8 0
                                    

Joong : " Bữa sáng quan trọng lắm đấy , không bỏ được đâu vào ăn cùng Joong đi "

Vẻ mặt Dunk có chút ngờ vực , không biết đã nghĩ gì cậu tiến đến ngồi xuống , là muốn cháo thịt cậu thích ...

Dunk : " Ừm , cảm ơn "

Joong: " Không cần khách sáo với Joong đâu "

Dunk không trả lời nữa mà tiếp tục ăn nốt phần ăn của mình, Joong bỗng ăn gấp phần ăn của mình rồi tạm biệt Dunk , xách balo rồi đi ...

Dunk không mấy ngạc nhiên , cậu chậm rãi thưởng thức bữa ăn của mình , xong cậu dọn nốt chén dĩa , rồi mới đi học , bước ra cửa lấy xe đi học thì xe cậu biểu tình , bánh thì lũng , thắng thì đứt ... Joong từ ngoài đảo về ...

Joong : " Ơ sao đấy chưa đi học à , Joong quên đồ nên quay về nhé "

Dunk : " ừm , xe hư rồi ... "

Joong : " ố sao đấy ! đợi Joong xíu đi lấy đồ quên rồi ra xem cho "

Nói rồi Joong bước vội vào nhà , lát sau đảo ra , Joong đưa mắt nhìn chiếc xe " thành quả " của mình rồi ra vẻ như đang xem xét hư hỏng ...

Joong : " có vẻ nặng đó , ... khó sửa lắmmm luôn , chỉ có thể đi xe khác đến trường thôiiiii ... không là không kịp mất "

Dunk: " Khỏi đi , cho đi nhờ đi ... chiều về sửa "

Joong: " Oke khạp "

Joong quay ngoắc lên xe, chạy lẹ đến gạt chân chống , nhanh chóng lấy chiếc mũ full face đưa Dunk... Dunk im lặng , đưa tay cầm lấy mũ đội lên , ngồi lên xe 2 thân ảnh cuốn hút đến lạ, như những cặp đôi phượt cùng nhau trên moto phân khối lớn ...

* Trường BKU "

Phuwin : " Hơi ! sáng nay ai đưa P' Dunk đi học vậy , nhìn lạ vậy! "

Dunk: " Người thuê nhà thôi á N' "

Phuwin : " Sao không cho Phuwin ở với , Phuwin cũng muốn ở cùng P' Dunk cơ "

Dunk : " Nhưng mà Phuwin đang ở với Pond mà , Pond chăm sóc Phuwin tốt hơn , P' đi làm suốt không ở nhà nhiều mà sao gặp được Phuwin đây !"

Win : " hơi hai đứa có thôi cái giọng couple ở đây được không , Mick mà nghe được lại dỗi vì không được yêu bằng thì mệt lắm "

Pond : " Hên hôm nay Mick đi cắm trại ở Chaingmai rồi đấy "

* Chaingmai*

Mick :" Ấy chà ! ai đây con chó trung thành của tao lại dám phản tao à ,rồi mày cũng chỉ có thế à ... "

Kẻ phản bội : " Xin khun hãy tha , tha cho em , em trót tin vào lời người em yêu "

Mick : " ngu dốt , đi theo tao mà mày còn dám mơ tưởng đến đám cảnh sát ngu ngốc hả ! "

Kẻ phản bội : " Em thật sự biết lỗi rồi ! xin ngài hãy cho em con đường sống , xin thương xót con em "

Mick : " Người biết có kết cục gì nếu cầu xin lòng thương của ta không ? là chẳng có lòng thương nào ngoài cái chết cả "

Kẻ phản bội :" ..."

Mick :" Đường đường là con bướm đầu đàn của tao , lại để một thằng đàn ông không rõ danh tính lừa dính cái bầu , còn bị moi thông tin của chủ quản , mày ngu ! "

Kẻ phản bội : " em ... "

Mick : " Cho nó coi video đi , rồi cho nó tự quyết định "

Kẻ dưới nghe lệnh liền đem chiếc điện phát ra những tiếng rên nghe nát dâm , quay qua cho người phụ nữ đang quỳ dưới gần vách đá , hình ảnh người cô yêu đang nhún nhảy trên người đàn ông khác ... Nước mắt cô đang rơi vì sợ hãi giờ đây đã ngưng động , chúng không dám chảy ra ngoài nữa...

Kẻ phản bội : " tôi xin chuộc lỗi ... "

To be continue

 [JoongDunk] Kẻ xấu yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ