Dunk ngã lưng vào bãi cát trắng , lắng nghe âm thanh của sóng , mắt hướng lên trời ngắm nhìn bầu trời xanh trong , ngửi lấy hơi biển … Thoải mái quá ! Đã từ lâu âm thanh cậu nghe là bài giảng , order của khách , tạp âm của thành phố Bangkok rộng lớn… Bỗng Dunk nghĩ đến liệu em chết ở biển thì có thoải mái hơn ở Bangkok quen thuộc nhưng xa lạ kia ? Em mỉm cười vì hiện tại em ở lại , ở lại dũng cảm đối mặt mọi thứ …
Mọi thứ ở bãi biển xoa dịu từng tế bào của em , thoải mái thật … em vui quá đi !
Joong : " Dunk , Dunk ơi cậu vui hơn chưa ? "
Dunk : " Joong hả , à mình bình thường sao vậy, sao hỏi vậy "
Joong : " Tại mình nghe p' Win nói ba cậu vừa mới … nên mình nghĩ cậu cần đi đâu đó cho thoải mái "
Dunk : " À cảm ơn Joong nha , tớ ổn'Joong :" À ok Dunk thích ăn thịt nướng mà đúng không mình đi nướng nhé , có cả tôm nữa , Dunk ngắm biển đi "
Dunk nhìn Joong , ngẫm nghĩ về những việc gần đây , không lẽ … Joong thích mình , sao cậu ta biết nhiều về mình vậy chứ , nhưng cậu ta kinh tởm mình cơ mà , ghét mình do mình không có mẹ nữa mà … Mạch suy nghĩ của Dunk bị cắt ngang bởi tiếng sóng … Dunk ngắm nhìn biển một lát nữa rồi cậu vào Condo thay đồ chuẩn bị ăn thịt nướng …
* Khu trại của nhóm Dunk
Pond :" lâu rồi tao mới thấy Dunk cười lại , kể từ khi mẹ nó mất đấy ! "
Phuwin : " Tất cả do ông ta cả , nếu không phải vì ông ta cờ bạc đánh đập mẹ Dunk , thì dì ấy đâu phải bỏ Dunk đi như vậy "
Mick : " Nhưng bây giờ Dunk có Joong bảo vệ rồi , an tâm rồi"Joong : " Tao hi vọng sẽ không còn ai làm tổn thương em ấy nữa , tao lười bày kế hoạch để khử kẻ đó quá "
Est : " Tao thấy mày có làm gì ngoài nổ phát súng đâu , haha , ông ta còn van xin mày làm như vậy mà "
Winny : " Xong rồi alo P' Win lo liệu phần còn lại á hả "
Win : " Tôi chỉ về mặt pháp lí thôi "
Joong : " thôi đi , lo liệu vụ của bọn bên Đức đi , không được là tôi cho bọn cậu sang đó nữa đấy "
Dunk im lặng đứng phía sau , vậy là sao , họ quen biết nhau từ khi nào, nhóm của cậu quen Joong từ khi nào , cậu chưa hề kể cho họ nghe gì mà ,mà khử người làm hại cậu ? bố cậu cầu xin Joong làm gì ? sao vậy sao mọi thứ mơ hồ vậy sao , cậu không hiểu gì hết vậy , là sao , là như nào… còn chuyện bọn nào tại sao sang Đức
Dunk hoang mang tột cùng là sao , tại sao có vẻ như mọi người dấu cậu rất nhiều chuyện vậy … họ dấu cậu những gì rồi … Phuwin ? Mick ? Pond ? P' Win ? họ là bạn của cậu mà…
To be Continue
nay tui bệnh nên sáng hỏng ra chap được huhu , do viết giờ giải lao nên ngắn xỉu